Chuẩn tướng chim cánh cụt duyệt đội danh dự Scotland

Nils Olav, hiệp sĩ chim cánh cụt nổi tiếng ở vườn thú Edinburgh, Scotland, được phong thêm chức chuẩn tướng trong Đội cận vệ Hoàng gia Na Uy.




Telegraph hôm 22/8 đưa tin, ngoài tước hiệp sĩ được phong vào năm 2008, chim cánh cụt hoàng đế Nils Olav, thành viên danh dự của đội Đội cận vệ Hoàng gia Na Uy, đã được phong quân hàm từ đại tá lên chuẩn tướng trong một buổi lễ đặc biệt. (Ảnh: Twitter).



Buổi lễ phong quân hàm tướng cho Nils Olav có sự tham gia của hơn 50 binh sĩ từ đội cận vệ khi họ đến thăm thủ đô Scotland. (Ảnh: Twitter).



Trong buổi lễ, Nils Olav di chuyển dọc lối đi dành cho chim cánh cụt trong vườn thú và tham gia duyệt đội danh dự. (Ảnh: Twitter).



'Chúng tôi có vinh dự đón tiếp Đội cận vệ Hoàng gia Na Uy khi họ phong quân hàm mới cho chim cánh cụt hoàng đế của vườn thú, Ngài Nils Olav', Barbara Smith, giám đốc điều hành hoạt động của Hiệp hội Động vật học Hoàng gia Scotland, chia sẻ. (Ảnh: Twitter).



Chim cánh cụt Nils Olav đeo quân hàm chuẩn tướng trên vai. 'Đây là khoảnh khắc rất đáng tự hào và thể hiện mối quan hệ gắn bó giữa Scotland và Na Uy', Smith nói. (Ảnh: SWNS).



Cập nhật: 24/08/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Cặp chim cánh cụt đồng tính kỷ niệm 10 năm chung sống

Hai con chim cánh cụt trống kỷ niệm 10 năm chung sống bên nhau trong tổ ấm tại vườn thú Bremerhaven ở Đức.

"Cô gái chìm Bihar" giữa lòng sông Bilbao tại Tây Ban Nha gây hoang mang dư luận

Những ngày gần đây, cư dân tại thành phố Bilbao, Tây Ban Nha đã ít nhiều bị một phen hú vía sự hiện diện của một bức tượng hình cô gái nặng 120kg bỗng nhiên trồi lên ngay giữa dòng sông Nervion.

Những sự thật cực thú vị về loài chim ác là

Chim ác là là một loài chim khá đặc biệt với trí thông minh rất cao. Dưới đây là những khám phá thú vị về loài chim này.

Kinh hoàng cảnh tượng sên ăn tươi nuốt sống chim non

Hóa ra lũ sên không chỉ ăn cây cối, thực vật, thứ chúng định ăn còn kinh khủng hơn thế.

Nấm trứng nặng hơn 10kg ở Scotland

Một kiểm lâm viên người Scotland tìm thấy cây nấm trứng nặng 10,6kg trong khi đi tuần.

[Vui vẻ] Có thể bạn không tin, nhưng có người vừa "bao" trọn 80 ghế máy bay cho bầy chim của mình

Techrum - Trên thế giới này, nhiều người còn chưa từng được một lần bước chân lên máy bay, thế nhưng, một tay giàu đó nào đó ở Ả Rập Saudi đã “bao” trọn 80 ghế máy bay cho bầy chim ưng của mình.

Bạn có biết ai là "cha đẻ" của dây đai an toàn trong xe ô tô?

Thấy rất nhiều, sử dụng rất nhiều nhưng có lẽ, không nhiều người nắm được lịch sử hình thành của dây đai an toàn. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin hết sức thú vị đấy.

Angry Birds Blast - Chim điên trở lại với với nhiều thách thức và "điên cuồng" hơn

Techrum - Mới đây, nhà phát triển Rovio đã chính thức phát hành phiên bản biến thể mới thuộc series game Angry Birds với tựa đề 'Angry Birds Blast', nhằm đưa bầy chim này trở lại thời kỳ hoàng kim như trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tin nhắn Discord hàng loạt trên điện thoại, cập nhật 2023

Một trong những thách thức lớn nhất mà bạn sẽ gặp phải là quản lý các cuộc trò chuyện hoặc tin nhắn cũ. Đặc biệt khi cần xóa tất cả các tin nhắn trên Discord không được chấp nhận hoặc gây khó chịu khi cuộc trò chuyện

Sửa lỗi máy in bản in bị nhòe chữ, nhoè đường kẻ

Đang in bình thường bất chợt bạn gặp lỗi máy in bản in bị nhòe chữ hay lỗi máy in nhòe đường kẻ thì phải làm xử lý làm sao cho các bản in kết tiếp trở lại bình thường. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu và sửa lỗi

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách quay phim màn hình trên mọi smartphone Android

Đôi lúc mọi người cần quay phim lại màn hình của mình để ghi lại một nội dung nào đó cho bạn bè xem nhưng không biết làm thế nào. Bây giờ, mình sẽ...

Cách đăng ký Office 365 và 21TB OneDrive miễn phí từ Microsoft

Microsoft có chương trình dùng thử gói Office 365 với thời hạn sử dụng 1 năm, với 21TB OneDrive và bộ Office 365 hoàn toàn miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...