Elephone S8 smartphone không viền đẹp hơn cả Mi Mix

Elephone S8 sẽ là chiếc smartphone tiếp theo có màn hình cong tràn ra 2 cạnh bên cùng thiết kế không viền màn hình tuyệt đẹp.

Mi Mix chiếc smartphone tưởng chừng chỉ là một bản concept thiết kế tuyệt đẹp, sau khi ra mắt chính thức đã ngay lập tức tạo nên hiệu ứng cực lớn trong làng công nghệ đổ dồn sự quan tâm vào hãng công nghệ xứ Trung Quốc Xiaomi. Thiết kế gần như không viền màn hình như Mi Max đang được dự đoán sẽ trở thành xu thế của smartphone vào năm sau khi mà một số hãng công nghệ bắt đầu 'nhá hàng' bằng các mẫu thiết kế đẹp không kém như Nubia hay mới đây nhất là Elephone với mẫu Elephone S8.


Theo hình ảnh concept, Elephone S8 sẽ có phần benzel ở cạnh trên và 2 cạnh bên mỏng đến mức gần như không tồn tại. Hơn nữa màn hình tràn ra cạnh tương tự siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Edge cũng hứa hẹn mang lại vẻ đẹp khó cưỡng, thậm chí còn thu hút hơn chiếc cả chiếc Mi Max ở thời điểm hiện tại.

Theo những thông tin rò rỉ về cấu hình thì không chỉ có thiết kế đẹp, Elephone S8 còn có thể là 'con quái vật' về tốc độ, sức mạnh phần cứng thể hiện ở bộ vi xử lý 12 nhân, 4 GB bộ nhớ ram cùng 128 GB bộ nhớ trong tốc độ cao. Hơn thế nữa, hãng công nghệ Trung quốc còn nhắc đến những đột phá về camera cũng như bảo mật vân tay sẽ xuất hiện trên thiết bị mới này.


Siêu thị chúng tôi

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Smartphone đẹp như Samsung S7 Edge có thêm phiên bản đặc biệt

Elephone vừa ra mắt phiên bản đặt biệt của Elephon S7, chiếc smartphone đẹp như Samsung S7 Edge, với giá bán chỉ hơn 5 triệu đồng.

Những smartphone màu hồng tuyệt đẹp làm quà tặng nàng dịp Tết

Dường như năm 2016 và xu thế ở năm 2017 có thể nói là smartphone màu hồng đầy cá tính. Sau đây là loạt smartphone màu hồng đẹp rộn ràng cho nàng đón tết!

5 mẹo tuyệt vời dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge

Galaxy S7 Edge là một trong những chiếc smartphone có vẻ đẹp nao nức lòng người. Ngoài nhan sắc thì Galaxy S7 Edge còn cung cấp cho chúng ta rất...

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng hướng dẫn cài đặt của TCN dưới

Quick Charge 3.0 và 2.0 hỗ trợ sạc nhanh

Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay có rất nhiều tính năng được ra đời nhưng không phải tính năng nào cũng được tích hợp cho tất cả các dòng điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại tầm trung hoặc giá rẻ. Và ngay cả các điện thoại cao

Mang tính năng Edge Sense trên HTC U11 lên smartphone của bạn

Lập trình viên ffolkes của diễn đàn XDA Developer vừa ra mắt ứng dụng SideSqueeze, giúp mang tính năng như Edge Sense lên smartphone của bạn chỉ thông qua vài bước cài đặt đơn giản.

5 thủ thuật thú vị cho màn hình cong của Samsung Galaxy S7 edge

Màn hình cong của smartphone Samsung Galaxy S7 edge được trang bị khá nhiều tính năng thú vị để phục vụ người dùng trong nhiều trương hợp khác nhau.

Nên mua ngay Samsung Galaxy S7 hay đợi iPhone 7?

Samsung Galaxy S7 vừa ra mắt với thiết kế và thông số cực ấn tượng, trong khi iPhone 7 dù mới chỉ là tin đồn nhưng người dùng đã cảm nhận được độ “nóng” của sản phẩm.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn