TOP điện thoại Tecno đáng mua nhất, pin trâu, giá rẻ, sẽ HOT lắm đây!

TOP điện thoại Tecno đáng mua nhất, pin trâu, giá rẻ, sẽ HOT lắm đây!

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc smartphone giá rẻ mà có nhiều tính năng tốt. Vậy thì bạn đừng nên bỏ qua các dòng sản phẩm từ nhà Tecno. 24 Công nghệ sẽ gửi đến bạn TOP điện thoại Tecno đáng mua nhất hiện nay. Đặc biệt là chiếc Tecno Pova 2, mới được ra mắt 2021 với điểm nhấn là viên pin có dung lượng lớn lên đến 7.000 mAh.

Những mẫu điện thoại dưới đây đều sở hữu nhiều tính năng nổi trội trong phân khúc giá rẻ từ màn hình lớn, cấu hình tốt cho đến sở hữu lượng pin khủng. Mời các bạn cùng mình đến với bài viết dưới đây nhé!

Một số thông tin về thương hiệu Tecno

Có thể khách hàng Việt Nam còn khá xa lạ về thương hiệu Tecno. Nhưng trên thực tế, Tecno là một trong ba thương hiệu điện thoại di động tốt nhất Châu Phi vào năm 2010, chỉ sau 4 năm ra mắt. 

Thương hiệu Tecno là sản phẩm của công ty Transsion Holdings. Sau khi 'du nhập' thành công thị trường di động Châu Phi, họ cũng đã thành công ở thị trường Trung Đông, và Nam Á.

Giá và thông số kỹ thuật di động Tecno đã trở thành lý do thành công của thương hiệu này. Tecno cung cấp những chiếc smartphone có nhiều tính năng tốt nhất trong phân khúc tầm trung hoặc giá rẻ so với các đối thủ.

Trên thị trường hiện nay, một số dòng sản phẩm nổi bật của hãng này bao gồm: Tecno Spark 7 và 7T, Tecno Pova 2, Tecno Spark 6 Go. Sau đây, mình sẽ cung cấp đến các bạn những thông tin thú vị của một số dòng sản phẩm của hãng Tecno này nhé!

1. Tecno POVA 2 gây ấn tượng bởi sở hữu viên pin khổng lồ 7.000 mAh

Sau 4 năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam, Tecno đã quay trở lại với chiếc Tecno POVA 2 có nhiều tính năng vượt trội khiến bạn phải ngạc nhiên như: Màn hình lớn, cụm 3 camera sau chất lượng và đặc biệt là sở hữu lượng pin khủng.

Thân máy được bao bằng nhựa, mặt lưng được thiết kế độc đáo với một dải sọc có 7 màu khác nhau khi thay đổi góc nhìn, các cạnh viền bo cong, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm.

Cụm 3 camera của Tecno POVA 2. Nguồn: Trakin Tech.

Bên cạnh đó, Tecno POVA 2 còn được trang bị với cụm 3 camera sau, cammera chính có độ phân giải 48 MP và 2 camera với độ phân giải 2 MP có thể tự động lấy nét và xóa phông, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh có chất lượng tốt trong tầm giá.

Hơn thế nữa, phím nguồn có tích hợp cả cảm biến vân tay một chạm bên cạnh phải của máy, điều này mang lại sự thuận tiện cho người dùng.

Màn hình 6.9 inch của chiếc Tecno POVA 2. Nguồn: Trakin Tech.

Mặc dù là chiếc điện thoại giá rẻ nhưng Tecno POVA 2 lại sở hữu màn hình lên đến 6.9 inch đục lỗ cùng với đó là độ phân giải lên tới Full HD+, vượt xa so với những chiếc điện thoại giá rẻ khác. 

Với màn hình rộng, đem đến cho người dùng một không gian hiển thị “cực chất”. Không những thế, chiếc Tecno được trang bị tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 180 Hz, cho khả năng phản hồi cùng với thao tác sẽ nhanh và mượt mà hơn. 

Viên pin khủng của chiếc Tecno POVA 2. Nguồn: XiaomiToday

Điều ấn tượng nhất ở dòng sản phẩm Tecno POVA 2 đó là dung lượng pin khủng trong tầm giá chỉ hơn 3 triệu. Chiếc điện thoại này có thể trụ được gần 14 tiếng sử dụng liên tục với nhiều tác vụ. Ngoài ra, máy còn được trang bị sạc nhanh 18 W, chỉ cần sạc 10 phút là bạn đã có khoảng 2-4 tiếng để gọi điện và 20 tiếng để nghe nhạc. 

Với viên pin khủng 7.000 mAh cùng với mức giá rẻ, nên điện thoại Tecno POVA 2 được xem là phù hợp với mọi đối tượng, có thể thoải mái chơi game, lướt web mà không cần lo lắng, đặc biệt trong giai đoạn học trực tuyến như hiện nay. 

Con chip MediaTek Helio G85 với khả năng đáp ứng tốt mọi tác vụ cơ bản.

Tecno POVA 2 được trang bị con chip MediaTek Helio G85, tốt độ phản hồi đủ nhanh và ít bị giật lag, cho hiệu năng khá ổn ở khoản chơi game. Cùng với đó, bạn còn có hai lựa chọn dung lượng RAM là 4 GB và 6 GB cùng hai mức dung lượng bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB.

Ngoài ra, máy cũng có hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD cho bạn mở rộng thêm không gian lưu trữ khi cần thiết.

Tóm lại, với mức giá rẻ nhưng được trang bị màn hình rộng, lượng pin khủng, cùng với các tính năng khác, đã làm cho chiếc Tecno POVA 2 có thể vượt xa với những chiếc điện thoại tầm giá với mình. 

2. Tecno Spark 7 và Tecno Spark 7T  

Màn hình của Tecno Spark 7 mang đến hình ảnh chân thực. Nguồn: SamZone.

Tuy chiếc Tecno Spark 7 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, chỉ dưới 3 triệu nhưng chiếc điện thoại này được trang bị màn hình IPS với kích thước 6.52 inch và được thiết kế hình “giọt nước”, giúp màu sắc hiển thị nổi bật và đẹp mắt, bạn có thể thoải mái xem phim và giải trí sau một ngày dài.

 Điều làm mình ấn tượng về chiếc điện thoại này là chỉ ở mức giá cơ bản, nhưng lại được trang bị với viên pin 6.000 mAh, đảm bảo cho chúng ta có thời lượng dùng pin rất lâu. Theo như hãng đã công bố, Tecno Spark 7 có thể trụ được 12-16 tiếng sử dụng liên tục với hàng loạt tác vụ.

Thiết kế mặt sau của Tecno Spark 7. Nguồn: SamZone.

Thêm vào đó Tecno Spark 7 được trang bị với camera kép AI cơ bản có độ phân giải 16 MP, với khẩu độ f/1.8 có tính năng tự động lấy nét và xóa phông cùng với camera trước có độ phân giải 8 MP, với khẩu độ f/2.0 giúp bạn tạo những tấm ảnh cực nét và những chiếc ảnh selfie chất lượng trong mọi khoảnh khắc.

Ngoài ra, Tecno Spark 7 chạy hệ điều hành HiOS 7.5 dựa trên Android 11 và có kích thước 164.82 x 76.05 x 9.52 mm, dung lượng RAM là 2 GB và 3 GB cùng hai mức dung lượng bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. Máy còn mang đến nhiều tuỳ chọn về màu sắc như Xanh dương, đen và xanh lá, bạn có thể thoải mái chọn màu mình yêu thích.

Cộng thêm chiếc Tecno Spark 7 được trang bị cảm biến vân tay ở sau, giúp bạn dễ dàng mở khóa thuận tiện mà không cần các thao tác rắc rối.

Thêm một chiếc điện thoại cùng nằm trong dòng Spark đó là chiếc Tecno Spark 7T, Tecno Spark 7T sở hữu thiết kế khá tương đồng với Spark 7. Mức chênh lệch giữa Spark 7T và Spark 7 trong khoảng 1 triệu, nên Spark 7T nhỉnh hơn Spark 7 ở tính năng camera, hiệu năng và bộ nhớ. 

Thiết kế của chiếc Tecno Spark 7T. Nguồn: Trakin Tech.

Tecno Spark 7T sở hữu cụm camera kép 48MP + 48MP và đi kèm camera selfie 8MP. Cùng với đó, hiệu năng cho Spark 7T là Helio G35, đi kèm 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong.

Máy còn được trang bị con chip với khả năng tối ưu hóa để chơi game trong tầm giá rẻ. Ngoài ra, Spark 7T cũng có RAM và ROM lớn gấp đôi Spark 7, đa nhiệm lẫn lưu trữ thoải mái.

3. Tecno Spark 6 Go

Chiếc điện thoại Tecno Spark 6 Go. Nguồn: Techwafer.

Tương tự như các dòng sản phẩm từ nhà Tecno, chiếc Tecno Spark 6 Go được trang bị tấm nền IPS LCD 6.52 inch và phủ lên phía trên là Corning Glass cho chất lượng hiển thị ở mức HD+ 720 x 1600 pixels, cho phép người dùng trải nghiệm với độ hiển thị hài hoà và dễ chịu mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Chiếc smartphone Tecno Spark 6 Go chạy trên hệ điều hành HiOS 6.2 dựa trên Android 10. Cùng với đó, chỉ với 3 triệu, người dùng có thể sở hữu chiếc điện thoại với dung lượng 32 GB với RAM 2 GB hoặc 3 GB. Mặt khác, model cao cấp cung cấp bộ nhớ trong 64 GB và RAM 3 GB hoặc 4 GB, cộng thêm dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm MicroSD phụ.

Tecno Spark 6 Go sở hữu hiệu năng ấn tượng. Nguồn: YugaTech.

Tecno Spark 6 Go, được trang bị với hệ thống camera kép bao gồm một ống kính chính có độ phân giải 13 MP đi kèm một cảm biến 2 MP. Nhờ vậy, có thể cho ra những hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực trong điều kiện đủ sáng.

Cụm camera trước và sau chất lượng của dòng Tecno Spark 6 Go. Nguồn: YugaTech.

Thêm vào đó chiếc Tecno Spark 6 Go được trang bị với camera trước 8 MP, để phục vụ cho nhu cầu selfie, video call với người thân và gia đình mỗi khi đi chơi xa.

Điện thoại Tecno Spark 6 Go tương thích với bộ sạc 5 W tiêu chuẩn, người dùng sẽ mất khoảng hai giờ để sạc đầy viên pin 5.000 mAh. Với dung lượng pin này, cho phép bạn thoải mái xem bất kì bộ phim nào hay lướt web thỏa thích, bởi thời lượng sử dụng liên tục là từ 7 giờ.

Ngoài ra, Tecno Spark 6 Go còn được hỗ trợ 2 sim cùng với kết nối 4G, giắc cắm 3.5 mm và còn nhiều tính năng khác. Chỉ trong tầm giá khoảng 3 triệu, chiếc điện thoại Tecno Spark 6 Go mang đến cho bạn một chiếc điện thoại với nhiều tính năng.

Tổng kết

Trên đây là TOP điện thoại Tecno đang được săn đón nhất hiện nay. Tất cả đều sở hữu những tính năng nổi bật như: Màn hình rộng, cấu hình ổn, cùng với lượng pin trâu, cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo hết pin với giá chỉ nằm ở phân khúc tầm trung hoặc giá rẻ.

Bạn thích chiếc smartphone nào nhất trong danh sách bên trên? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Hiện tại, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình 'Đổi độc thân lấy 2 lần giảm' giảm từ ngày 8/11 đến 14/11 giá tùy theo sản phẩm, mua online nhanh giao hàng miễn phí, chi tiết chương trình bạn xem bên dưới nha!

ĐỔI ĐỘC THÂN LẤY 2 LẦN GIẢM


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno Pova 2 về, hãy thử ngay 8 thủ

Ấn tượng Tecno Spark 8 Pro: Giá dưới 4.5 triệu, chip Helio G85

Tecno ra mắt Tecno Spark 8 Pro giá dưới 4.5 triệu. Thông số cấu hình Tecno Spark 8 Pro có gì thú vị? Tecno Spark 8 Pro giá bao nhiêu? Tecno Spark 8 Pro camera tốt không? Hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên Tecno Spark 8 Pro

Pin tới 6.000mAh mà còn hỗ trợ sạc nhanh, smartphone giá rẻ này đã quá

Hãng smartphone Trung Quốc Tecno đã âm thầm ra mắt Pova Neo hoàn toàn mới tại Nigeria. Tân binh này nổi bật với viên pin khủng 6.000 mAh và có giá bán rẻ.

Xem ngay smartphone pin trâu 6.000mAh sắp ra mắt, hóng bán ở VN

Tecno Pova 5G mới đây vừa bị rò rỉ hình ảnh render và thông số kỹ thuật trước thềm ra mắt. Đây là dòng smartphone tầm trung đến từ hãng Tecno Mobile. Được biết, Tecno Pova 5G sẽ là dòng smartphone đầu tiên của hãng được trang bị công nghệ hỗ trợ

Mua điện thoại TECNO tại FPT Shop trúng vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City

Từ 01/09 đến ngày 31/10, chọn mua điện thoại TECNO (TECNO Camon CX, TECNO Camon CX Air, TECNO WX4 Pro, TECNO L9) tại bạn không chỉ được tặng ngay quà thiết thực mà còn thêm cơ hội trúng tấm vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City với tổng giá

Smartphone mới này chưa tới 4.5 triệu mà có pin lớn, RAM 6GB, sạc 33W

Hãng smartphone Trung Quốc Tecno vừa ra mắt Tecno Spark 8 Pro với thiết kế giống phiên bản tiêu chuẩn Spark 8, nhưng hiệu năng và camera được nâng cấp tốt hơn.

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu một thiết kế rất ổn nếu không

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới iPhone luôn có những tính năng ẩn mà dù bạn là một iFan kì cựu cũng chưa chắc đã từng sử dụng nó. Tuy không có hệ điều hành mở như các smartphone Android nhưng

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Tự động xóa Cookies khi thoát trình duyệt Google Chrome

Mặc dù bạn có thể xóa bộ nhớ cache, cookies và lịch sử của Chrome theo cách thủ công nhưng sẽ rất dễ quên, vì thế, trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tự động xóa cookies trình duyệt trên máy tính

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế