Hipee Smart Health công nghệ AI của Xiaomi điều chỉnh tư thế ngồi...

Hipee Smart Health công nghệ AI của Xiaomi điều chỉnh tư thế ngồi...
Vòng đeo cổ sức khỏe thông minh Hipee (nguồn: Gizchina)

Đại dịch Covid-19 khiến chúng ta phải làm việc tại nhà và khi tư thế ngồi không đúng cách sẽ ảnh hưởng xấu đến cột sống. Vì vậy, Xiaomi Youpin đã tung ra thiết bị vòng đeo cổ thông minh có tên Hipee. Đây là thiết bị theo dõi và điều chỉnh tư thế ngồi trong 24 giờ, giúp bạn hạn chế đau lưng từ việc tư thế ngồi sai gây ra.

Vòng đeo cổ thông minh này sẽ báo cho bạn các tư thế ngồi không đúng và giúp bạn chỉnh sửa thói quen này. Điều này thật lý tưởng cho những người hay ngồi gù lưng hoặc có tư thế ngồi kém hấp dẫn vì Hipee sẽ nhắc bạn ở bất cứ đâu hay bất cứ lúc nào.

Vòng đeo cổ sức khỏe thông minh Hipee (nguồn: Gizmochina)

Vòng cổ Hipee được phát triển bằng một thuật toán AI, cho phép cảm nhận sự thay đổi tư thế 360 độ từ  phía trước đến phía sau, bên trái hay bên phải. Theo dõi và nhắc nhở khi người dùng cúi xuống trong vô thức để làm việc hoặc giải trí với smartphone của mình.

Ngoài ra, Hipee còn hỗ trợ thêm các trò chơi tác động lên vỏ não somatosensory giúp mọi người có thể vừa vận động vừa chơi. Thông qua các cảm biến, Hipee có thể nhận biết và theo dõi chuyển động của cơ thể và liên kết người dùng vào thế giới trò chơi. Điều này giúp người dùng di chuyển thoải mái khi trải nghiệm trò chơi.

Vòng đeo cổ sức khỏe thông minh Hipee (nguồn: Gizmochina)

Vòng cổ Hipee cũng có thể kết nối với ứng dụng We Chat Bluetooth. Kết nối này ghi lại từng con số như số lần ngồi sai tư thế mỗi ngày, tỉ lệ cơ thể, thời gian gù lưng và áp lực lên cột sống của người dùng. Giúp người sử dụng biết được tình trạng cột sống và điều chỉnh cho hợp lý.

Về mức giá, vòng đeo cổ sức khỏe thông minh Hipee hiện tại có giá khoảng 299 nhân dân tệ (khoảng 1.06 triệu VND). Đặc biệt trong thời gian huy động vốn từ cộng đồng, Hipee sẽ được cung cấp với giá 199 nhân dân tệ (khoảng 706.000 VND).

Ngoài ra chiếc vòng đeo cổ thông minh này, Xiaomi còn hỗ trợ cho chúng ta rất nhiều phụ kiện khác nhau. Bạn quan tâm đến phụ kiện chính hãng của Xiaomi hãy đến với Thế Giới Di Động hoặc bấm vào nút cam bên dưới nha.

XEM NGAY PHỤ KIỆN CỦA XIAOMI TẠI ĐÂY

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Ngồi dưới đất ăn tốt cho sức khỏe

Ngồi ăn trên sàn, chéo hai chân tư thế yoga giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, kiểm soát cân nặng, theo Stylecraze.

Nên và không nên khi đứng, ngồi, nằm tránh đau cột sống

Khi lái xe nên ngồi thẳng lưng với chân co ở vị trí cao hơn hông; bạn dễ bị đau dây chằng nếu lái với tư thế chùn vai, cong lưng...

NodPod - "Chiếc võng" giúp bạn thoải mái ngủ ngồi khi đi máy bay, đi xe...

'Chiếc võng' nhỏ xíu mà bạn thấy cô gái trong bức ảnh trên đang đặt cằm lên và ngủ say chính là NodPod - công cụ giúp bạn có thể ngủ ngồi trên ghế văn phòng, khi ngồi xe hơi, đi máy bay,...

Ngồi máy tính nhiều dễ chết sớm

Vẫn biết không ngồi máy tính thì chết đói, tuy nhiên nếu không muốn chết sớm, đừng ngồi nhiều.

Lạ lùng ngôi đền tôn thờ bầu sữa mẹ độc nhất phương Đông

Người ta thường đến ngôi đền tôn thờ bầu sữa mẹ ở Nhật Bản để cầu tự con cái, để xin sức khỏe và còn để gọi sữa về.

Kính viễn vọng quan sát ngôi sao sinh ba trong vũ trụ

Kính viễn vọng vừa ghi lại sự phát triển của một hệ thống đa ngôi sao trong vũ trụ với hai ngôi sao trẻ quay theo quỹ đạo xung quanh ngôi sao trung tâm.

Về mặt lưng của Xiaomi Mi 8 EE: sao cứ phải nhập nhằng?

Mi 8 EE đắt hơn Mi 8 'thường' khá rõ rệt. Để thuyết phục người dùng bỏ tiền cho sự khác biệt ấy, Xiaomi dùng một thiết kế khá ấn tượng, nhưng lại đi kèm những lời giải thích nhập nhằng với báo giới, với người mua.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

Hướng dẫn từng bước tạo ebook trong Pages trên Mac

Bạn muốn bố cục ebook tự sắp xếp lại theo kích thước và hướng thiết bị? Hay giữ nguyên bố cục ebook bất kể mọi kích cỡ và hướng xoay thiết bị? Nếu muốn bố cục ebook linh hoạt, bạn đang tìm thứ Apple gọi là Reflowable

Hướng dẫn bạn cách để dịch tin nhắn trên Messenger

Bạn đang sử dụng ứng dụng Messenger và muốn nhắn tin với người nước ngoài nhưng không giỏi ngoại ngữ? Không sao hết, trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách để chat với người nước ngoài dễ dàng thông qua việc dịch tin

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Hướng dẫn tải NoxPlayer mới nhất về máy tính

NoxPlayer là phần mềm giả lập android trên máy tính. NoxPlayer có thể giúp máy tính của bạn bạn sử dụng được những ứng dụng và game dành riêng cho điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.