Hội chợ thú cưng Châu Á lần thứ 24 và Chuỗi triển lãm VNU Châu Á đã có buổi khai mạc thành công tại Thâm Quyến

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 04/11/2022 /PRNewswire/ -- Đại hội đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 20 vừa kết thúc gần đây đã đề cập đến các triển lãm thương mại cũng như khẳng định lại vai trò của những triển lãm này trong công cuộc phát triển công nghiệp cũng như tăng trưởng kinh tế chất lượng cao. Các hoạt động kinh doanh truyền thống phải đối mặt với nhiều thách thức do đại dịch COVID-19 bùng phát vào năm 2020, tuy nhiên nhu cầu giao tiếp cũng như các cơ hội giao dịch kinh doanh trực tiếp chưa bao giờ dừng lại. Mặc dù dịch liên tục tái bùng phát ở một số vùng trên cả nước, nhưng các sự kiện quy mô lớn (bao gồm cả triển lãm thương mại) tại nhiều thành phố lớn đã 'hoạt động trở lại' dựa trên cơ sở đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Được sự chấp thuận của chính quyền địa phương, 6 triển lãm lớn của Triển lãm VNU Châu Á, bao gồm Hội chợ thú cưng Châu Á, DOMOTEX asia/CHINAFLOOR, R+T Châu Á, TCT Châu Á, v.v., đã khai mạc tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Thế giới Thâm Quyến, với tổng cộng diện tích gần 400,000 mét vuông và sẽ hoạt động cho đến ngày 6 tháng 11.


Hội chợ thú cưng Châu Á lần thứ 24 và Chuỗi triển lãm VNU Châu Á đã có buổi khai mạc thành công tại Thâm Quyến

Triển lãm VNU Châu Á khai mạc các triển lãm lớn tại Thâm Quyến

Những sự kiện có quy mô lớn, đa dạng về chủ đề và nguồn lực dành riêng cho hoạt động kinh doanh và thu hút nhu cầu của các nhà triển lãm cũng như khách tham quan khác nhau đóng vai trò chiến lược quan trọng trong việc thúc đẩy sự phục hồi của toàn ngành triển lãm, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của các kênh thương mại mới đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu, trong quý cuối năm 2022 này.

Hội chợ thú cưng Châu Á năm 2022 trở lại với quy mô lớn, tăng cường sức mạnh tổng hợp của ngành triển lãm bằng cách quy tụ tất cả các hạng mục của chuỗi ngành công nghiệp vật nuôi và kết nối doanh nghiệp trong nước với những doanh nghiệp quốc tế hàng đầu. Triển lãm sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày với vô số sự kiện chuyên đề nhằm đa dạng hoá triển lãm với những nội dung có giá trị văn hoá cao, đem lại nhiều thông tin chuyên sâu, những khoảnh khắc đáng nhớ và những ý tưởng truyền cảm hứng và suy ngẫm.

Tại TCT Châu Á, một loạt các diễn đàn và hội nghị cấp cao đại diện cho một nền tảng đối thoại hiệu quả trong ngành sản xuất phụ gia, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành.

Một trong những kế hoạch chiến lược nhằm phát triển kinh tế Trung Quốc trong những năm trở lại đây là mở rộng cầu trong nước, đó là lý do tại sao hầu hết các triển lãm đều tuyển chọn kỹ lưỡng các kênh bán hàng nội địa để kiến tạo sự kết hợp hoàn hảo với các đơn vị triển lãm thông qua các hoạt động Matchmaking và Buyers Group Tours. Tuy nhiên, các triển lãm vẫn đóng vai trò quan trọng đối với thương mại quốc tế cũng như các nhà triển lãm và khách tham quan không thể tham dự trực tiếp, một số lượng lớn các hoạt động cung-cầu trực tuyến đã được lên kế hoạch cẩn thận trong năm nay với mục tiêu mở rộng các kênh thương mại toàn cầu hiệu quả.

Với mục tiêu đem lại những cơ hội kinh doanh giá trị cho tất cả các đơn vị triển lãm, khách tham quan và đối tác, đồng thời thúc đẩy sự phục hồi của toàn ngành triển lãm, năm nay Hội chợ thú cưng Châu Á, TCT Châu Á và các triển lãm khác của Chuỗi triển lãm VNU Châu Á sẽ nỗ lực mang đến những cơ hội, hướng đi, ý tưởng và năng lượng mới.


nguồn: VNU Exhibitions Asia Ltd.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng tan biến cho tấm ảnh ngay trên điện thoại

Việc áp dụng các hiệu ứng giúp cho tấm ảnh của chúng ta trở nên nghệ thuật và được nhiều người chú ý hơn, trong đó có hiệu ứng tan biến. Hiệu ứng này đã có từ lâu, tuy nhiên giờ lại nổi lên nhờ bộ phim Infinity War.

Cách dùng Winja kiểm tra độ an toàn của dữ liệu

Winja là phần mềm bảo mật miễn phí có tính năng kiểm tra bất cứ tập tin, đường dẫn truy cập, hay hệ thống để đánh giá độ ân toàn của các tâp tin.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp

Với các dòng máy tính, laptop cao cấu hiện nay thì việc tải game không có gì phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc PC đời cổ, với cấu hình khiêm tốn thì việc chơi game giật lag là điều không tránh khỏi. Để

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ