Ấn tượng Tecno Spark 8 Pro: Giá dưới 4.5 triệu, chip Helio G85

Vào ngày 21/11 vừa qua, Tecno - hãng smartphone đến từ Trung Quốc đã cho ra mắt Tecno Spark 8 Pro với mức giá dưới 4.5 triệu (giá tại thị trường Bangladesh) cùng nhiều ưu điểm. Vậy thông số cấu hình Tecno Spark 8 Pro có gì thú vị? Tecno Spark 8 Pro giá bao nhiêu? Tecno Spark 8 Pro camera tốt không? Hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên Tecno Spark 8 Pro để xem mẫu smartphone mới này còn những điểm gì thú vị hay không nha!

Lưu ý:

  • (*)Giá Tecno Spark 8 Pro tại thị trường Bangladesh là 16.990 Taka Bangladesh (gần 4.5 triệu đồng) cho phiên bản 6 GB + 64 GB.
  • Nội dung bài viết này sẽ được cập nhật liên tục và mình sẽ có bài viết đầy đủ vào 20 giờ tối nay. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi giờ nha!

Cấu hình Tecno Spark 8 Pro nổi bật với chip Helio G85, pin 5.000 mAh

Trước tiên, mời các bạn cùng điểm qua thông số cấu hình Tecno Spark 8 Pro:

  • CPU: MediaTek Helio G85.
  • RAM: 6GB.
  • Bộ nhớ trong: 64 GB.
  • Màn hình: Kích thước 6.8 inch, độ phân giải Full HD+.
  • Pin: 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W.
  • Hệ điều hành: Android 11.
  • Camera sau: 48 MP + 2 MP + ống kính AI.
  • Camera selfie: 8 MP.
Ấn tượng Tecno Spark 8 Pro: Giá dưới 4.5 triệu, chip Helio G85
Những điểm nổi bật trong thông số cấu hình Tecno Spark 8 Pro. Nguồn: Tecno.

Như các bạn đã thấy phần thông số bên trên thì Tecno Spark 8 Pro được trang bị con chip chuyên game đến từ MediaTek mang tên Helio G85. Đây là một trong những bộ vi xử lý nổi bật trong phân khúc tầm trung và mình tin rằng chiếc điện thoại này sẽ không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản như xem phim, lướt web mà máy còn chiến tốt các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile.

Tecno Spark 8 Pro trang bị chip Helio G85 của MediaTek hứa hẹn sẽ cho hiệu năng mượt mà. Nguồn: Tecno.

Bên cạnh đó, Tecno Spark 8 Pro còn được trang bị dung lượng RAM là 6 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Một điểm đặc biệt nữa của Tecno Spark 8 Pro chính là giao diện HiOS 7.6 (dựa trên Android 11) cùng tính năng tối ưu hóa hệ thống Super Boost, giúp mang lại hiệu năng mạnh mẽ hơn cho thiết bị và người dùng sẽ có trải nghiệm chiến game mượt mà hơn. Ngoài ra, chiếc smartphone mới của Tecno còn được trang bị viên pin có dung lượng 5000 mAh đi kèm với công nghệ sạc nhanh 33W.

Tecno Spark 8 Pro giá bao nhiêu?

Tecno Spark 8 Pro hiện đã được mở bán ở Bangladesh với giá 16.990 Taka Bangladesh (gần 4.5 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB, cùng hai tùy chọn màu sắc: Komodo Island và Interstellar Black. Cá nhân mình nhận thấy đây là một mức giá tương đối hợp lý so với những gì được trang bị trên chiếc điện thoại này.

Tecno Spark 8 Pro có mức giá khoảng 4.5 triệu đồng tại thị trường Bangladesh. Nguồn: Tecno.

Tecno Spark 8 Pro camera AI 48 MP hỗ trợ chụp đêm

Đang cập nhật...

Tecno Spark 8 Pro thiết kế trẻ trung, năng động

Đang cập nhật...

Lưu ý: Nội dung bài viết này sẽ được cập nhật liên tục và mình sẽ có bài viết đầy đủ vào 20 giờ 30 tối nay. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi giờ nha!


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Smartphone mới này chưa tới 4.5 triệu mà có pin lớn, RAM 6GB, sạc 33W

Hãng smartphone Trung Quốc Tecno vừa ra mắt Tecno Spark 8 Pro với thiết kế giống phiên bản tiêu chuẩn Spark 8, nhưng hiệu năng và camera được nâng cấp tốt hơn.

TOP điện thoại Tecno đáng mua nhất, pin trâu, giá rẻ, sẽ HOT lắm đây!

Điện thoại Tecno giá rẻ với nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng điểm qua những dòng sản phẩm của Tecno đáng mua nhất hiện nay. Tecno POVA 2 với điểm nhấn là viên pin dung lượng lớn lên đến 7.000 mAh.

Mua điện thoại TECNO tại FPT Shop trúng vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City

Từ 01/09 đến ngày 31/10, chọn mua điện thoại TECNO (TECNO Camon CX, TECNO Camon CX Air, TECNO WX4 Pro, TECNO L9) tại bạn không chỉ được tặng ngay quà thiết thực mà còn thêm cơ hội trúng tấm vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City với tổng giá

Đánh giá nhanh Tecno L9: Cảm biến vân tay 1 chạm, Pin khủng, giá 2,5 triệu đồng

Tecno L9 là chiếc smartphone rẻ nhất của hãng ở thị trường Việt Nam, không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, máy còn có cảm biến vân tay 1 chạm và điểm nổi bật nhất chính là dung lượng pin khủng lên đến 4000 mAh, mà hãng đã nhấn mạnh ngay

Spark 10 Series của Tecno: Sự kiện được mong chờ nhất trong tháng 4

trangcongnghe.vn - Ngày hôm nay 6/4, TECNO thông báo sẽ có thêm một thành viên mới. Thành viên mới này được giới thiệu kèm theo hình ảnh của dòng sản phẩm Spark 10 series, đánh dấu sự mở rộng của hãng trong sản xuất điện thoại thông minh. Sản phẩm

Pin tới 6.000mAh mà còn hỗ trợ sạc nhanh, smartphone giá rẻ này đã quá

Hãng smartphone Trung Quốc Tecno đã âm thầm ra mắt Pova Neo hoàn toàn mới tại Nigeria. Tân binh này nổi bật với viên pin khủng 6.000 mAh và có giá bán rẻ.

Xem ngay smartphone pin trâu 6.000mAh sắp ra mắt, hóng bán ở VN

Tecno Pova 5G mới đây vừa bị rò rỉ hình ảnh render và thông số kỹ thuật trước thềm ra mắt. Đây là dòng smartphone tầm trung đến từ hãng Tecno Mobile. Được biết, Tecno Pova 5G sẽ là dòng smartphone đầu tiên của hãng được trang bị công nghệ hỗ trợ

So sánh TECNO Camon CX và OPPO A71

Bài viết được một bạn đọc gửi về và mình thấy cũng hữu ích để các bạn nào đang quan tâm có thể tham khảo. Cả hai máy đều thuộc phân khúc giá dưới 5 triệu, phù hợp với học sinh, sinh viên và người dùng có thu nhập thấp hoặc muốn sử dụng máy như một

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Làm nổi bật thông báo quan trọng với tinh chỉnh Priority

Cụ thể hơn, tinh chỉnh Priority sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ rung của thiết bị đối với những thông báo quan trọng cần làm nổi bật hơn các nội dung còn lại. Bên cạnh đó, nhà

Chromebook tốt nhất mà học sinh, sinh viên nên tham khảo vào năm 2023

Nếu đang nghĩ đến việc mua máy tính mới, bạn có thể cân nhắc mua Chromebook để thay thế. Chromebook là giải pháp thay thế chi phí thấp cho máy tính xách tay truyền thống của Google, với một số mẫu có giá dưới 300 đô

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.