Tải và trải nghiệm trước cửa hàng Google Play phiên bản 12.3.19

Mới đây, trang chia sẻ ứng dụng miễn phí APK Mirror đã trích xuất thành công gói cài đặt bản cập nhật 12.3.19 (mới nhất) của cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về trải nghiệm trước nhé.
Tải và trải nghiệm trước cửa hàng Google Play phiên bản 12.3.19

Tổng quan về phiên bản Google Play 12.3.19:

Sau khi tiến hành áp dụng giao diện mới cho mục thông tin chi tiết của ứng dụng từ phiên bản trước đó, với bản cập nhật 12.3.19 Google tập trung chủ yếu vào nâng cao khả năng bảo mật, đồng thời bổ sung thêm một số tính năng mới trong hệ thống nhằm mở rộng và giúp việc sử dụng thiết bị sáng tạo hơn thông qua các ứng dụng.

Hướng dẫn tải và trải nghiệm trước Google Play phiên bản 12.3.19:

Mặc dù chưa phát hành chính thức, nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm trước phiên bản này thì có thể cập nhật Google Play Store v12.3.19 thông qua gói APK được trích xuất bởi trang chia sẻ ứng dụng miễn phí APK Mirror. Các thao tác thực hiện như sau:

  • Tải về gói cài đặt Google Play Store 12.3.19.apk từ liên kết phí dưới trên thiết bị Android của bạn (nếu thực hiện download trên máy tính thì cần chuyển tệp vào điện thoại).
  • Mở trình quản lý file bất kỳ và tiến hành cài đặt
  • Lưu ý cần cấp quyền tin cậy cài đặt từ một nguồn không xác định trên thiết bị
  • Đợi quá trình cài đặt hoàn tất, Google Play Store sẽ được cập nhật lên bản 12.3.19
  • Tải về Cửa hàng Google Play v12.3.19 APK

TECHRUM.VN

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/moi-cap-nhat-va-trai-nghiem-truoc-cua-hang-google-play-phien-ban-12-3-19.196289/

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng Google I/O 2014 ra mắt trên Google Play Store

Người dùng Android có thể tải về ứng dụng Google I/O 2014 trên Google Play Store để theo dõi hội nghị Google I/O diễn ra từ ngày 25 đến 26 tháng 6.

Người dùng đã chi 41 tỷ đô trên App Store trong nửa đầu năm 2021, gấp đôi Google Play Store

Thống kê từ Finbold cho thấy người dùng trên toàn thế giới đã chi đến khoảng 41,5 tỷ đô trên App Store chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021. Gần gấp đôi so với Google Play Store với 23,4 tỷ đô.

Google chính thức ra mắt Messenger với nhiều tính năng nổi bật

Ngày 12/11 vừa qua, trong kho ứng dụng Google Play Store một ứng dụng mới gọi là Messenger đã được phát hành bởi Google với nhiều tính năng mới và lạ .

Play Store được Google nâng cao bảo mật để bảo vệ người dùng

Tất cả ứng dụng Android khi tải lên Play Store cần phải thêm những thông tin metadata vào gói ứng dụng APK của mình nhằm xác thực sản phẩm của mình.

Google Play Store thử nghiệm tính năng tìm kiếm mới

Google đang “mạnh tay” nâng cấp các sản phẩm của mình để phục vụ người dùng tốt hơn. Nay tới lượt Play Store được cật nhật tính năng tìm kiếm mới.

Hơn 2 triệu thiết bị Android dính mã độc từ Play Store của Google

Bản báo cáo an ninh mới nhất từ Google cho biết, trong năm 2015 có đến hơn 2,1 triệu thiết bị Android dính mã độc từ cửa hàng trực tuyến Play Store của hãng này.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không download app về được.

Tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình

Nếu đang gặp sự cố và không thể cập nhật Google Play Store lên bản mới nhất bạn có thể tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.