HOT: Facebook Reels được kéo dài thời lượng tối đa tới 90 giây, “thỏa mãn” người dùng

Đối với Meta, tính năng Story - Chia sẻ câu chuyện đang được coi là tính năng quan trọng nhất, vì vậy việc trang bị và update cho Story Facebook là “chìa khóa” để thu hút và níu chân  người dùng thông qua việc tăng trải nghiệm của họ. Thay đổi này trên Facebook diễn ra sau vài tháng Meta ra mắt bản cập nhật trên Instagram Reels và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi tìm hiểu ngay thông tin này nhé!


Kéo dài thời lượng tối đa cho Facebook Reels

Meta đã tăng thời lượng cho Facebook Reels từ 60 giây lên 90 giây. Theo Engadget, đây là bản update đã bao gồm các cập nhật mới cho Facebook Reels sau hành động mở rộng thời lượng lên tới 10 phút của Tiktok.

Story Instagram cũng đã được tăng thời lượng tối đa là 90 giây trong bản cập nhật từ tháng 7/2022. Và phải sau vài tháng cho tới tận bây giờ, Meta mới bắt đầu tăng thời lượng cho Facebook Reels y hệt như vậy. Điều đó cũng được coi là chiến lược của nhà Meta khi nền tảng này dường như muốn test mức độ hài lòng về trải nghiệm của người dùng trên Story Instagram trước. Nhờ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, Meta đã tiếp tục triển khai trên Facebook Reels.

Bản update này có thời lượng ngắn hơn khá nhiều so với đối thủ của nhà Meta, đó là Tiktok. Tuy nhiên, các ứng dụng hiện giờ hầu hết đều đã tiến hành các bản cập nhật liên tục trong thời gian ngắn, nên cũng không lấy làm bất ngờ nếu trong tương lai Meta cũng sẽ điều chỉnh độ dài của Facebook và Instagram lên 10 phút.

Reels được ra mắt trên Facebook vào năm ngoái với sự thành công rực rỡ từ đối thủ Tiktok trong các video dạng ngắn. Tính năng này được xem là một hình thức cạnh tranh trực tiếp với các mạng xã hội khác, tuy nhiên với sự nhanh nhạy của Meta, nền tảng này đã x2 sự phản công mạnh mẽ bằng cách đưa Reels vào cả 2 nền tảng của họ.

Theo báo cáo của TechCrunch, Reels chính là định dạng phát triển mạnh mẽ nhất của Meta và ngày càng là xu hướng. Lượt người dùng quay video bằng Reels Facebook và Story Instagram đã tăng gấp đôi trong năm năm 2022 đặc biệt là trong 6 tháng cuối. Meta cho biết họ đang nỗ lực đưa ra thêm các tính năng khác để các “nhà sáng tạo” có những trải nghiệm thú vị hơn.

Xem thêm: Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

Một số tính năng cập nhật khác

Facebook Reels cũng đã bổ sung thêm tính năng chèn nhạc tương tự như Tiktok và Story Instagram. Tính năng này sử dụng công nghệ nhịp hình ảnh, tự động căn chỉnh các chuyển động trong video với nhịp điệu của âm thanh.

Meta cũng đang tích hợp tính năng Lưu trữ vào phiên bản mở rộng này. Facebook sẽ cho phép người dùng chia sẻ Reels từ lời nhắc “Kỷ niệm”

Việc làm này được nảy ra từ ý tưởng của các nhà phát triển sau khi họ thấy hàng triệu người dùng thường xuyên chia sẻ lại các Kỷ niệm bài viết của họ mỗi ngày. Thông qua Story Facebook, tính năng này có thể sẽ thu hút thêm nhiều người dùng trong tương lai.

Điều cuối cùng trong bản cập nhật là Meta đã mở rộng thêm các mẫu Story sang Facebook. Việc này sẽ giúp người dùng có trải nghiệm dễ dàng hơn trong quá trình sao chép các kiểu định dạng video xu hướng. Facebook Reels cũng sẽ có các mẫu tương tự như Instagram để giúp người dùng khai thác các xu hướng mới nhất.

Bản update độ dài Facebook Reels lên 90 giây hiện đang được đông đảo người dùng ủng hộ và đánh giá rất tốt. Bởi đây chính là điều mà người dùng mong muốn từ lâu. Đôi khi họ muốn đăng lại những video trên Tiktok của mình lên Facebook Reels nhưng không được do bị hạn chế thời gian. Giờ đây, họ đã hoàn toàn được “thỏa mãn” bởi tính năng này đã được update.

Tạm Kết

Trong thời gian tới, có nhiều khả năng Facebook sẽ cho ra đời thêm nhiều bản cập nhật về tính năng Facebook Reels, hứa hẹn làm “bùng nổ” trải nghiệm của người dùng. Các bạn đã thử bản ngập mới này chưa? Hi vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn đã mang lại nhưng thông tin hữu ích cho các bạn!

TIN LIÊN QUAN

Meta tung ra tính năng Facebook Reels mới, mở rộng thời lượng video tối đa lên 90 giây

trangcongnghe.vn - Meta (trước đây là Facebook) đã công bố các tính năng mới cho Facebook Reels, bao gồm thời lượng video dài hơn, công cụ chỉnh sửa được cải tiến và các tùy chọn video mới. Công ty đã mở rộng thời lượng video tối đa lên 90 giây,

Facebook Đạt Mốc Hơn 3 Tỷ Người Sử Dụng Hàng Tháng

Trong báo cáo kết quả kinh doanh quý mới nhất của Meta, có thông báo rằng Facebook đã vượt qua mốc 3 tỷ người dùng tích cực hàng tháng. Nếu tính cả Whatsapp, Instagram, Threads và Messenger, tổng số người dùng hàng tháng là 3,88 tỷ người, gần bằng

Tính năng Reels trên Youtube: đăng video ngắn 30 giây cho người khác đánh giá

YouTube vừa thông báo thử nghiệm một tính năng mới với tên gọi là 'Reels'. Cũng tương tự như Storis, các nhà sản xuất video có thể quay nhiều thước phim ngắn rồi đăng tải lên nhưng không cần lo lắng chúng sẽ bị xoá, những video Reels này sẽ được

Facebook và Instagram ra mắt tính năng cá nhân “Nhìn lại một năm”

Facebook và Instagram vừa ra mắt tính năng mới cho phép người dùng có thể nhìn lại những sự kiện trong một năm vừa qua. Bạn nên trải nghiệm ngay nhé.

Meta đang giết chết NFT trên Facebook và Instagram

Nó diễn ra gần đúng một năm sau khi Zuckerberg tuyên bố thúc đẩy “sưu tầm kỹ thuật số”.

Chia sẻ Story trên Messenger và Facebook sẽ hợp nhất với nhau

Sắp tới Facebook sẽ tiến hành kết hợp tính năng này trên Facebook và Messenger trở thành một.

Hướng dẫn cách tải video từ Instagram về điện thoại và máy tính

Ngày nay Instagram được vô cùng nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng để bay tỏ sở thích của mình lên mạng xã hội.

Facebook và Messenger bị sập lúc nửa đêm, chuyện gì đang xảy ra?

Khoảng 22 giờ 45 phút tối (04/10), nhiều người dùng Facebook bất ngờ không thao tác được trên nền tảng này. Tất cả thông báo từ bảng tin, video hoặc story đều không thể xem được. Không chỉ Facebook bị sập, cả nền tảng nhắn tin Messenger và

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung