Xem ngay smartphone pin trâu 6.000mAh sắp ra mắt, hóng bán ở VN

Xem ngay smartphone pin trâu 6.000mAh sắp ra mắt, hóng bán ở VN
Smartphone pin 'trâu' 6.000 mAh sắp ra mắt (Nguồn: Gizchina)

Tecno Pova 5G mới đây vừa bị rò rỉ hình ảnh render và thông số kỹ thuật trước thềm ra mắt. Đây là dòng smartphone tầm trung đến từ hãng Tecno Mobile. Được biết, Tecno Pova 5G sẽ là dòng smartphone đầu tiên của hãng được trang bị công nghệ hỗ trợ kết nối 5G.

Tecno Mobile bước vào phân khúc smartphone tầm trung có hỗ trợ kết nối 5G, quay lại thời điểm tháng 8 năm nay, hãng Tecno Mobile từng đưa dòng smartphone Tecno Pova 2 vào thị trường Ấn Độ và đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người dùng.

Smartphone Pova lần đầu tiên ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2020. Dòng smartphone này tập trung vào dung lượng pin khổng lồ lên đến 6.000 mAh giống như một cục sạc dự phòng. Tecno Pova 5G sắp ra mắt có thể sẽ áp dụng chiến lược tương tự.

Hình ảnh thực tế Pova 2

Về mặt thông số kỹ thuật, Tecno Pova 5G sẽ có màn hình IPS LCD 6.9 inch với độ phân giải Full HD+, theo nguồn tin từ kênh YouTube, Tech Arena24.

Ngoài ra, hình ảnh render bị rò rỉ của Tecno Pova 5G cũng cho thấy thiết bị có thiết kế màn hình đục lỗ. Bên cạnh đó, thiết bị có một đường viền màn hình hơi dày ở phía dưới.

Thiết bị sở hữu công nghệ bảo mật với cảm biến vân tay được tích hợp trên nút nguồn ở viền cạnh bên máy. Về khả năng chụp ảnh, Tecno Pova 5G được trang bị bộ 3 camera phía sau gồm một cảm biến chính 50 MP và có thêm một cặp đèn flash LED đi kèm.

Hình ảnh render của Tecno Pova 5G bị rò rỉ (Nguồn: Gizmochina)

Smartphone Tecno Pova 5G sắp ra mắt với bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 900, đi kèm 8 GB RAM và dung lượng lưu trữ 128 GB. Tecno Pova 5G sẽ được trang bị dung lượng pin lên đến 6.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 18 W. Smartphone này cũng sở hữu nhiều cổng kết nối như Type-C, cổng cắm tai nghe và có hỗ trợ Bluetooth, GPS cũng như Wi-Fi.

Cho đến thời điểm hiện tại, những thông tin trên chưa được hãng Tecno xác nhận chính thức, tuy nhiên thiết bị có thể có mức giá khởi điểm từ 280 USD (khoảng 6.3 triệu đồng) đến 300 USD (khoảng 6.8 triệu đồng).

Các bạn có thể tham khảo video dưới đây để có cái nhìn tổng quát hơn về thiết bị sắp ra mắt nhé:

Trong khoảng thời gian chờ thiết bị ra mắt, các bạn có thể ghé ngay Thế Giới Di Động, để lựa cho mình những chiếc smartphone Android có dung lượng pin khủng tương tự đang được bày bán đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn:

CHỌN MUA SMARTPHONE PIN KHỦNG TẠI ĐÂY

Bạn có mong muốn Tecno Pova 5G được bày bán ở thị trường Việt Nam trong thời gian tới không? Hãy bình luận phía bên dưới cho mình biết nhé.

Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Pin tới 6.000mAh mà còn hỗ trợ sạc nhanh, smartphone giá rẻ này đã quá

Hãng smartphone Trung Quốc Tecno đã âm thầm ra mắt Pova Neo hoàn toàn mới tại Nigeria. Tân binh này nổi bật với viên pin khủng 6.000 mAh và có giá bán rẻ.

Điện thoại 5G mới ra mắt này có màn hình 120Hz, pin 6.000 mAh, giá tốt

Tecno đã âm thầm ra mắt POVA 5G - chiếc điện thoại hỗ trợ 5G đầu tiên của hãng. Giống như dòng điện thoại POVA tiền nhiệm, POVA 5G đi kèm với màn hình lớn và pin khủng, đồng thời có camera chính độ phân giải lên đến 50 MP.

TOP điện thoại Tecno đáng mua nhất, pin trâu, giá rẻ, sẽ HOT lắm đây!

Điện thoại Tecno giá rẻ với nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng điểm qua những dòng sản phẩm của Tecno đáng mua nhất hiện nay. Tecno POVA 2 với điểm nhấn là viên pin dung lượng lớn lên đến 7.000 mAh.

Ấn tượng Tecno Spark 8 Pro: Giá dưới 4.5 triệu, chip Helio G85

Tecno ra mắt Tecno Spark 8 Pro giá dưới 4.5 triệu. Thông số cấu hình Tecno Spark 8 Pro có gì thú vị? Tecno Spark 8 Pro giá bao nhiêu? Tecno Spark 8 Pro camera tốt không? Hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên Tecno Spark 8 Pro

Smartphone mới này chưa tới 4.5 triệu mà có pin lớn, RAM 6GB, sạc 33W

Hãng smartphone Trung Quốc Tecno vừa ra mắt Tecno Spark 8 Pro với thiết kế giống phiên bản tiêu chuẩn Spark 8, nhưng hiệu năng và camera được nâng cấp tốt hơn.

Mua điện thoại TECNO tại FPT Shop trúng vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City

Từ 01/09 đến ngày 31/10, chọn mua điện thoại TECNO (TECNO Camon CX, TECNO Camon CX Air, TECNO WX4 Pro, TECNO L9) tại bạn không chỉ được tặng ngay quà thiết thực mà còn thêm cơ hội trúng tấm vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City với tổng giá

Đánh giá nhanh Tecno L9: Cảm biến vân tay 1 chạm, Pin khủng, giá 2,5 triệu đồng

Tecno L9 là chiếc smartphone rẻ nhất của hãng ở thị trường Việt Nam, không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, máy còn có cảm biến vân tay 1 chạm và điểm nổi bật nhất chính là dung lượng pin khủng lên đến 4000 mAh, mà hãng đã nhấn mạnh ngay

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất