Dân mạng phẫn nộ với cặp đôi vượt ẩu gây tai nạn cho gia đình có con nhỏ rồi thản nhiên bỏ đi

Clip được một camera hành trình ghi lại cảnh một cặp đôi đi xe Sh được cho là đang di chuyển trên quốc lộ 1A (hướng đi từ Cần Thơ về Sóc Trăng) đã gây ra tai nạn rồi bỏ đi vào ngày 21-7.

Dân mạng phẫn nộ với cặp đôi vượt ẩu gây tai nạn cho gia đình có con nhỏ rồi thản nhiên bỏ đi

Cặp đôi áo đỏ lái xe vượt ẩu, phía trước là chiếc xe đôi vợ chồng cùng đứa con trước khoảnh khắc tai nạn (Ảnh cắt từ Clip)

Trong clip, cặp đôi đi SH này từ phía sau vượt lên, đi làn ngoài bên trái rồi bất thần tạt vào bên phải và va quệt với một chiếc xe máy khác. Trên xe máy này có vợ chồng và một trẻ em. Vụ va quệt đã khiến gia đình có con nhỏ này ngã xõng xoài xuống đất, người phụ nữ và cháu bé bị văng ra phần đường dành cho ô tô.

Cặp đôi áo đỏ tạt đầu bất thình linh, gây ra va chạm (Ảnh cắt từ Clip)

Thế nhưng, điều cộng đồng mạng phẫn nộ đó chính là thái độ của cặp đôi đi chiếc xe SH này. Sau khi gây ra tai nạn, cặp đôi này đã thản nhiên tăng ga bỏ đi, mặc kệ các nạn nhân nằm giữa đường.

Chiếc xe gia đình chở cháu nhỏ ngã xuống, cả gia đình ngã lăn ra hết một làn ô tô, rất may lúc này không có chiếc ô tô nào chạy qua, còn cặp đôi gây tai nạn thản nhiên chạy tiếp ở phía trước (Ảnh cắt từ Clip)

 Hơn 400.000 lượt xem và hơn 3000 lượt chia sẻ cùng hàng ngàn bình luận đã lên án hành động lái xe ẩu, coi thường tính mạng người khác và sự vô cảm của cặp đôi này. Tài khoản BichHang phẫn nộ bình luận: 'Thật không xứng đáng là người nữa. Gây tai nạn rồi bỏ đi mà không dừng lại xem người ta thế nào. Nếu lúc ấy phía sau có một chiếc ô tô đi qua thì không biết cảnh tượng khủng khiếp gì sẽ xảy ra!'

Nhiều cư dân mạng lên án và đòi truy tìm chủ nhân điều khiển chiếc xe gây phẫn nộ này để 'giáo dục đạo đức lái xe'.

TIN LIÊN QUAN

10 clip 'nóng': Cô gái thất kinh vì bị lợn rừng tấn công giữa phố

Cô gái thất kinh vì bị lợn rừng tấn công giữa phố; Màn đỗ ô tô vào khoảng hẹp gây kinh ngạc của nữ tài xế; Khiếp cảnh du khách bị kẹt cáp treo, lắc điên đảo trong gió bão,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Khoảnh khắc hối hận khi xe con cố vượt container giữa trời mưa

Trong đoạn video ghi lại từ camera hành trình có thể thấy chiếc ô tô con đang cố vượt nhanh qua thân xe container bất ngờ bị phủ kín bởi làn nước tạt ra từ bánh xe này. Làn nước dày đặc phủ lên kính lái khiến cho tài xế xe con không thể nhìn thấy

Thót tim với màn 'lấy thịt đè người' của tài xế xe đầu kéo

Theo clip của thành viên Sinh Đinh, khi đang đi trên đường thì bất ngờ bị một tài xế xe đầu kéo nhấn ga cố vượt một chiếc xe khác trong điều kiện đường ướt và sương mù dày. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi, thành viên Sinh Đinh và tài xế xe tải cùng

Người đi xe máy ở Hà Nội suýt chết vì vượt song song với xe tải

Theo đoạn clip được đăng tải sau đó lên mạng xã hội, thời điểm này đường không quá đông nhưng có rất nhiều xe máy vượt bên trái ôtô và lấn hẳn sang làn ngược lại, trong đó có người đàn ông luống tuổi chạy xe Honda Dream. Bất ngờ từ phía đầu xe tải

Clip: Dàn xế hộp không nhường đường bất chấp xe cấp cứu hú còi

Đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe cứu thương liên tục hú còi xin ưu tiên nhưng hàng loạt ôtô vẫn vô tư dàn hàng ngang quyết không nhường đường lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người dân bức xúc.

Xôn xao clip một phụ nữ tụt quần trước trụ sở ngân hàng ở Long An

Công an thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An đang làm rõ vụ việc một phụ nữ tranh cãi với lực lượng chức năng, sau đó tụt quần và clip này đã được tung lên mạng.

'Trẻ trâu' vượt ẩu va chạm với người đi ngược chiều

Theo thông tin từ clip, vụ va chạm xảy ra vào lúc 15 giờ 35 phút ngày 8/7/2018 trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Thanh Hương - huyện Thanh Liêm - tỉnh Hà Nam. Hậu quả là tài xế và chiếc xe máy đi ngược chiều bị hạ gục và nằm im tại chỗ, trong khi tài xế

Bé trai 10 tuổi ở Thanh Hóa lái xe tải băng băng trên phố

'Cả phố hết hồn khi thấy cậu bé lái xe tải chở bố chạy băng băng trên đường ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Bố mẹ ý thức kém quá, xem thường tính mạng người đi đường', người đăng tải clip bình luận.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất