Facebook ra mắt công cụ Video giúp doanh nghiệp chia sẻ câu chuyện thương hiệu

Để ăn mừng cột mốc có 3 triệu tài khoản đăng ký quảng cáo hàng hóa và dịch vụ trên mạng xã hội của mình, Facebook đã cho ra mắt một công cụ video mới giúp các doanh nghiệp nhỏ kể câu chuyện thương hiệu của mình một cách đơn giản và hứng khởi.


Facebook ra mắt công cụ Video giúp doanh nghiệp chia sẻ câu chuyện thương hiệu

Facebook ra mắt công cụ Video “Your Business Story”

Công cụ này được đặt tên là “Your Business Story”, cho phép các Facebook Page của các doanh nghiệp nhỏ sử dụng nội dung có sẵn trên Facebook Page của mình làm chất liệu tạo video để kỷ niệm và quảng bá các thành tựu đã đạt được.

Theo mô tả, quy trình thực hiện một video “Your Business Story” khá đơn giản. Đầu tiên, là truy cập trang “Your Business Story”, sau đó nhấn vào nút “Create My Video”. Từ đó, các nhà quảng cáo có thể chọn Facebook Page nào mà bạn đang quản lý mà bạn muốn tạo video cho Page đó, rồi thực hiện các bước tuần tự tiếp theo như chọn hình ảnh phù hợp (8 ảnh), kể câu chuyện thương hiệu (trong vòng 90 ký tự) và cuối cùng là chọn nhạc có bản quyền được Facebook cho phép (có 4 lựa chọn).

Facebook cho rằng, tuy công cụ “Your Business Story” hiện chỉ thích hợp với các doanh nghiệp nhỏ nhưng nó đã được coi là cách tốt nhất để 3 triệu nhà quảng cáo đại điện cho 3 triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới có thể tiếp cận và khẳng định vị trí của mình với hơn 1 tỷ người dùng trang mạng xã hội này.

Phát biểu với tạp chí Fortune, Phó chủ tịch Facebook, phụ trách mảng quảng cáo cho các doanh nghiệp nhỏ, Dan Levy, tin tưởng rằng sẽ có hơn 1,5 triệu video “Your Business Story” được tải lên nền tảng Facebook mỗi tháng.

Lê Hường (theo marketing-interactive.com)

Từ khoá : Facebook, Video, doanh, nghi, chia, chuy

TIN LIÊN QUAN

Nguyên nhân fanpage Facebook sụt like

Trong quá trình Facebook cập nhật cách tính lượt like fanpage các quản trị trang sẽ thấy số lượng người like Fanpage sụt giảm đáng kể.

Oculus vừa cho biết rằng những ai đang sở

Oculus vừa cho biết rằng những ai đang sở hữu chiếc kính Samsung Gear VR sẽ được xem, share và like các video 360. 'Chúng tôi đã thêm một tab Facebook Video mới vào ứng dụng Oculus...

Facebook sắp chèn quảng cáo vào tất cả video để kiếm thêm lợi nhuận

Techrum - Đã bao giờ bạn bị cụt hứng rồi nổi điên lên nện bàn phím khi gặp phải quảng cáo chen ngang mỗi khi đang xem phim không? Vài bữa xem video trên Facebook cũng sẽ bị chen ngang như vậy đấy!!

Facebook sắp chèn quảng cáo vào tất cả video như YouTube để kiếm thêm lợi nhuận

Techrum - Đã bao giờ bạn bị cụt hứng rồi nổi điên lên nện bàn phím khi gặp phải quảng cáo chen ngang mỗi khi đang xem phim không? Vài bữa xem video trên Facebook cũng sẽ bị chen ngang như vậy đấy!!

Facebook và Messenger bị sập lúc nửa đêm, chuyện gì đang xảy ra?

Khoảng 22 giờ 45 phút tối (04/10), nhiều người dùng Facebook bất ngờ không thao tác được trên nền tảng này. Tất cả thông báo từ bảng tin, video hoặc story đều không thể xem được. Không chỉ Facebook bị sập, cả nền tảng nhắn tin Messenger và

Facebook cho rằng chỉ có 2 loại quảng cáo này mang lại giá trị thực

Qua các cuộc thử nghiệm, Facebook thấy rằng các 'quảng cáo gốc' (native ad) - những quảng cáo thực sự có liên quan đến nội dung của website/ứng dụng đang hiển thị - và quảng cáo...

Tính năng Live stream Facebook sẽ có khả năng quay 360 độ

Sắp tới, người dùng sẽ có thể Live stream Facebook 360 độ, cho phép người xem có thể quan sát mọi hướng khác nhau từ video.

HOT: Facebook Reels được kéo dài thời lượng tối đa tới 90 giây, “thỏa mãn” người dùng

Đối với Meta, tính năng Story - Chia sẻ câu chuyện đang được coi là tính năng quan trọng nhất, vì vậy việc trang bị và update cho Story Facebook là “chìa khóa” để thu hút và níu chân người dùng thông qua việc tăng trải nghiệm của họ. Thay đổi này

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.