Vợ cầm gậy trèo lên nóc xế hộp 'bắt sống' chồng ngoại tình với bạn thân

Cách đây ít phút, trên fanpage nổi tiếng đã đăng tải một clip đánh ghen âm ĩ ở chợ Ninh Hiệp, Hà Nội gây xôn xao dư luận. Một người dùng facebook có tên là P.C.L kể lại rằng:
'Trên đường từ Ninh Hiệp về Hà Nội thì thấy vụ này. Chị đang ngồi trên xe có kể rằng con ngồi trong xe là bạn thân chị bán cửa hàng quần áo ở Ba Vì. Người chồng hôm nay lấy xe chở đi mua hàng thì bị tóm sống, canh mấy ngày hôm nay mới bắt được. Bạn thân của chị ngồi trong xe còn đeo khẩu trang đội mũ nên không ai quay được. Chị vợ ngồi trên xe như thế mà nó vẫn phi đi 1 đoạn. Người dân chặn lại luôn. Xã hội loạn quá rồi'.
Kèm theo dòng chú thích gay cấn này là clip đánh ghen thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip có thể thấy chị vợ là người phụ nữ tóc ngắn, tay cầm một cây gậy dài đang ngồi trên nóc một chiếc xe ô tô màu bạc đóng kín cửa. Người phụ nữ này không ngừng la hét và thậm chí yêu cầu mọi người chứng kiến sự việc quay lại để tung lên facebook tố cáo bạn thân bán quần áo ngoại tình với chồng mình.
Vợ cầm gậy trèo lên nóc xế hộp 'bắt sống' chồng ngoại tình với bạn thân

Người vợ nhảy lên nóc xe yêu cầu chồng và cô bồ bước ra ngoài.
Trong khi người dân hiếu kỳ tụ tập mỗi lúc một đông thì người vợ không ngừng dùng gậy đập vào cánh cửa xe yêu cầu người chồng và nhân tình bước ra ngoài để nói chuyện. Tuy nhiên, trong suốt đoạn clip, không hề thấy cửa xe được mở ra. Người vợ vẫn kiên trì bám trụ trên nóc xe và không một người dân nào can ngăn hành động của người vợ.
Clip kết thúc khi đường phố trở nên tắc nghẽn vì sự việc và người chồng cũng như cô bạn thân vẫn không hề bước ra khỏi xe mặc dù chiếc gậy đã bị gậy thành nhiều mảnh trước đó.
Ngay sau khi clip được đăng tải nó đã nhận được nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước việc người bạn thân lại ngoại tình với chồng của bạn mình.
'Trên đời này hết người để yêu rồi sao mà đi ngoại tình với chồng bạn thân. Thật không thể hiểu nổi', một người tên P.D bình luận.
'Ôi đúng là xã hội đảo điên, ngoại tình ngang nhiên mà còn là bạn thân nữa chứ. Hạnh phúc gia đình thật mong manh', một người dùng tên H.N nói.
'Xem clip này thấy bức xúc thay cho chị vợ. Rất muốn biết danh tính của cô bạn thân và người chồng ngồi trong xe', một người khác tên T.N bình luận.
Vào tháng 6 vừa qua một vụ đánh ghen tương tự đã xảy ra cũng khiến dư luận xôn xao một thời gian. Theo đó, vào ngày 8/6, khoảng 23h cùng ngày, người đàn ông đi chiếc Mercedes chở theo một cô gái trẻ. Khi đến phố Lương Văn Can, Hà Nội bất ngờ một cô gái mặc áo đen chặn chiếc Mercedes, giật cửa xe ô tô đòi xông vào đánh ghen cô gái ngồi bên trong.
Lúc đầu, người đàn ông nhất quyết cố thủ trong xe, nhưng khi chứng kiến cô gái áo đen la ó, trèo lên nắp capô đập đầu vào cửa kính thì mới bước ra. Thấy vậy, người phụ nữ này lao đến vừa đánh tới tấp vừa chửi mặc cho đối phương ra sức giải thích.

Cô gái đánh ghen trên nóc xe vào tháng 6 vừa qua.
Theo Trí thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Vợ công an đánh ghen kinh hoàng: Trên tình bạn một tí

Liên quan đến vụ vợ công an xã đánh ghen, nạn nhân đã lên tiếng cho rằng không có tình cảm gì với cán bộ xã này.

Vợ viết tâm thư 'nhường chồng' cho cô nhân viên gội đầu

Bị gái trẻ xinh đẹp 'cuỗm' mất chồng mình nhưng lá thư 'dặn dò' đầy lịch sự và cao tay của cô vợ mới chính là điều khiến dân mạng ngã mũ thán phục.

Một cô gái bị lộ vòng 1 khi đang livestream quảng cáo cho cửa tiệm spa ở Hà Nội

Sau tiếng hô to '1,2,3 diễn!', cô người mẫu đang quấn khăn tắm từ từ ngồi dậy nhưng chiếc khăn bỗng bị tuột xuống, khiến cô lộ hoàn toàn vòng 1 khi đang livestream trực tiếp trên facebook.

Bé trai 10 tuổi ở Thanh Hóa lái xe tải băng băng trên phố

'Cả phố hết hồn khi thấy cậu bé lái xe tải chở bố chạy băng băng trên đường ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Bố mẹ ý thức kém quá, xem thường tính mạng người đi đường', người đăng tải clip bình luận.

Xôn xao clip một phụ nữ tụt quần trước trụ sở ngân hàng ở Long An

Công an thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An đang làm rõ vụ việc một phụ nữ tranh cãi với lực lượng chức năng, sau đó tụt quần và clip này đã được tung lên mạng.

Sốc: Cô bé 10X cảnh báo kẻ thứ 3 dừng ngay ý định giật chồng

Giọng điệu đanh thép, lạnh lùng của cô bé 10X khi cảnh báo kẻ thứ 3 dừng ngay ý định giật chồng, cướp người yêu của người khác. Cô bé này đang khiến các bậc phụ huynh vô cùng choáng váng.

Nữ 9X uống 13 ly rượu lấy 5 triệu đồng: Chỉ là trò chơi?

“Mình là bạn gái uống rượu kém nhất trong số bạn bè nên mọi người mới thách đố. Đó chỉ là một trò chơi giữa bạn bè thân thiết”, cô gái đến từ Lạng Sơn nói.

Thương con: Bố quay clip khuyên mẹ ôm tiền theo trai quay về làm hàng trăm người xót xa

Với khuôn mặt khắc khổ, người chồng quay clip khá dài, khuyên vợ nên quay trở về và ngỏ ý sẵn sàng tha thứ, dù cô vợ đã bỏ nhà theo trai.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.