Bé trai 10 tuổi ở Thanh Hóa lái xe tải băng băng trên phố

Mới đây, một clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh bé trai đang lái chiếc xe tải loại 2,5 tấn, mang BKS 36M – 3224 chạy băng băng trên đường làm xôn xao dân mạng. Người ngồi ghế bên cạnh được cho là người thân của cháu bé.

'Cả phố hết hồn khi thấy cậu bé lái xe tải chở bố chạy băng băng trên đường ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Bố mẹ ý thức kém quá, xem thường tính mạng người đi đường', người đăng tải clip bình luận.

Theo hình ảnh trong clip, một cháu bé khoảng 10 tuổi ngồi cầm vô lăng và lái chiếc xe tải băng băng trên phố. Điều đáng nói là dù rất nhiều người đi đường kêu người đàn ông ngồi trên xe cho cháu bé xuống nhưng người này vẫn thản nhiên như không.

Bé trai 10 tuổi ở Thanh Hóa lái xe tải băng băng trên phố

Hình ảnh cháu bé lái xe tải trên đường phố ở Sầm Sơn - Thanh Hóa. (Ảnh cắt từ clip)

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ với hành động coi thường tính mạng của cháu bé và người đi đường của người đàn ông trên xe.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân, lực lượng CSGT Thanh Hóa xác minh sự việc và cho biết clip trên được quay tại thành phố Sầm Sơn.

Đại úy Cao Ngọc Uy - Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Sầm Sơn) cho biết đã mời chủ phương tiện lên làm việc. Qua xác minh ban đầu, chủ phương tiện chính là người đàn ông ngồi trên xe trong clip.

''Chủ xe là Cao Duy Thiện (34 tuổi), ngụ tại phường Bắc Sơn, thành phố Sầm Sơn. Anh Thiện cho biết vào trưa 17/3, anh này để cho cháu trai của mình mới 10 tuổi cầm vô lăng điều khiển chiếc xe tải. Sau đó anh Thiện thấy người dân phản ứng vì để cho trẻ nhỏ lái xe sẽ gây nguy hiểm cho hoạt động giao thông nên anh cho xe dừng lại', Đại úy Uy cho biết.

Đại úy Cao Ngọc Uy cho biết thêm, đơn vị đã lập biên bản và đang tiếp tục xem xét những hành vi vi phạm khác để ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ xe.

Mức phạt đối với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện được phép tham gia giao thông là từ 2 - 4 triệu đồng.

Theo VTC

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Dân mạng phẫn nộ với cặp đôi vượt ẩu gây tai nạn cho gia đình có con nhỏ rồi thản nhiên bỏ đi

Trong clip, cặp đôi đi SH này từ phía sau vượt lên, đi làn ngoài bên trái rồi bất thần tạt vào bên phải và va quệt với một chiếc xe máy khác. Trên xe máy này có vợ chồng và một trẻ em. Vụ va quệt đã khiến gia đình có con nhỏ này ngã xõng xoài xuống

Thanh Hóa: Xử phạt người đàn ông ngồi cạnh cháu bé lái xe tải

Tại cơ quan công an, anh Thiện khai báo, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 17/3. Anh cho biết chỉ nghĩ đơn giản là muốn dạy con học lái xe nên đã để con ngồi vào ghế lái và hướng dẫn.

Triệu tập nam thanh niên dùng chân lái xe máy giữa quốc lộ

Theo đó, dù điều khiển xe máy trên đường có rất đông người qua lại nhưng nam thanh niên vẫn ung dung dùng hai chân để lái xe. Không những vậy, tốc độ của chiếc xe máy di chuyển rất nhanh trong khi tay lái xe thì... dùng điện thoại bình thường.

Vợ cầm gậy trèo lên nóc xế hộp 'bắt sống' chồng ngoại tình với bạn thân

Sự việc đánh ghen ầm ĩ này một lần nữa khiến người ta nhớ đến câu: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở tại bạn thân.

Xôn xao clip một phụ nữ tụt quần trước trụ sở ngân hàng ở Long An

Công an thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An đang làm rõ vụ việc một phụ nữ tranh cãi với lực lượng chức năng, sau đó tụt quần và clip này đã được tung lên mạng.

Clip: Dàn xế hộp không nhường đường bất chấp xe cấp cứu hú còi

Đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe cứu thương liên tục hú còi xin ưu tiên nhưng hàng loạt ôtô vẫn vô tư dàn hàng ngang quyết không nhường đường lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người dân bức xúc.

Thương con: Bố quay clip khuyên mẹ ôm tiền theo trai quay về làm hàng trăm người xót xa

Với khuôn mặt khắc khổ, người chồng quay clip khá dài, khuyên vợ nên quay trở về và ngỏ ý sẵn sàng tha thứ, dù cô vợ đã bỏ nhà theo trai.

Thót tim với màn 'lấy thịt đè người' của tài xế xe đầu kéo

Theo clip của thành viên Sinh Đinh, khi đang đi trên đường thì bất ngờ bị một tài xế xe đầu kéo nhấn ga cố vượt một chiếc xe khác trong điều kiện đường ướt và sương mù dày. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi, thành viên Sinh Đinh và tài xế xe tải cùng

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Bạn có che webcam của máy tính không?

Mấy nay mình đi qua Singapore thấy rất nhiều người che camera trên laptop lại, hoặc nếu dùng máy bàn thì gỡ hẳn webcam ra khỏi PC khi nào cần sử dụng mới gắn vô. CEO Mark của Facebook cũng che camera lại, giám đốc FBI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.