Thay màn hình iPhone 5s ở đâu chuẩn chính hãng

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thay màn hình iPhone 5S cũng như giá cả để thay mà chưa biết tìm kiếm ở đâu. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho được phương án cũng như địa chỉ thay màn hình iPhone 5s chính hãng giá tốt nhất nhé.

Trước tiên, bạn đọc cần biết rằng cơ hội để thay thế linh kiện chính hãng của Apple là rất khó, kể cả khi bạn chấp nhận trả tiền để có linh kiện chuẩn. Bởi vì chính sách bảo hành của Apple khác hẳn với các hãng khác khi mà hãng này không cung cấp dịch vụ sửa chữa và cũng không bán linh kiện của mình ra ngoài mà chỉ thực hiện chính sách 1 đổi 1 hoặc cho người dùng đổi máy tính phí nếu đủ điều kiện.

 

Thay màn hình iPhone 5s ở đâu chuẩn chính hãng

.

Trường hợp iPhone 5S của bạn bị rơi vỡ màn hình, chính sách 1 đổi 1 chỉ được áp dụng nếu bạn đã mua thêm gói bảo hành 1 năm. Với gói bảo hành bổ sung này, bạn có thể được bảo hành cho hai sự cỗ ngẫu nhiên cho sản phẩm của mình, trong đó có cả tình huống không may rơi vỡ màn hình. Khi đó, bạn chỉ cần mang iPhone tới các trung tâm bảo hành iPhone chính hãng của Apple để họ kiểm tra xem có được bảo hành hay không. Nếu được, thời gian chờ để đổi sản phẩm mới sẽ rơi vào khoảng 7-10 ngày.

Trường hợp iPhone 5S của bạn không đủ điều kiện bảo hành, tất nhiên bạn sẽ bị từ chối bảo hành và phải tìm tới các cửa hàng sửa chữa để thay thế. Tuy nhiên với dòng điện thoại cao cấp như iPhone 5S, bạn cần đến những cửa hàng lớn và thực sự uy tín mới có màn hình chính hãng (màn hình được lấy từ những chiếc iPhone bị lỗi phần cứng khác).

Thay màn hình iPhone 5S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Nếu điện thoại iPhone 5S của bạn là hàng chính hãng và vẫn còn đang trong chế độ bảo hành thì bạn nên đến các trung tâm bảo hành iPhone, Apple Store để được hỗ trợ tốt nhất. Nhưng nếu iPhone đã quá hạn bảo hành thì bạn cần những phương án khác. Hiện tại ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đều có nhiều cửa hàng lớn có uy tín để thay màn hình iPhone cho người dùng lựa chọn.

Có nên thay màn hình iPhone 5S?

Nhiều người dùng lo ngại sau khi thay màn hình iPhone thì trải nghiệm trên điện thoại sẽ không còn như trước. Đây chính là quan niệm khá sai lầm hiện nay, khi đến với những cửa hàng uy tín, màn hình iPhone của bạn sau khi thay sẽ không có gì khác so với nguyên hãng của Apple bán ra.

Những chú ý khi thay màn hình iPhone 5S:

Nên kiểm tra kỹ xem màn hình iPhone của bạn có bị vỡ thực sự hay không, nhiều người dùng lầm tưởng việc vỡ miếng dán cường lực với vỡ màn hình iPhone.

Vỡ mặt kính: Nếu iPhone của bạn chỉ bị vỡ mặt kính thì việc thay thế chỉ mang tính hình thức, vì lúc này cảm ứng trên iPhone của bạn vẫn sử dụng bình thường. Nếu muốn iPhone đẹp thì bạn nên mang ra cửa hàng uy tín thay và giá thay mặt kính iPhone cũng rất rẻ.

Vỡ màn cảm ứng: Lúc này thì bạn chắc chắn phải thay màn hình iPhone để sử dụng tiếp,

- Chú ý theo dõi quá trình thợ thay màn hình iPhone để tránh bị đánh tráo các linh kiện hoặc thay màn hình kém chất lượng cho bạn.

- Theo dõi quá trình ghép mạch giữa màn hình và iPhone để tránh loạn cảm ứng sau này.

- Chú ý keo dán màn hình đã được đều hay chưa.

- Chú ý ốc, vít đã được thợ sửa chữa lắp đặt đúng và đầy đủ.

- Trường hợp để lại máy tại cửa hàng, bạn nên đề nghị ký tên vào các link kiện trên điện thoại.

Bảng giá tham khảo khi thay màn hình iPhone 5S (ĐVT: VNĐ)

Thay màn hình iPhone 5s chính hãng nguyên bộ : 700.000đ

Thay màn hình iPhone 5s zin máy : 700.000đ

Thay màn hình iPhone 5s zin tháo máy : 700.000đ

Thay màn hình iPhone 5s zin ép kính : 700.000đ

Thay mặt kính iPhone 5s : 100.000đ

Với các mẫu iPhone 7 hiện nay, khi bị vỡ màn hình, bạn nên đi thay màn hình iPhone 7 để sử dụng được tốt hơn, giá thành thay màn hình iPhone 7 tầm từ hơn 3 triệu 5 tới 4 triệu.

Tương tự với các dòng điện thoại iPhone 6S Plus, để màn hình vỡ sử dụng sẽ rất bất tiện, thay vì đó, bạn nên thay màn hình iPhone 6S Plus để đảm bảo sức khỏe khi sử dụng nhất là đối với mắt của mình, có nhiều đại chỉ thay màn hình iPhone 6S Plus uy tín trên toàn quốc mà bạn có thể lựa chọn.

Đối với nhiều người dùng iPhone, iPad việc kiểm tra đời iPhone là bao nhiêu không quan trọng bằng xuất xứ của iPhone. Chính vì lẽ đó, việc check imei iphone để kiểm tra xuất xứ iPhone, iPad là việc cần làm đầu tiên khi mua máy, check imei iPhone, người dùng thường truy cập vào các website uy tín trên thế giới để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái trên thị trường.


Nếu bạn không sử dụng một chiếc iPhone hoặc iPad còn nguyên zin, điều này cũng dẫn tới những nguy cơ về tình trạng linh kiện bị tráo đổi, đặc biệt là pin. Đây là vấn đề hết sức đáng quan tâm do liên quan đến vấn đề an toàn khi sạc máy, vì vậy việc kiểm tra pin iPhone trước khi mua là rất quan trọng, tham khảo hướng dẫn kiểm tra pin iPhone cũ để phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra.

TIN LIÊN QUAN

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ là câu hỏi mà hầu hết ai cũng nghĩ đến khi chiếc iPhone 6 Plus yêu dấu bị rơi vỡ, bể màn hình, bể mặt kính tuy nhiên trước khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thay mặt kính màn hình thì bạn cần

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất rất nhiều thời gian thậm chí

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ là điều đầu tiên bạn nghĩ tới khi mà bạn hay ai đó làm rơi chiếc điện thoại. Sự cố này khiến nhiều người dùng iPhone phải đau đầu khi không biết cách giải quyết và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phương

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi khác biệt một chút. Chúng ta sẽ

Cách kiểm tra xem iPhone của bạn có bị làm chậm lại không

Chúng ta chưa rõ mục đích cho việc làm này của Apple, có lẽ là để 'thúc đẩy' mọi người mua iPhone mới. Nhưng dù sao đi chăng nữa thì hãng cũng đã xác nhận điều này.

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn cách để kiểm tra chính xác

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Top 9 mẹo vặt dành cho người dùng Gmail

Để trở thành một pro “Gmailer” bạn cần phải trang bị cho mình nhiều chiêu hơn nữa. Dưới đây là 10 mẹo vặt sử dụng Gmail mà ít ai biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu