Nam sinh Sơn La tát bạn gái trong lớp học gây phẫn nộ


Mới đây, clip dài gần hai phút quay lại cảnh cãi vã của cặp học sinh trong lớp gây chú ý. Cuộc tranh cãi diễn ra khá gay gắt, khi nam sinh liên tục chỉ tay và tát mạnh vào mặt cô gái nhiều lần.



Đặc biệt, những hành động không đẹp mắt này diễn ra ngay trong lớp học, trước sự chứng kiến của bạn bè. Thế nhưng, không có ai can ngăn, bảo vệ nữ sinh. Thậm chí, các bạn trẻ còn quay clip ủng hộ, cổ vũ việc to tiếng, đánh nhau.


Nam sinh Sơn La tát bạn gái trong lớp học gây phẫn nộ

Nữ sinh liên tục bị tát trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè trong lớp. Ảnh cắt từ clip.


Màn ẩu đả này hiện thu hút 6.000 like (thích) và hàng trăm chia sẻ, bình luận trái chiều. Phần lớn dân mạng đều chỉ trích nam sinh còn ít tuổi mà có bản tính vũ phu, đánh con gái ngay tại lớp học.



Tài khoản Nguyễn Tân chỉ trích: “Đàn ông con trai ai lại làm như thế bao giờ?Tuổi học trò không chịu học lại đánh nhau, cãi cọ trong lớp thể hiện ý thức quá kém. Chưa kể đến việc trong clip bạn bè không ai can ngăn, mà đứng đó cổ vũ, reo hò - thật đáng lên án”.



“Học sinh bây giờ không biết nhà trường giáo dục thế nào mà đánh bạn nữ ngay trong lớp. Không những thế còn biết bao nhiêu người vây quanh cổ vũ. Nếu như phát hiện trường hợp này, nhà trường phải xử lý thật nghiêm khắc cả bạn đánh nhau và những học sinh chứng kiến mà reo hò, không căn ngăn”, nickname Tiến Thành viết.



Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, nam sinh kia không tự nhiên lại ra tay đánh con gái, chắc chắn phải có một lý do đặc biệt nào đó. Mọi người muốn lên án, chỉ trích ai, cần hiểu rõ mọi chuyện.



Thành viên Mai Phượng bày tỏ: “Mình nghĩ bạn nữ bị đánh cũng không hiền chút nào đâu. Chắc cũng chửi bới hoặc hạ nhục chàng trai nên mới bị ăn tát như vậy”.



“Không thể trách một mình nam sinh đó được, ở tuổi học sinh dễ bị kích động và không làm chủ được hành vi của mình. Bạn nữ kia cãi nhau tay đôi với con trai là thiệt thòi cho mình rồi. Dù thế nào nhà trường cũng nên làm rõ vụ việc. Đánh bạn trong trường học vì bất kỳ lý do gì cũng là sai”, Hà Lê chia sẻ.



Minh Vũ - một học sinh trong lớp chứng kiến sự việc này - cho hay, vụ cãi cọ, xô xát giữa hai bạn là có thật. Chàng trai tên Trần Huy, còn cô gái là Thu Huyền. Cả hai sinh năm 2000 và học cùng học lớp 11, trường THPT Tô Hiệu, Sơn La.



“Về lý do dẫn đến ẩu đả, mọi người không biết rõ, chỉ nhớ hết giờ học, hai bạn có cãi nhau rất căng thẳng. Lúc đó, hầu hết học sinh và giáo viên đều đã ra về, chỉ còn một số người ở lại. Hai bạn to tiếng một lúc thì Huy giơ tay tát Huyền ba cái, vì cậu ấy chửi bới và nói Huy không ra gì”, Minh Vũ kể.



Trước ý kiến cho rằng hai nhân vật chính trong clip là người yêu cũ của nhau, Vũ khẳng định không phải sự thật, họ chỉ là bạn học cùng lớp. Sau khi vụ đánh nhau bị lan truyền khắp trường học và lên mạng xã hội, cặp nam, nữ sinh này đã cùng khóa Facebook. Tuy nhiên, sáng hôm sau, hai bạn trẻ vẫn đi học bình thường. Mọi người trong lớp đều không bàn tán thêm về câu chuyện này.



Chiều 7/9, chúng tôi đã liên lạc với ban giám hiệu trường THPT Tô Hiệu (Sơn La) để xác minh vụ việc. Tuy nhiên, đại diện nhà trường từ chối đưa ra câu trả lời hay cung cấp thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến sự việc này.



* Tên nhân vật đã được thay đổi.



Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Thương con: Bố quay clip khuyên mẹ ôm tiền theo trai quay về làm hàng trăm người xót xa

Với khuôn mặt khắc khổ, người chồng quay clip khá dài, khuyên vợ nên quay trở về và ngỏ ý sẵn sàng tha thứ, dù cô vợ đã bỏ nhà theo trai.

Người phụ nữ lái ô tô đầy ngang ngược, thách thức người đi đường ở Hà Nội

Trao đổi với PV, anh P.P.M cho biết, sự việc xảy ra vào buổi sáng nay 16-3, tại cầu Cót (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Video clip quay lại cho thấy, khi mọi người đang xếp hàng chờ di chuyển, vì cầu có đông phương tiện qua lại (cầu Cót

Xôn xao clip một phụ nữ tụt quần trước trụ sở ngân hàng ở Long An

Công an thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An đang làm rõ vụ việc một phụ nữ tranh cãi với lực lượng chức năng, sau đó tụt quần và clip này đã được tung lên mạng.

Nữ 9X uống 13 ly rượu lấy 5 triệu đồng: Chỉ là trò chơi?

“Mình là bạn gái uống rượu kém nhất trong số bạn bè nên mọi người mới thách đố. Đó chỉ là một trò chơi giữa bạn bè thân thiết”, cô gái đến từ Lạng Sơn nói.

Học sinh trường chuyên ở Đắk Lắk bị rò rỉ clip nhạy cảm

Ngày 22-3, Sở GD&ĐT Đắk Lắk cho biết họ đã biết đến đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh 'nhạy cảm' của hai học sinh trường THPT Chuyên Nguyễn Du (TP Buôn Ma Thuột) đang được lan truyền. Lãnh đạo sở đã yêu cầu trường thực hiện báo cáo về vụ việc và

Sốc: Cô bé 10X cảnh báo kẻ thứ 3 dừng ngay ý định giật chồng

Giọng điệu đanh thép, lạnh lùng của cô bé 10X khi cảnh báo kẻ thứ 3 dừng ngay ý định giật chồng, cướp người yêu của người khác. Cô bé này đang khiến các bậc phụ huynh vô cùng choáng váng.

'Té ghế' khi nghe cô bé 10X cảnh báo kẻ thứ 3 dừng ngay ý định 'la liếm' bồ người khác

Giọng điệu đanh thép, lạnh lùng khi cảnh báo kẻ thứ 3 dừng ngay ý định giật chồng, cướp người yêu của người khác, cô bé này đang khiến các bậc phụ huynh vô cùng choáng váng.

Bé trai 10 tuổi ở Thanh Hóa lái xe tải băng băng trên phố

'Cả phố hết hồn khi thấy cậu bé lái xe tải chở bố chạy băng băng trên đường ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Bố mẹ ý thức kém quá, xem thường tính mạng người đi đường', người đăng tải clip bình luận.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khách phục lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim

iPhone 7 Plus dù là một điện thoại đẳng cấp cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng lỗi. Một trong số lỗi thường gặp đó chính là lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim. Vậy nguyên nhân, cách

WinRAR 5.61 ra mắt bản final sau nhiều thử nghiệm

WinRAR hỗ trợ các định dạng thông dụng như: CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z. Mục tiêu của phần mềm này chính là nén và giải nén các file và folder lớn. Trình nén file giúp tiết kiệm không gian ổ

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim