Video: Chim ưng đuôi đỏ lao tới tấn công máy bay không người lái

Một người đàn ông ở Florida, Mỹ, ghi lại cảnh tượng con chim ưng bất ngờ lao đến và hạ gục chiếc máy bay không người lái trong chớp mắt.




Con chim ưng lao vào tấn công drone. (Ảnh chụp từ clip).

Theo UPI, một người sử dụng Youtube mang tên 'mooosestang' chia sẻ khung cảnh quay từ chiếc máy bay không người lái cất cánh trong sân nhà ở Florida, Mỹ hôm 27/8. Chiếc máy bay vô tình thu hút sự chú ý của con chim ưng đuôi đỏ và bị đánh rơi từ trên cao. Chủ của chiếc máy bay cho biết cuộc tấn công gây ra một số tổn thất nhỏ.


'Con chim ưng bị kích động bởi tiếng ồn của chiếc máy bay và hành vi xâm phạm lãnh thổ của nó. Chim ứng rất nhanh. Chắc chắn nó không bị thương. Tôi thu lại chiếc máy bay để ngăn con chim ưng tha nó đi mất. Nó đứng cách khoảng một mét với đôi cánh sải rộng khi tôi chạy tới', chủ của chiếc máy bay cho biết.



Cập nhật: 05/09/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Những sự thật cực thú vị về loài chim ác là

Chim ác là là một loài chim khá đặc biệt với trí thông minh rất cao. Dưới đây là những khám phá thú vị về loài chim này.

Bí mật bên trong xác ướp chim cắt cổ đại chết nghẹn vì ăn

Sau khi chết nghẹn do ăn quá nhiều, con chim cắt được ướp xác và có thể được dùng làm vật tế để dâng lên thần linh.

Lý do những con chim không đâm vào nhau khi bay

Những con chim có xu hướng tránh đối đầu nhau bằng cách luôn rẽ sang phải hoặc thay đổi độ cao khi bay.

Cặp chim cánh cụt đồng tính kỷ niệm 10 năm chung sống

Hai con chim cánh cụt trống kỷ niệm 10 năm chung sống bên nhau trong tổ ấm tại vườn thú Bremerhaven ở Đức.

Kỹ năng săn cá mập thiện nghệ của chim diệc

Loài diệc xanh lớn sống ở bang California, Mỹ gây bất ngờ cho các nhà khoa học bởi tài săn cá mập da báo.

Cộng đồng mạng tranh cãi "Lạc Đà là loài chim lớn nhất thế giới"

Việc cuốn sách được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook trong thời gian ngắn gần đây nói về loài chim lớn nhất thế giới. Theo đó, cuốn sách này đề cập đến loài chim lớn nhất thế giới là lạc đà, đây thực sự là một sai lầm của người biên tập cuốn sách

[Vui vẻ] Có thể bạn không tin, nhưng có người vừa "bao" trọn 80 ghế máy bay cho bầy chim của mình

Techrum - Trên thế giới này, nhiều người còn chưa từng được một lần bước chân lên máy bay, thế nhưng, một tay giàu đó nào đó ở Ả Rập Saudi đã “bao” trọn 80 ghế máy bay cho bầy chim ưng của mình.

Chuẩn tướng chim cánh cụt duyệt đội danh dự Scotland

Nils Olav, hiệp sĩ chim cánh cụt nổi tiếng ở vườn thú Edinburgh, Scotland, được phong thêm chức chuẩn tướng trong Đội cận vệ Hoàng gia Na Uy.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...