Set kèo check-in Cầu Nam Hải đẹp 'rụng tim' ở Cần Giờ

Nếu bạn đã check-in hết những điểm đến nổi bật ở Cần Giờ như Đảo Thạnh An, Khu du lịch Vàm Sát, Đảo Khỉ, Bãi biển 30/4 thì còn ngại gì mà không đặt chân đến “Cầu Nam Hải'' chắc hẳn bạn sẽ tiếc lắm.
Set kèo check-in Cầu Nam Hải đẹp 'rụng tim' ở Cần Giờ
Set kèo check-in Cầu Nam Hải đẹp 'rụng tim' ở Cần Giờ
Chỉ cách trung tâm Sài Gòn tầm 60km nên các bạn có thể lập team vi vu bằng xe máy, chạy tầm 1 tiếng rưỡi–2 tiếng là tới Cầu Nam Hải rồi nha!
Có thể nói cây cầu Nam Hải này là điểm nhấn đặc biệt ở đây, ngoài chụp ở đầu cầu, các bạn có thể di chuyển ra phía giữa cầu chụp cũng vô cùng ấn tượng. Còn chần chờ gì nữa, tranh thủ set kèo đi nha bạn!
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/set-keo-check-in-cau-nam-hai-dep-rung-tim-o-can-gio.82740/

TIN LIÊN QUAN

Đà Lạt xuất hiện 'ngôi làng 7 chú lùn' khiến giới trẻ ùn ùn đến check in

Từ trung tâm Đà Lạt, bạn sẽ chạy theo hướng Thung Lũng Vàng, tiếp tục chạy thẳng đến 1 ngã ba có bảng chỉ dẫn đường vào làng Cù Lần & đường vào Đạ Nghịt thì bạn đi theo đường vào Đạ Nghịt. Từ đây, bạn chạy thằng khoảng 4km nữa bạn sẽ thấy bảng

‘Check hàng’ ảnh chụp màn hình in-game Tru Tiên 3D trước giờ G

Gamota đã cho phép người chơi trên hai trên hai hệ điều hành iOS và Android tải trước Tru Tiên 3D về thiết bị để sẵn sàng đăng nhập, tham gia trải nghiệm vào sáng mai. Sau đây khoảng một tuần (06/7), phiên bản Open Beta của Tru Tiên 3D sẽ xuất hiện.

Check in sống ảo với 'Vương Quốc Sao Biển' đẹp phát sốt ở Phú Quốc

Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, bạn di chuyển bằng ô tô sẽ mất khoảng 1 giờ đồng hồ, bạn đã đến với Rạch Vẹm - Nơi đây đẹp bình yên với bầu trời trong xanh, nước biển trong veo với những hàng dừa nghiêng ngã theo gió mát.

Kéo nhau check-in nát máy ảnh tại 'ĐẠI NAM' mới toanh ở Miền Tây

Đây chính là quần thể kiến trúc công trình rộng hơn 17 ha với các khu chính: Nam phương Linh từ, Đặng tộc Nam phương Linh từ, nhà bảo tàng họ Đặng, nhà bảo tàng Nam bộ và dãy trường lang bao quanh.

Nguyệt Vọng Lầu - con dốc sống ảo vô cùng ảo diệu được giới trẻ check in ầm ầm

Nếu bạn đã quen thuộc với những góc sống ảo ở Đà Lạt rồi thì chuyến đi lần này hãy nhớ check-in ở Nguyệt Vọng Lầu ngay góc phố Trương Định – Tăng Bạt Hổ nhé. Đây là một ngôi nhà được sơn màu đỏ, với những khung cửa sổ vàng nhạt, những dòng chữ

Màn hình check-in tại sân bay Nội Bài bị lỗi

Mạng xã hội lan truyền thông tin, màn hình check-in tại sân bay Nội Bài bị trục trặc. Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Bắc thừa nhận có lỗi nhưng nói chưa rõ nguyên nhân.

Cách xử lý khi đèn báo Check Engine ở táp-lô sáng?

Nguoiduatin - Đèn Check Engine là đèn cảnh báo cho tài xế biết tình trạng của động cơ xe đang cần được kiểm tra, xử lý. Nắm rõ tín hiệu đèn để xe bạn hoạt động ổn định.

Những ứng dụng giúp bạn chụp check-in đồ ăn chuyên nghiệp

Bạn là một tín đồ của việc thường xuyên check-in đồ ăn trước khi… ăn? Vậy bạn sẽ không thể bỏ lỡ 5 ứng dụng chụp ảnh đồ ăn chuyên nghiệp có trong bài viết này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.