Tru Tiên 3D - Cộng đồng game thủ 'náo loạn' ngày Open Beta

Tru Tiên 3D - Cộng đồng game thủ 'náo loạn' ngày Open Beta

Tru Tiên 3D Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Chính thức Open Beta vào 10h sáng này ngày 6/7, Tru Tiên 3D lại khiến nhiều người chơi 'dỗi hờn' vì tiết kiệm quá mức khi chỉ cho mở 1 server.
Là sản phẩm game mobile chính chủ dựa trên cốt truyện Tru Tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh do Perfect World sản xuất, Tru Tiên 3D ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi. Từ những người chơi yêu thích mối tình sâu nặng giữa 3 nhân vật Tiểu Phàm, Bích Dao, Tuyết Kỳ đến những game thủ đã từng một thời ăn ngủ cùng Tru Tiên PC đều đếm từng ngày chờ game ra mắt.

Bên cạnh đó, sau khoảng thời gian trải nghiệm đầy cung bậc cảm xúc tại phiên bản Closed Beta, người chơi càng mong đợi đến ngày game chính thức ra mắt. Không quá ngạc nhiên khi trước ngày game ra mắt, hàng loạt bang hội nhộn nhịp đăng tin tuyển thành viên, trên bảng tin facebook tràn ngập hình ảnh về Tru Tiên 3D.

Đến sáng nay ngày Open Beta, game thủ vẫn không ngừng bình luận về Tru Tiên 3D, đặc biệt là việc game ra mắt chỉ với 1 server Bích Dao, trong khi số lượng người chơi quá đông không thể chứa hết. Tình trạng quá tải này đã từng diễn ra vào ngày Closed Beta, nhiều game thủ cho rằng vào ngày Open Beta, NPH sẽ cho ra mắt từ 2-3 server một lúc để cải thiện tình hình.

Tuy nhiên, tình trạng tắc nghẽn do nhồi nhét người chơi vào một server vẫn lặp lại khiến nhiều người không tránh khỏi bất mãn, đồng loạt gửi kiến nghị yêu cầu nhanh chóng mở thêm server mới. Nhưng đến giờ phút này, game vẫn đang trong tình trạng không thể đăng nhập và phía NPH vẫn chưa có phản hồi trước những yêu cầu từ phía người chơi.

Ngoài ra, hơn 10000 giftcode cao thủ cũng được phát ra trong buổi sáng ngày hôm nay và nhanh chóng hết sạch chỉ sau một giờ đồng hồ. Hiện tại, game thủ chỉ chờ đợi các server mới khai mở để nhanh chóng được trải nghiệm phiên bản chính thức của tuyệt tác tiên hiệp trên mobile Tru Tiên 3D.

Trang chủ: https://trutien.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/trutien.gamota/
Group: https://www.facebook.com/groups/trutien3dmobile
Bạn nên đọc: [/b]
Gặp gỡ cô giáo mầm non một thời ăn ngủ cùng Tru TiênHãy cùng Tru Tiên 3D trò chuyện với một cô nàng mà 8 năm trước đã từng có một thời “ăn Tru Tiên, ngủ Tru Tiên và khóc vì Tru Tiên” như thế...
Cộng đồng mạng truyền tay nhau bí kíp để giữ lửa hạnh phúc của cặp đôi game thủMột video clip cực kỳ ý nghĩa đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau trong những ngày qua xoay quanh câu chuyện muôn thuở giữa vợ - chồng sau khi kết hôn.

TIN LIÊN QUAN

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Soi Torchlight Mobile ngày đầu Open Beta: Tắc đường vì quá đông

Hàng trăm nghìn game thủ rủ nhau trải nghiệm Torchlight Mobile ngay trong ngày đầu ra mắt khiến việc đăng nhập trở nên khó khăn.

Đại diện Đài Loan để ngỏ Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta tháng 12/2020

Mới đây, đại diện hợp tác với Riot Games khu vực Đài Loan cho hay, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở Open Beta vào tháng 12/2020.

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Kiếm Đãng Giang Hồ chính thức mở cửa Open Beta vào sáng nay 30/01

Sau hơn một tuần mở cửa thử nghiệm và hỗ trợ tối đa cho người dùng, Kiếm Đãng Giang Hồ đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Các game thủ đều hóng code và nóng lòng chờ đón phiên bản chính thức ra mắt. Cũng không phụ lòng game thủ

Game FPS đình đám Critical Ops: Reloaded chính thức Open Beta

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ mong đợi Critical Ops: Reloaded đã có thể trải nghiệm tận tay trò chơi đình đám của NHN Corp khi sản phẩm đã được phát hành quốc tế.

90h “hồi hộp” trước khi Dream World 3D chính thức Open Beta!

Bom tấn chiến thuật của năm 2017 – Dream World 3D đang cách thời khắc Open Beta chẳng còn xa.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo nhỏ giúp bạn cải thiện và kéo dài tuổi thọ cho pin laptop

Đây có lẽ là phương pháp đầu tiên khi mà những ai sử dụng laptop đều nghĩ đến, bước đầu là kích hoạt các chế độ tiết kiệm năng lượng như Eco Mode hay Battery Saver. Giống như trên điện thoại, khi được khởi động thì chế

Hướng dẫn cách lấy lại những bookmark trên trình duyệt

Nhưng nếu một ngày, bạn vô tình xóa mất Bookmark này, hay vì lý do nào đó, buộc phải gỡ bỏ trình duyệt để cài lại, tất cả những đánh dấu trang này sẽ biến mất. Nếu chúng là những trang quan trọng thì bạn sẽ gặp rắc rối

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán