TRIỂN LÃM NATASHA NGÀY 16/10/2022 VỚI CÁC SÂN CHƠI, NGHỆ SĨ VÀ CHƯƠNG TRÌNH CỘNG ĐỒNG MỚI

TRIỂN LÃM NATASHA NGÀY 16/10/2022 VỚI CÁC SÂN CHƠI, NGHỆ SĨ VÀ CHƯƠNG TRÌNH CỘNG ĐỒNG MỚI

SINGAPORE, 9/11/2022 /PRNewswire/ -- Triển lãm nghệ thuật đương đại Singapore Biennale 2022 (SB2022) đã trở lại lần thứ 7, và chính thức ra mắt công chúng với tên gọi Natasha. Triển lãm do Bảo tàng Nghệ thuật Singapore (SAM) tổ chức và nhận được sự ủy quyền từ Hội đồng Nghệ thuật Quốc gia Singapore (NAC). Khán giả có thể trải nghiệm hành trình nghệ thuật tại Natasha cùng với các nghệ sĩ và cộng tác viên, đồng thời tái khám phá dưới những góc nhìn khác nhau về quan điểm và sự liên kết với thế giới.



Exhibition view of Level 5 Gallery, Tanjong Pagar Distripark. Image courtesy of Singapore Art Museum.

 



Installation view of Haegue Yang's The Hybrid Intermediates – Flourishing Electrophorus Duo (The Sonic Intermediate – Hairy Carbonous Dweller and The Randing Intermediate – Furless Uncolored Dweller) (2022) at Singapore Art Museum at Tanjong Pagar Distripark. Image courtesy of Singapore Art Museum.

 



Installation view of Cevdet Erek's Bergama Stereo (2022) in Tanjong Pagar Distripark. Image courtesy of Singapore Art Museum.

Trải dài trên nhiều không gian tại tầng 1, 3 và 5 của Tanjong Pagar Distripark, khu vực chính của SAM là nơi trưng bày nhiều tác phẩm tinh hoa thú vị và đa dạng của các nghệ sĩ đến từ Singapore, Đông Nam Á, Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Âu và Châu Mỹ. Tại đây, khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc âm thanh tuyệt vời của nghệ sĩ người Hàn Quốc Haegue Yang - người vừa nhận được giải thưởng Benesse lần thứ 13 vào ngày 15/10/ 2022.



Trevor Yeung's The Pavilion of Regret (2022) at Yan Kit Playfield. Image courtesy of Singapore Art Museum.

 



Ranu Mukherjee's Ensemble for Non-Linear Time (2022) at the Singapore Flyer (part of AWKNDAFFR's Islandwide Coverage). Image courtesy of Singapore Art Museum.

Triển lãm SB2022 diễn ra tại nhiều địa điểm xung quanh Tanjong Pagar Distripark và các phòng trưng bày truyền thống, nhằm cung cấp một không gian khám phá rộng lớn để khán giả có thể thoải mái ngắm nhìn, nghỉ ngơi và trò chuyện. Các không gian mở cửa hàng ngày như thư viện công cộng, Yan Kit Playfield, International Plaza và Singapore Flyer là một số điểm đến mà du khách tại Biennale có thể ghé thăm để trải nghiệm nghệ thuật.

Ngoài ra, khu vực mở rộng của Temasek Shophouse tại số 22 đường Orchard sẽ mở cửa từ tháng 12/2022. Tại đây, khán giả có thể trải nghiệm triển lãm Natasha với nhiều hoạt động nghệ thuật, với tâm điểm của dự án là nghệ sĩ từ cộng đồng khu vực, cùng với các tác phẩm thu hút người xem.



Installation view of Zarina Muhammad's Moving Earth, Crossing Water, Eating Soil (2022) at St John’s Island. Image courtesy of Singapore Art Museum.

Triển lãm Natasha, dưới sự hỗ trợ của Tổng công ty Phát triển Sentosa và Cơ quan Quản lý đất đai Singapore, đưa khán giả tới không gian nghệ thuật dọc theo từ đường bờ biển Singapore đến Quần đảo phía Nam. Những hòn đảo này mang đến cho khán giả không gian suy ngẫm, tưởng tượng và phóng chiếu, đồng thời đóng vai trò như một địa điểm tiềm năng để công chúng giao lưu trực tiếp với các nghệ sĩ và tác phẩm nghệ thuật. Khán giả có thể chiêm ngưỡng sáu dự án nghệ thuật gắn liền với mối liên hệ giữa con người với thiên nhiên, với những bí ẩn và thực tiễn xã hội.

Sự kiện chính của SB2022 sẽ diễn ra từ 16/10/2022 đến 19/3/2023. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin đặt vé trên trang web của SB2022 (https://www.singaporebiennale.org/). Tham gia cuộc trò chuyện trên Facebook (@SingaporeBiennale) và Instagram (@sgbiennale). Tải xuống nội dung tại https://bit.ly/SB2022mediakit .

Giới thiệu về Biennale Singapore

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006, Singapore Biennale đóng vai trò như một điểm nhấn nghệ thuật đương đại của mang tầm cỡ quốc tế của đất nước này. Triển lãm giới thiệu và phản ánh sức sống của các hoạt động nghệ thuật không chỉ ở Singapore và mà còn trong bối cảnh toàn cầu, đồng thời thúc đẩy quan hệ hợp tác hiệu quả và sự tham gia tích cực của nhiều nghệ sĩ, tổ chức nghệ thuật và cộng đồng nghệ thuật quốc tế.

Singapore Biennale mang nghệ thuật đương đại đến gần hơn với công chúng thông qua      tổ chức các sự kiện và các hoạt động phối hợp. Sự kiện này còn mang lại những thành tựu trong các lĩnh vực nghệ thuật và văn hóa khác, cũng như nâng tầm vị thế quốc tế của Singapore với tư cách là một thành phố sôi động đáng để sống, làm việc và vui chơi.


nguồn: Singapore Art Museum (SAM)

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc