VinFast triệu hồi 2.853 xe Chevrolet Spark Van

Các mẫu xe Chevrolet Spark Van thuộc thương hiệu GM mà VinFast đã mua lại hoạt động sản xuất và phân phối tại Việt Nam kể từ ngày 28/6/2018.
Theo đó, mục đích của chương trình là kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại dưới thảm sàn xe bị oxy hoá, ăn mòn theo thời gian.
Toàn bộ 2.853 xe Chevrolet Spark Van thuộc danh sách triệu hồi đều được sản xuất, lắp ráp trong khoảng thời gian từ năm 2013 đến năm 2015. Các xe này có khả năng bị ăn mòn một số chi tiết kim loại dưới thảm sàn như: khung xương ghế, ray ghế, dây đai an toàn, cần gạt nắp bình xăng... do tác động của quá trình oxy hoá trong thời gian dài ở điều kiện độ ẩm cao.
Hiện tượng ăn mòn có thể diễn ra nhanh hơn khi các chi tiết này tiếp xúc với thành phần hoá học (Bromine) có trong thảm trải sàn. Trong trường hợp các chi tiết kim loại bị ăn mòn quá mức tại một số vị trí như dây đai an toàn, ray ghế sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ người ngồi trong xe trong tình huống va chạm.
Tính đến hiện tại, General Motors chưa ghi nhận bất kỳ báo cáo nào liên quan tới việc khách hàng gặp tai nạn mà nguyên nhân lỗi đến từ chi tiết kim loại dưới thảm sàn bị ăn mòn.
Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và quyền lợi cho khách hàng, Tập đoàn General Motors đã công bố chiến dịch triệu hồi tại thị trường Việt Nam với các xe bị ảnh hưởng. VinFast là đơn vị được uỷ quyền triển khai chương trình theo đúng tiêu chuẩn, quy định của General Motors trên toàn cầu.
VinFast sẽ thông báo tới các chủ sở hữu xe thuộc diện triệu hồi thông qua điện thoại hoặc tin nhắn. Đối với những xe nhập khẩu không chính hãng, khi có yêu cầu từ chủ xe, VinFast sẽ thông báo tới General Motors để có phương án hỗ trợ phù hợp.
Từ ngày 25/10/2021, người dùng xe Chevrolet Spark Van có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước với các đại lý ủy quyền VinFast-Chevrolet trên toàn quốc để được kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại dưới thảm sàn bị ăn mòn hoàn toàn miễn phí. Dự kiến thời gian xử lý từ 8 giờ đến 32 giờ làm việc tùy theo tình trạng của từng xe.

TIN LIÊN QUAN

Smartphone mới này chưa tới 4.5 triệu mà có pin lớn, RAM 6GB, sạc 33W

Hãng smartphone Trung Quốc Tecno vừa ra mắt Tecno Spark 8 Pro với thiết kế giống phiên bản tiêu chuẩn Spark 8, nhưng hiệu năng và camera được nâng cấp tốt hơn.

Ấn tượng Tecno Spark 8 Pro: Giá dưới 4.5 triệu, chip Helio G85

Tecno ra mắt Tecno Spark 8 Pro giá dưới 4.5 triệu. Thông số cấu hình Tecno Spark 8 Pro có gì thú vị? Tecno Spark 8 Pro giá bao nhiêu? Tecno Spark 8 Pro camera tốt không? Hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên Tecno Spark 8 Pro

VinFast ra mắt trụ sở tại Mỹ, được hưởng ưu đãi lớn

Hãng xe điện thông minh toàn cầu đến từ Việt Nam công bố và đưa vào hoạt động trụ sở chính của chi nhánh Mỹ.

Lộ diện mẫu sedan của Vinfast được người Việt thích nhất

Sau 1 ngày bình chọn, chiếc IDG Sedan 02 của Ital Design đang là mẫu thiết kế sedan Vinfast được đông đảo người xem yêu thích nhất. Mẫu đã nhận được 3.000 lượt thích và hơn 200 bình luận ca ngợi. Mới đây, Tập đoàn Vingroup đã công bố 20 mẫu thiết

Bảo hành 10 năm, ở phân khúc C, xe điện VinFast VF e34 giá bao nhiêu?

Chiếc xe VinFast VF e34 được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2021. Đây là chiếc xe điện nằm trong phân khúc crossover C của hãng với thiết kế được đánh giá sang trọng và cao cấp. Vậy liệu chiếc xe điện VinFast VF e34 có giá bao

VinFast rao bán trung tâm thử nghiệm xe ở Australia

Nhà sản xuất ô tô Việt Nam VinFast dừng hoạt động tại trung tâm thử nghiệm xe Lang Lang mua lại từ Holden. 10 tháng trước, VinFast mua trung tâm này với giá hơn 35 triệu USD.

VinFast tổ chức Destination Future: Ra mắt dòng xe điện tại CES 2022

VinFast tổ chức sự kiện để giới thiệu về ô tô điện và các công nghệ thông minh với hành trình chinh phục của VinFast tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022.

Reuters: VinFast sẽ có mặt ở một loạt nước châu Âu sau Đức, Pháp, Hà Lan

Năm 2023, VinFast có thể mở rộng sang các nước ở châu Âu ngoài Đức, Pháp và Hà Lan - những thị trường hãng ô tô Việt Nam sẽ gia nhập vào năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm One UI Night Theme cho smartphone Samsung với Android 8 Oreo

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên One UI chính là giao diện nền tối. Dù One UI mới chỉ phát hành phiên bản beta cho Galaxy S9/S9+ ở một số khu vực (chưa có tại Việt Nam), tuy nhiên nếu muốn thì bạn vẫn có thể

Kích hoạt tính năng "Xếp hạng bình luận" cho bài viết công khai trên Facebook

Có lẽ bạn chưa biết, Facebook cho phép xếp hạng bình luận cho tất cả bài viết công khai từ người dùng trên mạng xã hội, điều này giúp cho chúng ta dễ dàng theo dõi bình luận liên quan nhất tới nội dung chia sẻ của

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Taskbar trên Windows 10

Thay đổi lớn nhất của nó là hiện tại là ô tìm kiếm, tăng gấp đôi hiệu quả tương tác với trợ lý cá nhân Cortana. Nếu không thích thanh này, click chuột phải vào Taskbar và chọn Cortana > Show Cortana Icon để giảm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây