Smartphone mới này chưa tới 4.5 triệu mà có pin lớn, RAM 6GB, sạc 33W

Tecno Spark 8 Pro ra mắt

Hãng smartphone Trung Quốc Tecno vừa chính thức ra mắt Tecno Spark 8 Pro với thiết kế tương tự như phiên bản tiêu chuẩn Spark 8, nhưng hiệu năng và camera được nâng cấp tốt hơn.

Tecno Spark 8 Pro sở hữu màn hình Full HD+ 6.8 inch với thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 8 MP, còn mặt sau được nâng cấp lên ba camera thay vì hai camera như trên Spark 8, bao gồm: Chính 48 MP (hỗ trợ chế độ Super Night Mode 2.0) + chân dung 2 MP + ống kính AI.

Smartphone mới này chưa tới 4.5 triệu mà có pin lớn, RAM 6GB, sạc 33W
Thông số camera sau của Tecno Spark 8 Pro

Bên cạnh chip MediaTek Helio G85, Tecno Spark 8 Pro còn được trang bị RAM 6 GB, ROM 64 GB, chạy Android 11 với giao diện HiOS 7.6 và có tính năng Tối ưu hóa hệ thống Super Boost. Điện thoại có pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33 W.

Tecno Spark 8 Pro sở hữu thiết kế tương tự Spark 8

Tecno Spark 8 Pro được mở bán ở Bangladesh với giá 16.990 Taka Bangladesh (gần 4.5 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB, cùng hai tùy chọn màu sắc: Komodo Island và Interstellar Black. Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán của Tecno Spark 8 Pro?

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone giá rẻ khác (tầm 2 đến 4 triệu đồng) tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE GIÁ RẺ

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Ấn tượng Tecno Spark 8 Pro: Giá dưới 4.5 triệu, chip Helio G85

Tecno ra mắt Tecno Spark 8 Pro giá dưới 4.5 triệu. Thông số cấu hình Tecno Spark 8 Pro có gì thú vị? Tecno Spark 8 Pro giá bao nhiêu? Tecno Spark 8 Pro camera tốt không? Hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên Tecno Spark 8 Pro

TOP điện thoại Tecno đáng mua nhất, pin trâu, giá rẻ, sẽ HOT lắm đây!

Điện thoại Tecno giá rẻ với nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng điểm qua những dòng sản phẩm của Tecno đáng mua nhất hiện nay. Tecno POVA 2 với điểm nhấn là viên pin dung lượng lớn lên đến 7.000 mAh.

Spark 10 Series của Tecno: Sự kiện được mong chờ nhất trong tháng 4

trangcongnghe.vn - Ngày hôm nay 6/4, TECNO thông báo sẽ có thêm một thành viên mới. Thành viên mới này được giới thiệu kèm theo hình ảnh của dòng sản phẩm Spark 10 series, đánh dấu sự mở rộng của hãng trong sản xuất điện thoại thông minh. Sản phẩm

Mua điện thoại TECNO tại FPT Shop trúng vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City

Từ 01/09 đến ngày 31/10, chọn mua điện thoại TECNO (TECNO Camon CX, TECNO Camon CX Air, TECNO WX4 Pro, TECNO L9) tại bạn không chỉ được tặng ngay quà thiết thực mà còn thêm cơ hội trúng tấm vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City với tổng giá

Pin tới 6.000mAh mà còn hỗ trợ sạc nhanh, smartphone giá rẻ này đã quá

Hãng smartphone Trung Quốc Tecno đã âm thầm ra mắt Pova Neo hoàn toàn mới tại Nigeria. Tân binh này nổi bật với viên pin khủng 6.000 mAh và có giá bán rẻ.

Đánh giá nhanh Tecno L9: Cảm biến vân tay 1 chạm, Pin khủng, giá 2,5 triệu đồng

Tecno L9 là chiếc smartphone rẻ nhất của hãng ở thị trường Việt Nam, không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, máy còn có cảm biến vân tay 1 chạm và điểm nổi bật nhất chính là dung lượng pin khủng lên đến 4000 mAh, mà hãng đã nhấn mạnh ngay

Điện thoại 5G mới ra mắt này có màn hình 120Hz, pin 6.000 mAh, giá tốt

Tecno đã âm thầm ra mắt POVA 5G - chiếc điện thoại hỗ trợ 5G đầu tiên của hãng. Giống như dòng điện thoại POVA tiền nhiệm, POVA 5G đi kèm với màn hình lớn và pin khủng, đồng thời có camera chính độ phân giải lên đến 50 MP.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.