Mang tính năng Edge Sense trên HTC U11 lên smartphone của bạn

Kể từ U11, HTC đã ra mắt tính năng “bóp thông minh' Edge Sense khá thú vị, cho phép bạn bóp cạnh màn hình để thực hiện một số tác vụ. Giờ đây, bạn đã có thể đem tính năng này lên các smartphone Samsung Galaxy.
Mang tính năng Edge Sense trên HTC U11 lên smartphone của bạn

Lập trình viên ffolkes của diễn đàn XDA Developer vừa ra mắt ứng dụng SideSqueeze, giúp mang tính năng như Edge Sense lên smartphone của bạn chỉ thông qua vài bước cài đặt đơn giản. Bạn chỉ cần download ứng dụng (đang ở dạng beta) trên Play Store về thôi:

Sau khi tải về vài cài đặt, cấp một số quyền cần thiết cho SideSqueeze, bạn hãy điều chỉnh thanh áp lực cho vừa với lực tay của mình, theo thử nghiệm thì mức 5 là dễ để máy nhận lực bóp nhất.

Ở khung bên dưới, bạn sẽ gán các tác vụ cho việc bóp máy, mặc định sẽ làm quay về màn hình chính khi bóp lúc màn hình đang mở, bạn có thể thay bằng các chức năng khác. Việc gán tác vụ cho bóp cạnh khi đang ở Homescreen và Lockscreen đòi hỏi phải mua bản Pro và chạy vài dòng code ADB, nếu muốn nghiên cứu thêm phần này các bạn xem thêm trong mục Help/FAQ trên ứng dụng nhé.

Gía của bản Pro là 45.000 VND và sẽ mở khoá các tính năng như trên cùng một số tính năng khác. Ngoài ra, nếu dùng bản Free, cứ mỗi 5 lần bóp bạn sẽ thấy thông báo mời mua bản Pro, nên nếu thấy thích ứng dụng này thì hãy mua luôn để dùng cho tiện.

Ffolkes cho biết ứng dụng của anh cần Android 6 trở lên và smartphone của bạn phải là loại có chống nước. Anh chỉ mới thử nghiệm trên S8+ và Note8 nên không đảm bảo sẽ hoạt động ổn trên các smartphone khác. Mình thử trên S8 thấy dùng khá tốt, theo phản hồi trên trang hỗ trợ thì cả S5 cũng dùng được, các máy của LG chưa được hỗ trợ.

Nguồn: XDA Developer

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng Android và iOS mới, hấp dẫn nhất dành cho bạn (7/4)

Tháng 4 này, Apple App Store và Google Play Store được bổ sung thêm kha khá các ứng dụng thú vị và đầy tiện ích dành cho smartphone của bạn. Vì vậy mình sẽ lựa ra những ứng dụng nào được miễn phí mà hấp dẫn nhất để giới thiệu đến với các bạn nhé.

Cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5

Người dùng Samsung chắc hẳn đều cài ứng dụng Facebook để kết nối với mọi người trên Mạng xã hội. Tuy nhiên nếu Facebook bị lỗi, hoặc CH Play bị lỗi thì bạn sẽ không thể cài Facebook trên Samsung được. Khi gặp tình trạng này, hãy làm theo cách cài

Mang tính năng Edge Screen của Galaxy S9 lên các điện thoại Android khác

Edge Screen là tính năng được hỗ trợ trên các máy màn hình cong của Samsung, giúp cho người dùng kích hoạt các tính năng bằng cách vuốt từ cạnh cong màn hình vào. Hiện tính năng này không có trên bất cứ smartphone nào khác ngoài Samsung, tuy nhiên

[Thủ thuật] Cài đặt IDM extension vào trình duyệt Microsoft Edge để tự động bắt link

Kể từ Windows 10 Fall Creators thì trình duyệt Edge đã tốt hơn hẳn và mình cũng đã trở lại dùng làm trình duyệt chính. Mọi thứ đều ổn trừ một thứ … Internet Download Mananger - phần mềm hỗ trợ download này hầu như không hỗ trợ các tính năng bắt

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Smartphone đẹp như Samsung S7 Edge có thêm phiên bản đặc biệt

Elephone vừa ra mắt phiên bản đặt biệt của Elephon S7, chiếc smartphone đẹp như Samsung S7 Edge, với giá bán chỉ hơn 5 triệu đồng.

Làm sao để tùy chỉnh phím tắt màn hình khóa của Galaxy S7 và S7 edge?

Khi mở màn hình khóa trên bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung, người dùng có 2 phím tắt mặc định là Camera và Danh bạ. Tuy nhiên, máy cũng cung cấp...

THỦ THUẬT HAY

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.