10 clip 'nóng': Cô gái thất kinh vì bị lợn rừng tấn công giữa phố

Cô gái thất kinh vì bị lợn rừng tấn công giữa phố; Màn đỗ ô tô vào khoảng hẹp gây kinh ngạc của nữ tài xế; Khiếp cảnh du khách bị kẹt cáp treo, lắc điên đảo trong gió bão,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Cô gái thất kinh vì bị lợn rừng tấn công giữa phố

10 clip 'nóng': Cô gái thất kinh vì bị lợn rừng tấn công giữa phố

Tài xế dừng xe buýt an toàn trước khi qua đời vì cơn đau tim

Màn đỗ ô tô vào khoảng hẹp gây kinh ngạc của nữ tài xế

Lao xuống sông băng lạnh giá cứu người phụ nữ tự tử

Đấu bò tót hỗn loạn kinh hoàng trên sân vận động

Ô tô mất lái bay trên xa lộ như phim hành động

Mạo hiểm vượt sông đi học trên thùng nhựa

Nữ sinh bị cả tảng tuyết lớn chôn vùi giữa đường

Khiếp cảnh du khách bị kẹt cáp treo, lắc điên đảo trong gió bão

Rắn hổ mang đột nhập vào nhà cắn bé gái tử vong

TIN LIÊN QUAN

Bỏ túi kinh nghiệm du hí 'viên ngọc bích' giữa đại ngàn Hồ Ba Bể

Nằm trong khu vực miền núi có khí hậu quanh năm, xung quanh đều có sông nước, núi rừng bao quanh nên không khí ở đây sẽ luôn trong lành và dễ chịu. Đến đây vào mùa hè sẽ khá thích hợp, vì thời tiết ở đây sẽ giúp bạn xua tan cái nắng nóng. Ngoài ra,

Hà Nội bác đề xuất làm cáp treo gần 90 triệu USD vượt sông Hồng

Theo đó, Poma đề xuất đầu tư tuyến cáp treo từ Bến Nứa (Bến xe Long Biên) tới Bến xe Gia Lâm bằng đường cáp treo vượt qua sông Hồng và có hướng chạy dọc cầu Long Biên.

Hòn đảo búp bê treo cổ kinh dị tại Mexico

Đảo búp bê ở Mexico đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn với khung cảnh đáng sợ và hàng nghìn con búp bê có hình thù hết sức kinh dị.

Ngày 19/11 Trái Đất sẽ rung chuyển bởi trận động đất kinh hoàng từ một hành tinh đầy bí ẩn lao tới, con người sẽ bị hủy diệt?

Hàng loạt các thiên tai sẽ xảy ra trên toàn cầu vào chuỗi ngày 19/11 tới do sự va chạm của Trái đất với một hành tinh đầy bí ẩn?

Gắn chíp quản lý voi nhà, nhưng voi rừng vẫn quậy phá

NDĐT - Trung tâm Bảo tồn voi Đác Lắc phối hợp các chuyên gia tiến hành triển khai việc gắn chíp điện tử cho 45 cá thể voi nhà trên địa bàn tỉnh. Nhưng với voi rừng, mặc dù đã nhiều lần đề xuất việc gắn chíp điện tử nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện

Chàng trai ngồi trong hộp kính ở giữa bầy sư tử, chỉ vài giây sau anh thực sự hối tiếc

Một chàng trai người nước ngoài đã chấp nhận thử thách ngồi trong hộp kính ở lãnh thổ của những chú sư tử hoang dã. Phản ứng của chúng khiến anh vô cùng hối hận.

Vồ hụt bồ câu, chó rừng ngậm lông đầy miệng

Clint Ralph, một người dân sống tại Pretoria, chụp lại cảnh tượng chó rừng nhảy lên bắt hụt chim bồ câu bên một hồ nước ở Kgalagadi, Nam Phi, Story Trender hôm 3/1 đưa tin.

Người phụ nữ ra bờ sông cho cá ăn, chỉ sau 1 giây hình ảnh kinh hoàng xuất hiện

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta có kinh nghiệm cho cá ăn, nhưng những hình ảnh xuất hiện dưới đây sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,