Hotgirl Bella: Có dấu hiệu bạo hành con cái

Bella tên thật là Đinh Thị Thủy Hà, sinh năm 1986, quê Hải Dương. Cách đây hai năm tiếng tăm cô bắt đầu nổi như cồn nhờ việc quỵt tiền khách sạn, quỵt tiền taxi... và những livetream với màn chửi như 'bắn Rap'.

Các khách sạn, nhà nghỉ, hãng taxi trên toàn quốc đều cố ghi nhớ khuôn mặt cô để lỡ cô có ghé thăm thì còn biết mà tránh né. Dù vậy, trên mạng xã hội thỉnh thoảng lại có vài đoạn clip tố bị bella nợ tiền hoặc cô nàng thuê ở chán chê rồi ra đi trong âm thầm lặng lẽ.

Rồi một ngày, một clip được tung lên với hình ảnh một Bella ì ạch bụng bầu lại khiến cho dân mạng mang hy vọng, rằng, khi làm mẹ rồi cô sẽ thay đổi để chăm lo cho mầm non bé nhỏ của mình như hàng triệu bà mẹ khác.

Vào thời gian ấy người ta ít đặt câu hỏi bố của em bé trong bụng cô là ai vì xét cho cùng đó là chuyện riêng của Bella, chỉ biết rằng khi bụng to vượt mặt cô vẫn bị tung một clip quỵt tiền của nhà nghỉ nào đó ở Hà Nội.

Đến ngày sinh nở, bella cũng vào viện sinh bé, và tất nhiên cũng không có gì trong tay. Nhưng may mắn là bệnh viện vẫn giúp cô mẹ tròn con vuông và sau đó một nam mạnh thường quân đã kêu gọi cộng đồng giúp cô chi trả viện phí, đồng thời gửi cho cô một số tiền để việc chăm con sau sinh đỡ phần nào vất vả.

Hotgirl Bella: Có dấu hiệu bạo hành con cái

Hotgirl Bella mang con lang thang vạ vật khắp nơi (Hình ảnh được cư dân mạng ghi lại)

Nhưng (vẫn là nhưng) khi cô nàng lại dùng tiền vào việc mua sắm điện thoại, quần áo. Một thời gian sau, lại một nữ mạnh thường quân từ miền Nam không quản đường xá xa xôi bay về Hải Dương với tinh thần cưu mang mẹ con cô, giúp cô nuôi dưỡng đứa bé và hướng cho cô công ăn việc làm để có thể tự nuôi con.

Vậy mà, trớ trêu thay cô lại dùng con mình để đưa ra những đề nghị quá mức với người cưu mang rồi cô lại ôm con ra. Kể từ đó đến nay hình ảnh một người mẹ mang theo một đứa trẻ lang thang nơi này nơi khác thỉnh thoảng lại xuất hiện trên mạng xã hội. Đứa trẻ còn nhỏ xíu đã phải chịu những ngày tháng phong trần ngay từ khi mới lọt lòng vì theo mẹ.

Có thể Bella tâm lý không bình thường, lại được cộng đồng mạng quá để ý khiến cô cứ lấy con ra 'làm môi' và lại dậy sóng. Nhưng việc đối xử với con mình như những gì cư dân mạng chứng kiến và đăng tải lên các trang mạng xã hội là không thể chấp nhận. Những người mẹ khác lấy đứa con làm động lực yêu thương và kiếm tiền nuôi con thì bella lại không được như thế.


Tối 29/6, công an một quận ở Hà Nội đã đưa Bella về phường để lấy thông tin (Hình ảnh được cư dân mạng ghi lại)

Con cái không được lựa chọn bố mẹ và vô tội, do đó nhiều cư dân mạng chỉ mong sao đứa trẻ sẽ được một tổ chức nào đó quan tâm để cuộc đời con đỡ khổ.

Mới đây, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã có văn bản đề nghị Sở LĐ-TB&XH Hải Dương có biện pháp can thiệp, bảo vệ con đẻ của Đoàn Thúy Hà (tự xưng là hot girl Bella), có dấu hiệu bị mẹ bạo hành. Hy vọng rằng, với những biện pháp mà chính quyền đưa ra, ít nhất đứa trẻ sẽ có được quãng thời gian yên ổn hơn, không phải chịu kiếp lang thang, vất vưởng như mẹ mình.

TIN LIÊN QUAN

Hằng “Túi” đăng ảnh vừa cứu cháu bé 32 tuần tuổi sau khi giải cứu con trai Bella chưa lâu

Thời gian vừa qua, Hằng “Túi” thu hút sự chú ý của dư luận bởi cô là một trong những mạnh thường quân giải cứu em bé Peter (con trai Bella) khi bé liên tục bị mẹ tha lôi đi giữa thời tiết khắc nghiệt, phả hơi thuốc vào mặt và bị bỏ đói. Khi Bella

Kỹ thuật trồng cây quýt đường năng suất cao, quả thơm ngon

Quýt đường là cây dễ tính có thể thích nghi rộng với nhiều loại khí hậu khác nhau từ vùng núi, đồng bằng, từ khí hậu lạnh cho tới khí hậu nóng khắc nghiệt cây đều có khả năng phát triển tốt nếu biết cách chăm sóc.

Tài xế taxi suốt 5 năm để sẵn món quà đặc biệt tặng khách nữ mang bầu

Mới đây, tờ Yonhap News của Hàn Quốc đã đăng tải một câu chuyện khiến cộng đồng mạng xã hội quan tâm, xuất phát từ lời kể của một nữ hành khách hay đi taxi viết trên mạng xã hội kể lại câu chuyện bất ngờ mà cô gặp phải khi bắt chiếc taxi của một

Anh tài xế trẻ gây choáng với 'cuốc' taxi lên tới 11 triệu đồng, đi hơn 1.000 km từ Bắc vào Nam

Một vài người vui tính nói đùa rằng, may mắn anh taxi không gặp phải “ca sĩ” chuyên quỵt tiền B., chứ không thì mất trắng 11 triệu bạc.

Để quên 200 triệu tại quán cháo, chàng trai may mắn được bà chủ tốt bụng trả lại

Clip được ghi lại tối ngày 27/7 và được đăng tải ngay sau đó, trong clip ghi lại cảnh một chàng trai đang khóc. Sự việc được bắt đầu khi trên đường đi giao hàng, một chàng trai trẻ có ghé vào một quán cháo ở chợ Đô Lương, Nghệ An và bỏ quên chiếc

Nam sinh Sơn La tát bạn gái trong lớp học gây phẫn nộ

Khi đang tranh cãi, một nam sinh đã tát bạn nữ ngay trong lớp học. Clip ghi lại cảnh này hiện gây chú ý và bị dân mạng lên án gay gắt.

Video: Vì sao bụng phát ra tiếng kêu khi đói?

Bụng của bạn phát ra tiếng kêu khi đói do chuyển động của chất lỏng và không khí trong dạ dày mà không có nhiều thực phẩm làm vật đệm giảm âm thanh.

Chàng trai để bạn gái giữa đường, chở chó bị thương đi viện

Trong lúc mọi người ái ngái và bỏ đi khi chứng kiến chú chó Doberman bị thương, Nguyễn Duy Tuyên sẵn sàng để lại bạn gái trên đường, chở chú chó đi bệnh viện.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.