Xiaomi 12 Pro có thể ra mắt với camera selfie ẩn dưới màn hình

Thông tin liên quan đến các flagship Xiaomi xuất hiện khá nhiều trong thời gian vừa qua. Mới đây, logo MIUI 13 xuất hiện trên mạng và một đoạn video được quay lại với vài chức năng sẽ xuất hiện trong phiên bản cập nhật mới của Xiaomi. Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng video họ đã đưa ra kết luận khá thú vị.



Không loại trừ khả năng một trong những smartphone tương lai thuộc dòng Xiaomi 12 sẽ được trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình. Chiếc điện thoại được đưa ra quảng cao rất có thể là Xiaomi Mi 12 Pro. Quan trọng nhất, thiết bị trong video dường như có một camera dưới màn hình, mà Xiaomi gọi là CUP (Camera Under Panel).




Xiaomi 12 Pro có thể ra mắt với camera selfie ẩn dưới màn hình


Xiaomiui còn cho biết thêm, rất có thể model này sẽ được trang bị thêm một camera phụ. Mi 12 Pro dự kiến sẽ được ra mắt toàn cầu thay vì chỉ ở Trung Quốc. Hiện tại, Xiaomi Mi Mix 4 đã được trang bị công nghệ camera ẩn dưới màn hình, tuy nhiên nó chỉ xuất hiện ở thị trường Trung Quốc.



Thêm một thông tin đáng chú ý khác cho biết, Xiaomi 12 Pro có thể được tích hợp loa áp điện. Các nguồn tin rò rỉ về flagship mới của Xiaomi vẫn chưa được xác nhận, nó chỉ là những giả định được đưa ra trên cơ sở video. Phiên bản tiêu chuẩn Xiaomi 12 dự kiến sẽ trình làng vào ngày 28/12 tới. Khả năng cao MIUI 13 cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện này.



Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất Xiaomi Mi 12 Ultra cũng là model kế nhiệm Xiaomi 11 Ultra sẽ có những thay đổi đáng chú ý về hệ thống camera chính. Bên cạnh các ống kính, thiết bị sẽ được trang bị thêm một màn hình phụ 1.1 inch hoạt động như một ống kính ngắm khi chụp ảnh selfie.






Theo những rò rỉ gần đây, mô-đun camera chính của Xiaomi 12 Ultra cũng sẽ nổi bật so với các đối thủ khác để có thể dễ dàng cạnh tranh. Thông qua các hình ảnh render gần đây cho thấy camera chính của máy sẽ có thiết kế lồi ra một khoảng lớn và được bao phủ bởi một tấm kính duy nhất.



Ở giữa vòng tròn sẽ là ống kính của camera chính, bên trái có một vị trí cho mô-đun góc siêu rộng. Phần dưới sẽ chứa một máy ảnh với ống kính tiềm vọng và đèn flash LED. Ở trên cùng của vòng tròn sẽ là cảm biến ToF hoặc ống kính máy ảnh tele. Hãy cùng chờ, trong thời gian tới Xiaomi có tiết lộ thêm những thông tin mới nào không nhé?



XTmobile (Theo gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Apple có thể sẽ trang bị Face ID dưới màn hình cho iPhone 14 Pro

Các nhà phân tích nhận định dòng iPhone 14 Pro ra mắt vào năm sau, có thể được trang bị công nghệ Face ID dưới màn hình.

Thêm thông tin về Xiaomi Mi 12 lộ diện trước khi trình làng

Xiaomi Mi 12, model kế nhiệm Mi 11 dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay. Mới đây thêm thông tin về flagship này vừa được tiết lộ.

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Ảnh render Xiaomi Mi 12 Ultra xuất hiện với màn hình phụ phía sau, sạc nhanh 200W

Hình ảnh render Xiaomi Mi 12 Ultra tiếp tục xuất hiện trong báo cáo mới cho thấy flagship sẽ được tích hợp thêm màn hình phụ phía sau.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Concept Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh xuất hiện ấn tượng

Sau khi ra mắt bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 thì mới đây ý tưởng cho Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh cũng ...

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin