Những khuyến mại cực khủng dành riêng cho khách hàng lựa chọn smartphone TECNO tại FPTShop

Trong tháng 10 này, những khách hàng lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào từ thương hiệu di động TECNO Mobile tại FPTShop đều nhận được những phần quà hấp dẫn, giá trị cao.


 


Xem thêm: Người dùng Việt đánh giá như thế nào về các mẫu smartphone của TECNO?


 


Những khuyến mại cực khủng dành riêng cho khách hàng lựa chọn smartphone TECNO tại FPTShop

 


Cụ thể, trong tháng 10, khi khách hàng lựa chọn mua 1 trong 4 mẫu smartphone TECNO Mobile sau: TECNO L9, TECNO WX4Pro, TECNO Camon CX Air và TECNO Camon CX, tại FPTShop sẽ được tặng bộ quà từ TECNO gồm: Gậy selfie, giá đỡ điện thoại.


- Với TECNO WX4Pro, khách hàng sẽ được nhận thêm phiếu mua hàng trị giá 100,000đ.


- Với TECNO Camon CX Air và Camon CX ngoài việc được tặng phiếu mua hàng trị giá 200,000đ khách hàng được hỗ trợ mua trả góp 0%.


 



 


Đó là những món quà khuyến mại mà bạn chắc chắn nhận được khi lựa chọn smartphone TECNO. Ngoài ra, FPTShop còn mang đến những phần quà khuyến mại giá trị hơn:


- Cơ hội sở hữu Bóng/Áo Manchester City chính hãng.


- Cơ hội tham quan thủ phủ của đội bóng màu áo thiên thanh Manchester City, tấm vé trị giá 130 triệu đồng.


Cơ hội sở hữu những phần quà này được trao đều cho tất cả khách hàng mua 1 trong 4 mẫu smartphone TECNO đang có mặt tại FPTShop.


Đối với fans hâm mộ của đội bóng MC, thì đây sẽ là dịp tốt để bạn thử vận may cũng như có dịp được du lịch trời Âu hoàn toàn miễn phí.


Lưu ý: Số lượng vé tham quan Manchester City có hạn, do đó cơ hội sẽ chỉ dành cho những vị khách nhanh tay sở hữu smartphone TECNO.


Trên đây những thông tin khuyến mại dành cho khách hàng mua smartphone TECNO tại FPTShop. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể bình luận trực tiếp vào ô phía bên dưới để nhận được sự trợ giúp nhanh nhất từ chúng tôi.


BN

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/nhung-khuyen-mai-cuc-khung-danh-rieng-cho-khach-hang-lua-chon-smartphone-tecno-tai-fptshop-61284 

TIN LIÊN QUAN

TECNO Camon CX Air hay Nokia 5: Smartphone nào tốt nhất tầm giá 4 triệu?

TECNO Camon CX Air và Nokia 5 là hai sản phẩm được trang bị cấu hình tốt, thiết kế đẹp và pin “trâu” rất đáng chú ý. Hãy cùng xem đâu là chiếc smartphone hấp dẫn nhất ở tầm giá 4 triệu đồng nhé!

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Những mẫu smartphone thiết kế đẹp, selfie "chất" đáng chú ý trong phân khúc smartphone phổ biến hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone selfie đẹp nhưng giá lại rất phải chăng? Hãy cùng điểm qua những smartphone selfie đẹp giá rẻ sau đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật giúp chơi Liên Minh Huyền thoại mượt mà trên bất kì máy tính

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game hay nhưng không phải ai cũng có một cấu hình đủ mạnh để chơi. Dưới đây là thủ thuật tăng Fps cho Liên Minh Huyền thoại!

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu

Những điều cần nhớ đối với nhiếp ảnh gia khi chụp hình boudoir

Từ boudoir đến từ tiếng Pháp. Một boudoir là một nơi mà người phụ nữ có thể có thời gian cho bản thân mình. Boudoir nhiếp ảnh là một xu hướng mới đã phát triển được khá phổ biến trong những năm gần đây. Nhưng phong

Hãy thử ngay những cách khắc phục lỗi CH Play bị dừng hoặc buộc đóng

Bạn đang tải game, ứng dụng hoặc tiện ích từ CH Play về điện thoại, bỗng dưng gặp lỗi cho biết CH Play bị treo, bị dừng, chờ tải xuống … Trong bài này, sẽ hướng dẫn cách giải quyết vấn đề này với một trong các giải

Cách bật và mang nút Home ảo trở lại trên iPhone X

Nhằm làm màn hình iPhone X to hơn và rộng hơn, Apple đã quyết định thực hiện một thay đổi rất lớn là bỏ đi nút Home vốn đã xuất hiện trên iPhone từ lúc mới xuất hiện đến nay. Thay cho nút Home là một hệ thống các thao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1