Tự tạo hình nền bản đồ cực độc cho chính chiếc điện thoại đang sử dụng

Ở bài này, sẽ hướng dẫn bạn tự tạo hình nền bản đồ cực độc cho chính chiếc điện thoại đang sử dụng. Nào, theo dõi và thực hiện theo các bước cùng nhé.

Hiện nay có khá nhiều công cụ hỗ trợ người dùng tạo hình nền cho điện thoại theo sở thích riêng của mình. Tuy nhiên đa số chúng đều dựa trên những công cụ sẵn có và ít mang tính cá nhân hóa. Công cụ mà chuẩn bị giới thiệu sau đây sẽ giúp người dùng tạo hình nền bản đồ từ chính khu vực mình đang sống theo 4 tùy chọn màu cho trước. Bắt đầu nhé!

Cách tạo hình nền bản đồ cho điện thoại

Bước 1: truy cập vào trang web Alvar Carto và chọn cho phép (allow) các thông báo đọc vị trí từ trình duyệt (nếu có). Sau đó click vào “Start designing” 

Tự tạo hình nền bản đồ cực độc cho chính chiếc điện thoại đang sử dụng

Hình ảnh hướng dẫn người dùng tạo hình nền bản đồ cho điện thoại

Bước 2: Click vào box Search như hình bên dưới và nhập vào khu vực bạn muốn tạo hình nền bản đồ cho điện thoại sau đó nhấn Enter để tìm kiếm 

Hình ảnh hướng dẫn người dùng tạo hình nền bản đồ cho điện thoại

Bước 3: Người viết nhập vào “Hồ Chí Minh” là tên thành phố nơi người viết đang sống. Bạn có thể nhập vào tên thành phố bất kỳ hoặc click vào random để tạo một vị trí ngẫu nhiên. 

Hình ảnh hướng dẫn người dùng tạo hình nền bản đồ cho điện thoại: Chọn vị trí 

Bước 4: Điều chỉnh độ lớn theo mong muốn bằng cách click vào nút +, – (tương ứng với tăng và giảm kích thước) xuất hiện trên góc trái của điện thoại hoặc sử dụng con lăn chuột. 

Hình ảnh hướng dẫn người dùng tạo hình nền bản đồ cho điện thoại: điều chỉnh vị trí bản đồ hiển thị mong muốn

Bước 5: Chọn màu sắc ngay bên dưới ô tìm kiếm vị tri để tạo hình nền với 4 tùy chọn màu sắc bao gồm: Đen, xám, trắng xám và Cam nhạt. 

Hình ảnh hướng dẫn người dùng tạo hình nền bản đồ cho điện thoại: Chọn 1 trong 4 màu sắc cho trước 

Bước 6: Chọn độ phân giải của màn hình điện thoại đang sử dụng

Người dùng có thể chọn độ phân giải sẵn có trong danh sách hoặc tự tạo một tùy chọn độ phân giải bằng cách click vào Custom Resolution sau đó điền các thông số bao gồm kích thước độ phân giải dài x rộng của điện thoại đang sử dụng. 

Hình ảnh hướng dẫn người dùng tạo hình nền bản đồ cho điện thoại: chọn độ phân giải và Generate

Bước 7: Click vào Generate để xuất ra thông tin hình nền bản đồ vừa tạo sau đó chọn download để tải về. 

Hình ảnh hướng dẫn người dùng tạo hình nền bản đồ cho điện thoại: tải về 

Minh Hieu

Source: alvarcarto

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được, nhưng không, Alvar Carto cho phép

Cách ẩn file và thư mục trên Windows 10 search

Đôi khi trong một số trường hợp nào đó bạn muốn đảm bảo các file và thư mục quan trọng của mình không hiện thị trên Windows 10 search (bao gồm Start Menu / Taskbar / Cortana search) vì lý do bảo mật.

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở Local Group Policy Editor trên

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Cách sửa lỗi không thể chép file vào USB

Khi gặp phải thông báo lỗi “The disk is write-protected. Remove the write-protection or use another disk”, bạn sẽ không thể chép file từ máy tính vào USB hoặc ngược lại.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp chuột để mở file, thư mục.

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo nhiều ảnh chất lượng chỉ với 1 bước đơn giản

Để tạo ra những bức ảnh chất lượng, bạn hãy truy cập trang web: Ephoto360.com trang tạo hiệu ứng ảnh nghệ thuật cung cấp cho các bạn công cụ tạo hiệu ứng ảnh, hiệu ứng chữ online đơn giản để có thể tạo cho mình được

Tổng hợp phím tắt giúp bạn lướt web nhanh khi sử dụng laptop

Và trên trình duyệt cũng có những phím tắt giúp bạn có thể sử dụng web nhanh hơn, bạn có thể sử dụng những phím tắt ở dưới bài viết này để sử dụng thì bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực khi lướt web bằng

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nhờ tích hợp nhiều tính năng, tiện ích vượt trội, trong đó có chức năng hẹn giờ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chế độ này, vì vậy bài viết sẽ

Cách kiểm tra Samsung bản quốc tế xem có phải là hàng chính hãng không

Điện thoại Samsung hiện đang có rất nhiều mẫu mã và sản phẩm. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra Samsung bản quốc tế cực đơn giản...

Hướng dẫn chuyển đổi định dang file sang PDF trên Android

Có thể nói rằng cách thực hiện chuyển đổi một tệp tin thông thường sang định dạng PDF khá giống với thao tác trên máy tính Windows, bạn chỉ cần tìm tùy chọn in và xuất file ra PDF là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Volant 3 trong 1 với giá giá 267 đô la

Tai nghe in-ear có dây, over-ear có dây và over-ear không dây đều cho những trải nghiệm âm thanh rất khác nhau.

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.