Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

1. Sắp xếp màn hình

Khi sử dụng Tecno Pova 2, bạn có thể tùy chỉnh màn hình. Bạn chỉ cần nhấn chọn màn hình, điện thoại sẽ hiển thị tùy chỉnh bao gồm Hình nền, Tiện ích, Sắp xếp màn hình hay Thiết lập màn hình.


Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

2. Không gian trò chơi

Tecno Pova 2 được tối ưu để dành cho game thủ trong tầm giá rẻ. Chính vì thế, Tecno đã tích hợp sẵn Không gian trò chơi (Game Space) để tăng tốc CPU, GPU, bộ nhớ và kết nối mạng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chọn chế độ Không làm phiền để chặn các thông báo không cần thiết.


Để bật chế độ này, bạn chỉ cần chọn Game Space, chọn dấu +, chọn game bạn muốn thêm vào.


3. Nhân đôi ứng dụng

Đôi khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản, vậy đâu là cách? Trên Tecno Pova 2, bạn chỉ cần chọn Cài đặt, chọn Chức năng đặc biệt, chọn Ứng dụng sinh đôi và bật ứng dụng muốn sử dụng 2 tài khoản.


4. Chạm để đánh thức

Mặc định của Tecno Pova 2 sẽ không bật sẵn chạm để đánh thức. Bạn cần vào Cài đặt, chọn Chức năng đặc biệt, chọn Micro thông minh, chọn Chạm để đánh thức.


Đồng thời ở đây cũng có nhiều tùy chỉnh tiện lợi khác như: Lật để im lặng, Nâng lên tai, Màn hình thông minh hay Trả lời cuộc gọi bằng cử chỉ.


5. Khóa ứng dụng

Khi bạn cho mượn điện thoại và muốn ẩn một ứng dụng thì tính năng này rất hữu ích. Bạn vào Cài đặt, chọn Bảo mật, chọn Khóa ứng dụng và chọn ứng dụng muốn khóa.


6. Các chế độ đèn flash LED

Tại đây có ba chế độ đèn flash LED khác nhau bao gồm: đèn flash trước, đèn flash 360 và đèn flash sau. Chỉ cần bạn kéo trung tâm điều khiển xuống, nhấn giữ đèn pin.


7. Bảng thông minh

Bảng thông minh sẽ giúp bạn truy cập nhanh vào các ứng dụng hay tác vụ yêu thích. Bạn vào Cài đặt, chọn Chức năng đặc biệt, chọn Smart Panel. Sau khi kích hoạt, bạn chỉ cần vuốt cạnh phải và nhấn giữ là bảng thông minh sẽ xuất hiện.


8. Hẹn giờ cho ứng dụng

Nếu bạn muốn kiểm soát thời gian dùng cho từng ứng dụng thì có thể bật Hẹn giờ cho ứng dụng. Bạn chọn Cài đặt, chọn Quản lý ứng dụng, chọn Thời gian sử dụng thiết bị, chọn icon đồng hồ cát để thiết lập.


TIN LIÊN QUAN

Điện thoại 5G mới ra mắt này có màn hình 120Hz, pin 6.000 mAh, giá tốt

Tecno đã âm thầm ra mắt POVA 5G - chiếc điện thoại hỗ trợ 5G đầu tiên của hãng. Giống như dòng điện thoại POVA tiền nhiệm, POVA 5G đi kèm với màn hình lớn và pin khủng, đồng thời có camera chính độ phân giải lên đến 50 MP.

Pin tới 6.000mAh mà còn hỗ trợ sạc nhanh, smartphone giá rẻ này đã quá

Hãng smartphone Trung Quốc Tecno đã âm thầm ra mắt Pova Neo hoàn toàn mới tại Nigeria. Tân binh này nổi bật với viên pin khủng 6.000 mAh và có giá bán rẻ.

Xem ngay smartphone pin trâu 6.000mAh sắp ra mắt, hóng bán ở VN

Tecno Pova 5G mới đây vừa bị rò rỉ hình ảnh render và thông số kỹ thuật trước thềm ra mắt. Đây là dòng smartphone tầm trung đến từ hãng Tecno Mobile. Được biết, Tecno Pova 5G sẽ là dòng smartphone đầu tiên của hãng được trang bị công nghệ hỗ trợ

TOP điện thoại Tecno đáng mua nhất, pin trâu, giá rẻ, sẽ HOT lắm đây!

Điện thoại Tecno giá rẻ với nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng điểm qua những dòng sản phẩm của Tecno đáng mua nhất hiện nay. Tecno POVA 2 với điểm nhấn là viên pin dung lượng lớn lên đến 7.000 mAh.

Ấn tượng Tecno Spark 8 Pro: Giá dưới 4.5 triệu, chip Helio G85

Tecno ra mắt Tecno Spark 8 Pro giá dưới 4.5 triệu. Thông số cấu hình Tecno Spark 8 Pro có gì thú vị? Tecno Spark 8 Pro giá bao nhiêu? Tecno Spark 8 Pro camera tốt không? Hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên Tecno Spark 8 Pro

Smartphone mới này chưa tới 4.5 triệu mà có pin lớn, RAM 6GB, sạc 33W

Hãng smartphone Trung Quốc Tecno vừa ra mắt Tecno Spark 8 Pro với thiết kế giống phiên bản tiêu chuẩn Spark 8, nhưng hiệu năng và camera được nâng cấp tốt hơn.

Mua điện thoại TECNO tại FPT Shop trúng vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City

Từ 01/09 đến ngày 31/10, chọn mua điện thoại TECNO (TECNO Camon CX, TECNO Camon CX Air, TECNO WX4 Pro, TECNO L9) tại bạn không chỉ được tặng ngay quà thiết thực mà còn thêm cơ hội trúng tấm vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City với tổng giá

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào