‘Check hàng’ ảnh chụp màn hình in-game Tru Tiên 3D trước giờ G

Như đã liên tục thông tin tới độc giả trong suốt thời gian vừa qua, Gamota sẽ chính thức phát hành phiên bản Closed Beta (có reset nhân vật) của Tru Tiên 3D, gMO MMORPG “chính chủ” chuyển thể từ trò chơi gốc cùng thương hiệu trên PC, vào 10g00 ngày mai (29/6).

[media=https://www.youtube.com/watch?v=D5YLWgP6ZHo?rel=0]

Cách đây ít phút, Gamota đã cho phép người chơi trên hai trên hai hệ điều hành iOS và Android tải trước Tru Tiên 3D về thiết bị để sẵn sàng đăng nhập, tham gia trải nghiệm vào sáng mai. Sau đây khoảng một tuần (06/7), phiên bản Open Beta của Tru Tiên 3D sẽ xuất hiện.

Ngoài việc “mang hầu hết đầy đủ các tính năng đặc sắc phiên bản PC cách đây 8 năm và được tối ưu phù hợp với trải nghiệm trên di động”, Tru Tiên 3D được Gamota mô tả là tựa game “trả phí thấp, kiếm tiền thật.” Tính năng livestream qua nhiều kênh khác nhau cả trong game, Facebook,…cũng là một trong những điểm nhấn của sản phẩm chiến lược trong mùa hè 2017 tới từ NPH Gamota.

Lịch trình đã “chốt” xong xuôi, quá trình Việt hóa từ phiên bản gốc tiếng Trung cũng đã được Gamota hoàn thiện…giờ là lúc chúng ta cùng nhau “nghía” qua những bức screenshot được NPH của Tru Tiên 3D cung cấp độc quyền cho GameSao trước khi chính thức trên tay sản phẩm. 

‘Check hàng’ ảnh chụp màn hình in-game Tru Tiên 3D trước giờ G 
 
 
 
 

TIN LIÊN QUAN

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Thiên Hạ Gamota đã cho tải game, chính thức Closed Beta vào 10h ngày 20/10

Ngày hôm nay 19/10, Thiên Hạ Gamota đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ: đồng thời cho phép game thủ tải download cả 3 phiên bản iOS, Android và PC

Tam Quốc Gamota chính thức Close Beta, liền tay nhận ngay VIP 9

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, tựa gMO chiến thuật đích thực sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ 17h00 ngày 26/9 đến 17h00 ngày 30/9/2016.

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Thiên Hạ 3D Gamota vì…quá đẹp

Sau 3 ngày mở Closed Beta, phần lớn ý kiến đánh giá của game thủ Việt là khá choáng váng với đồ họa ngang tầm PC/Console của Thiên Hạ 3D, đến mức không thể tin được đây là game mobile.

Tam Quốc Gamota ra mắt website, chính thức Close Beta ngày 26/9

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, tựa gMO đế vương chiến thuật đích thực Tam Quốc Gamota sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ ngày 26/9 đến hết ngày 28/09/2016.

Kiếm Đạo Phong Vân làm ăn ra sao sau một ngày Closed Beta?

Kiếm Đạo Phong Vân ghi nhận hàng trăm nghìn lượt đăng nhập trong 24h đầu sau khi ra mắt, trở thành cái tên đáng chú ý của làng game Việt trung tuần tháng 9 này.

Tru Tiên 3d mobile ra mắt trang chủ cùng ngày ra mắt chính thức

Bom tấn Tru Tiên 3d mobile vừa được NPH Gamota cho ra mắt trang chủ, đồng thời cũng công bố luôn lộ trình ra mắt của game tại thị trường Việt Nam.

Tru Tiên 3D - Cộng đồng game thủ 'náo loạn' ngày Open Beta

Chính thức Open Beta vào 10h sáng này ngày 6/7, Tru Tiên 3D lại khiến nhiều người chơi dỗi hờn vì tiết kiệm quá mức khi chỉ cho mở 1 server.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Nếu không thích trình duyệt mặc định Edge trong Windows 11, bạn có thể thay đổi nó

Khi truy cập Internet lần đầu trên Windows 11 ở một trình duyệt khác không phải là Edge, bạn sẽ được hỏi là có muốn thay đổi trình duyệt này thành mặc định hay không. Để đơn giản hóa quá trình thay đổi này, bạn có thể

Đây là cách xuất ảnh trên Google Photos dễ nhất hiện nay

Google Photos cho phép người dùng lưu trữ trực tuyến ảnh và video. Tuy nhiên, bất cứ dịch vụ nào cũng có những lúc xảy ra bất trắc. Chính vì vậy mà bạn nên sao lưu dữ liệu định kỳ. Và dưới đây là cách xuất ảnh trên

Hướng dẫn làm bánh quy bơ thơm ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn có thể dễ dàng làm món bánh quy béo ngậy thơm phức làm món ăn nhẹ cho gia đình mình.

Nhận miễn phí bản quyền 6 tháng Advanced SystemCare 11 PRO từ Sharewareonsale

Đây là một tiện ích giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất và ngăn chặn khá nhiều loại virus dành cho máy tính nhờ sử dụng công nghệ bảo mật tốt nhất của BitDefender.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G