Chỉ 2 bước đơn giản này bạn có thể thay ảnh đại diện bằng video đẹp lung linh trên Facebook

Chỉ 2 bước đơn giản này bạn có thể thay ảnh đại diện bằng video đẹp lung linh trên Facebook

Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết cách thực hiện việc đặt video làm Avatar trên Facebook như thế nào? . Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.



Chỉ 2 bước đơn giản này bạn có thể thay ảnh đại diện bằng video đẹp lung linh trên Facebook

Hiện nay nhiều người dùng Facebook trên toàn thế giới, với số lượng người sử dụng “khủng” như hiện nay và không ngừng tăng lên, không quá khi nói rằng Facebook là “ông hoàng” trong thế giới mạng xã hội. Người dùng dành nhiều thời gian cho Facebook, cả trên điện thoại lẫn máy tính nhưng liệu họ đã biết hết các thủ thuật về mạng xã hội này?. Đặc biệt tính năng đặt video đại diện đã xuất hiện khá lâu dành cho người dùng iPhone. Nhưng giờ đây, điều này đã “cập bến” đến những người sử dụng Android. Để thực hiện các bạn làm như sau:




Cách thay ảnh đại diện bằng video trên Facebook. Ảnh: Internet.


Bước 1. Mở Facebook và vào trang cá nhân của bạn.


Bước 2. Tại đây, nhấn vào Avatar của mình và Chọn ảnh hoặc video đại diện.


Bạn sẽ được phép chọn những video có sẵn trong máy hoặc tự quay phim với độ dài 1 phút và khi làm ảnh bìa sẽ được 5 giây.


Trúc Chi (t/h)

Từ khoá : avatar

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo avatar Facebook cho fan của Liên Minh Huyền Thoại

Nếu bạn là fan của game Liên Minh Huyền Thoại danh tiếng thì không thể bỏ qua bài viết này. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn tạo Avatar Facebook bằng ảnh hoặc video với chủ đề Liên Minh Huyền Thoại (League of legends). Hãy thay avatar ngay khi

Hướng dẫn tạo ảnh đại diện và ảnh bìa trùng khớp nhau trên Facebook không cần dùng Photoshop

Bạn đã từng bắt gặp một profile Facebook có ảnh đại diện khớp ảnh bìa vô cùng thú vị ở đâu đó. Vậy bạn đã biết cách để tạo avatar khớp ảnh bìa Facebook độc đáo cho riêng mình chưa? Nếu chưa thì hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết này.

Facebook ra mắt công cụ Video giúp doanh nghiệp chia sẻ câu chuyện thương hiệu

Để ăn mừng cột mốc có 3 triệu tài khoản đăng ký quảng cáo hàng hóa và dịch vụ trên mạng xã hội của mình, Facebook đã cho ra mắt một công cụ video mới giúp các doanh nghiệp nhỏ kể...

Oculus vừa cho biết rằng những ai đang sở

Oculus vừa cho biết rằng những ai đang sở hữu chiếc kính Samsung Gear VR sẽ được xem, share và like các video 360. 'Chúng tôi đã thêm một tab Facebook Video mới vào ứng dụng Oculus...

Hướng dẫn cách tải video từ Facebook về máy tính

Nếu quan tâm đến những video được đăng tải trên Facebook và muốn tải về, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn như bài viết sau.

Điện thoại Android đã có thể up video HD lên Facebook

Người dùng smartphone Android đã có thể up video HD lên Facebook. Tính năng này đã hỗ trợ cho iOS từ 2 năm trước đó.

Bạn đã được cập nhật tính năng tự huỷ hình ảnh/ video sau 24 giờ trên facebook?

Sáng nay, một số người dùng Facebook Việt Nam đã nhận được bản cập nhật tính năng tự huỷ hình ảnh hoặc video sau 24 giờ đăng tải.

Cách vô hiệu hóa chế độ tự động phát video kèm âm thanh mà Facebook của bạn vừa "bị" cập nhật

Vậy là sau một thời gian thử nghiệm, tính năng tự động phát video kèm âm thanh đã chính thức được thêm vào ưng dụng Facebook trong bản cập nhật ngày hôm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!