Bắt được chim lạ có đôi mắt toàn mầu đen khiến người xem sợ hãi


Một người nông dân đang đi làm ở bên ngoài làng đột nhiên nghe thấy tiếng kêu kỳ lạ vọng đến từ khu rừng gần đó. Anh liền đến xem và phát hiện ra một loài chim kỳ lạ. Điều bất ngờ còn tiếp diễn sau khi anh mang nó về làng.




Bắt được chim lạ có đôi mắt toàn mầu đen khiến người xem sợ hãi



Đây là loài chim được ít người biết đến. Nó có miệng rộng, hình dáng trông như chim cú mèo nhỏ, dáng vẻ bề ngoài của nó khiến người nhìn thấy phải kinh hãi. Anh rất tò mò muốn tìm hiểu về loài chim này nên đã bắt nó mang về làng.


Không ngờ rằng nó lại trở thành người mẫu ảnh cho hầu hết thôn dân. Điểm thu hút nhất của loài chim này là toàn bộ mắt có màu đen giống như một con quái vật trong phim kinh dị.






Mọi người trong thôn đã bàn tán không ngớt và tự đặt câu hỏi, không biết đây là loài chim gì? Có chuyên gia cho rằng đây là một loài chim đại bàng biến đổi gien hoặc cùng họ với loài đại bàng. Ngay cả các chuyên gia cũng không chắc chắn về nguồn gốc của loài chim này.


Có người cho rằng, con chim kỳ lạ này là một loài chim cú rừng, bởi vì nó có miệng rộng và mỏ nhỏ. Mặt khác, cũng giống như con chim cú rừng khác, nó có mở miệng rất lớn.


Chúng thường đứng thẳng không động đậy để tàng hình giống như cành cây hoặc cọc gỗ.






Ban đêm loài chim kỳ lạ này mới ra ngoài săn mồi ở phạm vi đường bay ngắn. Nó sống trong rừng rậm hoặc khu vườn chim. Nó nhút nhát và rất cô độc.


Hiện tại, các chuyên gia cũng chưa giám khẳng định nó thuộc loại chim gì. Nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng nó là một con chim cú rừng.






Theo như các thông tin được biết đến, chim cú sống ở trên cao. Chúng không đi kếm mồi vào bạn ngày mà chúng hoạt động sôi nổi vào ban đêm.


Ban ngày, chúng khép hờ mắt và ngủ trên các cành cây. Chúng lợi dụng hoa văn trên bộ lông mà ngụy trang thành cọc gỗ. Khi phát hiện ra điều nguy hiểm, chúng liền trở nên đông cứng lại giống hệt như cái cọc gỗ để né tránh – Vì tư thế này rất khó bị phát giác.


San San

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Bộ ảnh chụp chim ưng, một loài chim sống ở đầm lầy nam Cali

Loại này thích ăn thú gặm nhắm nhỏ như sóc chuột hoang, hay chim nhỏ như chim sẻ, hay các loại chim non nhỏ, chúng sống quanh đầm lầy nhưng không thấy săn cá.

Loài chim đớp ruồi di cư về Hà Nội

Chim đớp ruồi cằm đen. Đớp ruồi là họ chim có nhiều loài nhất thế giới (321), chuyên sống trên cây, ăn sâu bọ, làm tổ trong hốc cây.

Bí ẩn ngôi làng có hàng ngàn con chim tìm về ‘tự sát’ mỗi năm

Nếu lần đầu tiên đến đây, bạn sẽ thấy ngôi làng Jatinga bình yên như bao ngôi làng khác với phong cảnh chiều lòng người, và con người thân thiện.

Loài cua lớn không biết bơi, bóc vỏ dừa và bắt chim chóc làm thức ăn

Loài cua có bề ngang dài một mét, sống trên các hòn đảo và được mệnh danh là kẻ thù “không đội trời chung” với các loài chim làm tổ trên mặt đất. Theo National Geographic, nghiên cứu mới tiết lộ nhiều điểm thú vị về loài cua này mới được giáo sư

Chim cánh cụt đi tránh rét trong thời tiết -40 độ ở Canada

Những con chim cánh cụt trong vườn thú Calgary tại Alberta, Canada, buộc phải chuyển vào trong nhà ở trước thời tiết lạnh thấu xương, dù cấu tạo bộ lông màu trắng đen của chúng chuyên để chịu lạnh, Globe and Mail hôm 1/1 đưa tin.

Australia lo ngại nguy cơ mèo hoang tận diệt các loài chim

Chính quyền Australia đang nỗ lực tìm kiếm giải pháp cho thực trạng giảm mạnh số lượng các chim bản địa, trong đó có nhiều loài quý hiếm do bị mèo ăn thịt. Theo Guardian, các nhà khoa học Australia thống kê mỗi ngày có đến hơn một triệu con chim

Tình bạn đặc biệt của bé "chim cánh cụt" và người bạn giống hệt mình

Nhờ người bạn đặc biệt mà cô bé khuyết tật cả tay và chân đã lạc quan hơn sau tháng ngày chống chọi với bệnh tật.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Trải nghiệm tính năng Windows Sandbox - máy ảo test virus và mã độc trên Windows 10 19H1

Windows Sandbox là một tính năng mới ra mắt của Microsoft, đây là một tính năng hoàn hảo giúp người dùng có thể thử nghiệm và bảo vệ máy tính khỏi mã độc nguy hiểm, ẩn nấp trong các ứng dụng và phần mềm. Hôm nay chúng

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm