Cá sấu khổng lồ ‘khoan thai’ xuất hiện khiến nhóm du khách ngỡ ngàng (+Video)


(Ảnh: Internet)

Gần đây tại một khu bảo tồn động vật hoang dã ở Florida (Mỹ), một con cá sấu khổng lồ đã ‘khoan thai’ dạo bước qua một nhóm du khách trước sự ngỡ ngàng của họ.


Anh Kim Joiner đã ghi hình con quái thú khổng lồ và đăng lên mạng. Cô Kristi Buckley, một người chứng kiến khác, đã trao đổi với kênh WFLA: “Nó trông giống như từ thời tiền sử, và việc quan sát bàn chân nó thình thịch giậm xuống đất quả thật rất tuyệt”.


Xem video:




Kích thước thật của con cá sấu hiện vẫn chưa được xác định, tuy nhiên anh Joiner ước tính nó có thể dài đến 3,6 mét. Dù vậy, chú cá sấu này vẫn chưa thể ghi danh vào sách kỷ lục thế giới, vì danh hiệu này hiện đang được một con cá sấu khác ở Florida nắm giữ, với thân mình dài đến 4,3 mét.


Đây vẫn không phải là lần đầu tiên một con cá sấu khổng lồ được bắt gặp tại Florida. Lấy ví dụ, vào ngày 25/5/2016, một video được đăng tải cho thấy một con cá sấu khổng lồ khác đang lững thững băng ngang qua một sân gôn trước sự kinh ngạc của nhiều người.


Xem video:





Dĩ nhiên, tuy sở hữu kích cỡ khổng lồ đáng ấn tượng, những con cá sấu này không phải điều gì quá xa lạ đối với người dân Florida.


Có lẽ điều khiến ấn tượng nhất về chúng là những con quái thú này dễ khiến chúng ta liên tưởng đến thời tiền sử, khi loài khủng long còn ngự trị trên địa cầu.


Thạch Khánh (theo IFL Science)



Từ khoá : CDATA, Khoa học, Công Nghệ

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry sa thải 200 nhân viên tại trụ sở chính

BlackBerry vừa công bố quyết định sa thải 200 nhân viên tại trụ sở ở Canada và Florida.

Video: Chim ưng đuôi đỏ lao tới tấn công máy bay không người lái

Một người đàn ông ở Florida, Mỹ, ghi lại cảnh tượng con chim ưng bất ngờ lao đến và hạ gục chiếc máy bay không người lái trong chớp mắt

Phát hiện kho báu 4,5 triệu USD dưới đáy biển

Một nhóm thợ lặn ở Florida, Mỹ đã phát hiện 350 đồng tiền vàng ngoài khơi biển Vero được cho là của một con tàu bị đắm cách đây 300 năm.

Donald Trump yêu cầu toà án Mỹ khôi phục lại tài khoản Twitter

Hôm thứ sáu vừa qua, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump đã yêu cầu một thẩm phán liên bang ở Florida khôi phục lại tài khoản Twitter của ông. Đây là tài khoản đã bị khoá vào tháng 1 năm nay vì những lý…

Bị tẩy chay, Youtube thắt chặt chính sách đặt quảng cáo

Website chia sẻ video lớn nhất thế giới cho biết các kênh video phải có tổng lượt xem hơn 10.000 mới được phép đặt quảng cáo. Chính sách này sẽ áp dụng từ tháng 11 tới và được thiết kế để chặn các kênh chuyên ăn cắp nội dung của người khác để kiếm

Dòi ăn thịt biến hàng chục con hươu thành xác sống

Những ấu trùng ruồi ăn thịt đang tấn công loài hươu ở bang Florida, Mỹ và biến chúng thành các xác sống nhanh chóng tử vong sau 7-14 ngày.

Loại ma túy bị nghi khiến nam sinh Mỹ cắn xé thịt người

Loại ma túy tổng hợp gây ảo giác Flakka được cho là nguyên nhân khiến nam sinh người Mỹ sát hại cặp vợ chồng ở Florida rồi cắn nát mặt nạn nhân.

Chỉ 2 bước đơn giản này bạn có thể thay ảnh đại diện bằng video đẹp lung linh trên Facebook

Chỉ 2 bước đơn giản này bạn có thể thay ảnh đại diện bằng video đẹp lung linh trên Facebook Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết cách thực hiện việc đặt video làm Avatar trên Facebook như thế nào? . Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn. Hiện

THỦ THUẬT HAY

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

10 điều học trong 10 phút giúp tăng năng suất làm việc của bạn

Nâng cao năng suất làm việc chỉ với 10 kỹ thuật cực kì đơn giản và dễ học chỉ trong 10 phút. Những lời khuyên hữu ích đến từ các doanh nhân trẻ thành công sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Những mẹo giúp Google Chrome tiết kiệm pin hơn

Google Chrome là trình duyệt được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, điểm trừ của nó là tốn quá nhiều pin trên các thiết bị di động. Dưới đây là các mẹo giúp hạn chế điều này.

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so