Vồ hụt bồ câu, chó rừng ngậm lông đầy miệng

Chó rừng liên tục phi thân lên không trung để tấn công đàn bồ câu nhưng vẫn thất bại.

Vồ hụt bồ câu, chó rừng ngậm lông đầy miệng

Chó rừng phi thân vồ chim bồ câu đang bay. Ảnh: Clint Ralph/Caters News.

Clint Ralph, một người dân sống tại Pretoria, chụp lại cảnh tượng chó rừng nhảy lên bắt hụt chim bồ câu bên một hồ nước ở Kgalagadi, Nam Phi, Story Trender hôm 3/1 đưa tin.

Chó rừng đói bụng tìm đến chiếc hồ, nơi đàn bồ câu dừng chân để uống nước. Nó phi thân lên không trung nhằm tấn công những con chim. Tuy nhiên, chó rừng liên tiếp vồ hụt khi bồ câu nhanh chóng bay lên cao, thoát khỏi cú đớp tử thần trong gang tấc. Kẻ săn mồi cuối cùng phải nhận lấy thất bại với miệng ngậm đầy lông chim.

Chó rừng liên tục vồ hụt chim. Ảnh: Clint Ralph/Caters News.

'Buổi sáng, chó rừng ẩn mình khỏi đàn bồ câu hàng trăm con đến uống nước. Khi những con bồ câu tụ tập nhiều quanh chiếc hồ và không đề phòng, nó tấn công bằng cách nhảy lên cao, cố gắng bắt lấy một con', Ralph kể lại.

'Lần nào nó cũng bắt hụt, nhưng thật tuyệt vời khi chứng kiến cuộc sống hoang dã diễn ra ngay trước mắt qua ống kính. Tôi chia sẻ những tấm ảnh để tất cả mọi người đều có thể cùng chiêm ngưỡng cảnh tượng đó với tôi', ông nói.

TIN LIÊN QUAN

Bắt được chim lạ có đôi mắt toàn mầu đen khiến người xem sợ hãi

Một người nông dân đang đi làm ở bên ngoài làng đột nhiên nghe thấy tiếng kêu kỳ lạ vọng đến từ khu rừng gần đó. Anh liền đến xem và phát hiện ra một loài chim kỳ lạ. Điều bất ngờ còn tiếp diễn sau khi anh mang nó về làng.

"Cười rụng rốn" với loạt ảnh chụp đúng thời điểm của các bé mèo

Những bức ảnh hài hước có 1 không 2 của các bé mèo khi chụp đúng thời điểm dưới đây sẽ khiến bạn cười không nhặt được mồm.

Bộ ảnh chụp chim ưng, một loài chim sống ở đầm lầy nam Cali

Loại này thích ăn thú gặm nhắm nhỏ như sóc chuột hoang, hay chim nhỏ như chim sẻ, hay các loại chim non nhỏ, chúng sống quanh đầm lầy nhưng không thấy săn cá.

Set kèo check-in Cầu Nam Hải đẹp 'rụng tim' ở Cần Giờ

Chỉ cách trung tâm Sài Gòn tầm 60km nên các bạn có thể lập team vi vu bằng xe máy, chạy tầm 1 tiếng rưỡi–2 tiếng là tới Cầu Nam Hải rồi nha!

Vượt suối, băng rừng chinh phục Putaleng mùa núi nở hoa

Mùa hoa đỗ quyên, Putaleng tựa núi nở hoa, trở thành thiên đường cho những kẻ mộng mơ ưa xê dịch.

Mèo cưỡi ngựa đi dạo quanh thị trấn

Chuyên gia huấn luyện ngựa Emma Massingale ghi lại những hình ảnh thú vị khi mèo Louis cưỡi một con ngựa có tên Comet đi dạo quanh thị trấn Holsworthy ở Devon, Anh, Story Trender hôm 3/1 đưa tin.

Loài cua lớn không biết bơi, bóc vỏ dừa và bắt chim chóc làm thức ăn

Loài cua có bề ngang dài một mét, sống trên các hòn đảo và được mệnh danh là kẻ thù “không đội trời chung” với các loài chim làm tổ trên mặt đất. Theo National Geographic, nghiên cứu mới tiết lộ nhiều điểm thú vị về loài cua này mới được giáo sư

"Cô gái chìm Bihar" giữa lòng sông Bilbao tại Tây Ban Nha gây hoang mang dư luận

Những ngày gần đây, cư dân tại thành phố Bilbao, Tây Ban Nha đã ít nhiều bị một phen hú vía sự hiện diện của một bức tượng hình cô gái nặng 120kg bỗng nhiên trồi lên ngay giữa dòng sông Nervion.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.