90h “hồi hộp” trước khi Dream World 3D chính thức Open Beta!

Bom tấn chiến thuật của năm 2017 – Dream World 3D đang cách thời khắc Open Beta chẳng còn xa. Người chơi đã sẵn sàng “nghịch thiên cải mệnh, xoay chuyển càn khôn”?
Vậy là cả một hành trình dài chờ đợi NPH Gamota “thai nghén” Dream World 3D của game thủ đã sắp đến hồi kết thúc khi mới đây ngày Open Beta đã được chính thức ấn định vào 31/10. Rất may, sau quá trình chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng, Dream World 3D có thể ngay lập tức tấn công thị trường bằng phiên bản chính thức thay vì trải qua hàng loạt đợt Alpha Test hay Closed Beta như một số tựa game khác.

Không ngoài dự đoán, thông tin này được cộng đồng game thủ đón nhận với tâm trạng vui mừng và phấn khích bởi đã rất lâu làng game Việt mới chứng kiến sự xuất hiện của một tựa game chiến thuật hoành tráng và hấp dẫn đến vậy. Không chỉ mở ra cuộc đấu trí căng thẳng giữa những người anh hùng xuất chúng hơn người mà Dream World 3D còn mang đến vô số hoạt động hấp dẫn bên lề cuộc chiến như kết hôn, sinh con, trang trí gia viên...
90h “hồi hộp” trước khi Dream World 3D chính thức Open Beta!




Đặc biệt, Dream World 3D là một trong số những tựa game ít ỏi đứng ngoài xu hướng mở server ồ ạt. Trái lại, NPH Gamota cam kết sẽ luôn theo sát mọi hoạt động của game và sẽ chỉ đưa ra quyết định khai mở server mới khi nào server cũ đã full số lượng game thủ. Bên cạnh đó, hệ thống giao dịch tự do cũng được đánh giá là một trong những bước tiến vượt bậc có mặt tại Dream World 3D khi sẵn sàng mở cửa “thị trường”, mang đến vùng đất màu mỡ cho hội “nông dân chân đất” cày kéo kiếm tiền và góp phần to lớn đập tan định kiến “chơi game hút máu” đã tồn tại suốt nhiều năm qua.


Nhờ hàng loạt tính năng hấp dẫn cùng hệ thống đồ họa 3D mang phong cách chibi đẹp mắt, Dream World 3D đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ phía cộng đồng game thủ dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam. Ngay bây giờ tại fanpage chính thức và group cộng đồng của Dream World 3D, nhiều người chơi đã tranh thủ hoàn thành những “thủ tục” chuẩn bị như chiêu mộ thành viên bang hội, tìm hiểu cách chơi từ bản tiếng Trung hay tham gia những minigame để săn giftcode.

90 giờ trước thời khắc Open Beta đặc biệt quan trọng ngày 31/10, NPH Gamota chắc chắn đã sẵn sàng mang đến một Dream World 3D xứng tầm bom tấn chiến thuật của năm 2017 để đáp lại sự kì vọng của cộng đồng game thủ. Người chơi liệu đã sẵn sàng để cùng Dream World 3D “Nghịch thiên cải mệnh, Xoay chuyển càn khôn” ?
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:
Landing page: https://dw.gamota.com/landing
Fanpage: https://www.facebook.com/dreamworld3D/
Group: https://www.facebook.com/groups/dreamworld3D/
Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/90h-hoi-hop-truoc-khi-dream-world-3d-chinh-thuc-open-beta_tin91544.html

TIN LIÊN QUAN

Được NPH Gamota “đỡ đầu”, Dream World 3D chính thức gia nhập làng game Việt

Được NPH Gamota chính thức phát hành tại Việt Nam, Dream World 3D trở thành “cơn gió lạ” nhờ hệ thống gameplay chiến thuật đòi hỏi người chơi phải căng não tính toán

Dream World 3D – Chốn thiên đường “gọi tên” những dân cày chân chính

Sự khôn ngoan và nhạy bén của đội ngũ dân cày là đủ để họ có thể sống khỏe re trong thế giới Dream World 3D.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Tân Sư Muội 2: Game thủ cày cuốc mệt nghỉ trong ngày đầu Open Beta

Không phụ lòng game thủ, Tân Sư Muội 2 đã một ngày Open Beta vô cùng thành công và sôi động.

Tốc Chiến mobile chính thức Open Beta hôm nay 19/9

Tốc Chiến Mobile là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) khá hấp dẫn với bối cảnh giả tưởng, trò chơi đã được đưa về Việt Nam từ đầu năm 2018 và mở cửa thử nghiệm từ ngày 12/9 – 14/9/2018 vừa qua. Trải qua giai đoạn Alpha Test, trò chơi nhận được

Tru Tiên 3D - Cộng đồng game thủ 'náo loạn' ngày Open Beta

Chính thức Open Beta vào 10h sáng này ngày 6/7, Tru Tiên 3D lại khiến nhiều người chơi dỗi hờn vì tiết kiệm quá mức khi chỉ cho mở 1 server.

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.