Người dùng Việt đánh giá như thế nào về các mẫu smartphone của TECNO?

Là thương hiệu điện thoại còn rất mới ở Việt Nam, TECNO đưa vào thị trường nước ta 4 mẫu smartphone gồm TECNO L9, TECNO WX4Pro, TECNO Camon CX Air và TECNO Camon CX, cả 4 mẫu điện thoại này đều có điểm chung là thiết kế đẹp và cấu hinh tốt cùng mức giá hợp lý.

TECNO L9, TECNO WX4Pro, TECNO Camon CX Air và TECNO Camon CX đều được lên kệ FPTShop trong một thời gian, số lượng khách hàng đặt mua và lựa chọn sản phẩm khá nhiều. Dưới đây là những đánh giá của khách hàng về các sản phẩm đến từ thương hiệu TECNO Mobile.

TECNO L9: Pin tốt, hỗ trợ sạc nhanh và giá rẻ 

Người dùng Việt đánh giá như thế nào về các mẫu smartphone của TECNO?

Các đánh giá của người dùng về TECNO L9 chủ yếu tập trung vào 3 yếu tố đó là pin khỏe, hỗ trợ sạc nhanh duy trì liên lạc và có mức giá rẻ. Và đây cũng chính là 3 thế mạnh của TECNO L9, thiết bị này nằm ở phân khúc giá phổ thông khoảng 2.5 triệu đồng, nhưng mang trong mình viên pin lên đến 4,000 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh. 

Một khách hàng đánh giá về cấu hình TECNO L9

Không chỉ pin và giá, một vài khách hàng còn đưa lời khen cho cấu hình sản phẩm này, mặc dù xét chung về cấu hình thì TECNO L9 không có cấu hình quá cao. Nhưng khi xét riêng ở phân khúc giá 2.5 triệu thì cấu hình phần cứng của máy được xem là tốt so với các mẫu smartphone đối thủ. 

Trải lòng của một khách hàng sau thời gian sử dụng sản phẩm

TECNO WX4Pro: Camera 8MP, pin tốt, máy 3 triệu có cảm biến vân tay

Ở TECNO WX4Pro người dùng khen ngợi camera của thiết bị này, cũng dễ hiểu bởi cụm camera 8MP ở mặt trước và sau mang lại khả năng nhiếp ảnh tốt trong tầm giá. 

Những nhận xét khen ngợi sản phẩm TECNO WX4Pro

Dù không phải là một sản phẩm nhấn mạnh về pin, nhưng TECNO WX4Pro vẫn khiến khách hàng hài lòng với thời gian sử dụng tổng hợp lên đến 16 giờ. Đảm bảo duy trì liên lạc tốt.

Việc được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng cũng là một điểm cộng lớn, tạo được ấn tượng với người dùng. Cảm biến vân tay là phần cơ bản của smartphone hiện nay, nhưng với chiếc máy có giá chưa đến 3 triệu nhưng được trang bị cảm biến vân tay cho thấy nhà sản xuất rất chịu đầu tư cho sản phẩm.

TECNO Camon CX: Android 7, thiết kế kim loại và camera đẹp

Mặc dù cùng là thiết kế kim loại nhưng TECNO Camon  CX Air để lại ấn tượng cho người dùng bởi khả năng gia công sản phẩm tốt, các góc cạnh bo tròn, mềm mại, tổng thể sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. 

Bỏ qua những thông số về phần cứng, TECNO Camon CX Air với nền tảng Android 7 mang đến khả năng quản lý RAM tốt, cho trải nghiệm sử dụng ổn định thời gian dài và một số khách hàng cũng tỏ ra hứng thú với việc TECNO Camon CX là smarthphone giá rẻ những được hỗ trợ phần mềm tốt. 

Camera tiếp tục là một điểm thu hút khác của TECNO Camon CX Air, với những người dùng thích selfie và nhiếp ảnh di động thì cụm camera trước sau thông số 13MP.

TECNO Camon CX: Vỏ được làm bằng hợp kim máy bay, camera selfie 16MP

Cũng là vỏ kim loại nhưng chất liệu mà TECNO lựa chọn hợp kim máy bay để làm nên phần vỏ của Camon CX, ưu điểm của chất liệu này là rất nhẹ và bền, đây cũng là điểm tạo được ấn tượng với người dùng ngay từ giây phút đầu tiên trên tay sản phẩm. 

Về cấu hình TECNO Camon CX không quá mạnh mẽ chỉ đủ để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ liên lạc đến giải trí. Bù lại thì cụm camera trước sau của máy lên đến 16MP, chi tiết ảnh cực kỳ cao, có khách hàng vui tính còn bình luận rằng “Camera trước 16MP, chắc soi được cả mụn”. 

Ngoài ra còn có thể kể đến những ưu điểm khác của Canon CX như viên pin lớn 3,200 mAh, hỗ trợ sạc nhanh, duy trì tốt khả năng liên lạc và sử dụng của người dùng. 

Bên cạnh những bình luận tích cự về sản phẩm, cũng có khách hàng dù lần đầu mua và sử dụng TECNO Camon CX cảm thấy rất thích thú nhưng đặt ra một câu hỏi về khả năng hoạt động lâu dài của thiết bị này.

Tạm kết:

Có thể thấy, dù là một thương hiệu di động mới tại Việt Nam, nhưng TECNO Mobile cùng loạt sản phẩm của mình để lại ấn tượng khá tốt trong lòng khách hàng. Và hy vọng trong tương lai không xa, TECNO sẽ mang đến nhiều hơn những chiếc Camon CX hay Camon CX Air để người dùng Việt có cơ hội trải nghiệm sản phẩm nhiều hơn.

BN

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/nguoi-dung-viet-danh-gia-nhu-the-nao-ve-cac-mau-smartphone-cua-tecno-61267 

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.