Tru Tiên 3d mobile ra mắt trang chủ cùng ngày ra mắt chính thức

Bom tấn Tru Tiên 3d mobile vừa được NPH Gamota cho ra mắt trang chủ, đồng thời cũng công bố luôn lộ trình ra mắt của game tại thị trường Việt Nam.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=VglNTWZP6sc]

Tru Tiên 3d mobile từ khi được Gamota xác nhận phát hành tại Việt Nam ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Và không để cho những game thủ yêu mến phải chờ đợi quá lâu, hôm nay (10/06/2017) NPH đã nhanh chóng ra mắt trang chủ chính thức của trò chơi tại địa chỉ https://trutien.gamota.com, đồng thời hé lộ lịch trình ra mắt ngay trong tháng 6/2017 này.

Tru Tiên 3d mobile ra mắt trang chủ cùng ngày ra mắt chính thức

+ 10/06 – Ra mắt trang chủ, cho phép game thủ tham gia hẹn ước

+ 25/06 – Lễ ra mắt Tru Tiên 3D tại Việt Nam+ 26/06 – Cho phép game thủ tải game ​

+ 29/06 – Ra mắt phiên bản Closed Beta

+ 06/07 – Tru Tiên 3D​ chính thức Open Beta

Bên cạnh đó game thủ khi theo dõi trang chủ của Tru Tiên 3D cũng có thể tham gia đăng ký hẹn ước để nhận được quà khi Open Beta. Đặc biệt ứng với 8 năm huyền thoại Tru Tiên, ngay khi số người đăng kí lên đến con số 88.888 sẽ có 1 viên kim cương trị giá 20 triệu xuất hiện và dành tặng riêng cho game thủ đạt TOP Lực chiến cao nhất trong đợt Closed Beta lần này.

Được biết ở phiên bản đầu tiên, Tru Tiên 3D sẽ có sự góp mặt của 4 môn phái chính là: Thanh Vân Môn, Thiên Âm Tự, Hợp Hoan Phái và Quỷ Vương Tông. Ngoài ra, toàn bộ những điểm đặc sắc nhất của trò chơi như hệ thống nhân vật, bản đồ, pháp bảo, phụ bản,… đều được xây dựng bám sát nguyên tác, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng đối với những fan của Tru Tiên. 

Và vẫn còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ đợi game thủ khám phá trong thế giới tiên hiệp rộng lớn của Tru Tiên 3D. Ngay từ bây giờ hãy tham gia hẹn ước và chờ đón ngày tuyệt phẩm tiên hiệp 8 năm bất diệt chính thức ra mắt!

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Tru Tiên 3D ra mắt trang chủ cực phẩm, công bố lịch trình ra mắt game

Ngay từ bây giờ game thủ đã có thể nắm được lịch trình ra mắt và tham gia đăng ký hẹn ước trên trang chủ của Tru Tiên 3D để nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Soi Torchlight Mobile ngày đầu Open Beta: Tắc đường vì quá đông

Hàng trăm nghìn game thủ rủ nhau trải nghiệm Torchlight Mobile ngay trong ngày đầu ra mắt khiến việc đăng nhập trở nên khó khăn.

Tru Tiên 3D - Cộng đồng game thủ 'náo loạn' ngày Open Beta

Chính thức Open Beta vào 10h sáng này ngày 6/7, Tru Tiên 3D lại khiến nhiều người chơi dỗi hờn vì tiết kiệm quá mức khi chỉ cho mở 1 server.

Thiên Hạ Gamota đã cho tải game, chính thức Closed Beta vào 10h ngày 20/10

Ngày hôm nay 19/10, Thiên Hạ Gamota đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ: đồng thời cho phép game thủ tải download cả 3 phiên bản iOS, Android và PC

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Thiên Hạ 3D Gamota vì…quá đẹp

Sau 3 ngày mở Closed Beta, phần lớn ý kiến đánh giá của game thủ Việt là khá choáng váng với đồ họa ngang tầm PC/Console của Thiên Hạ 3D, đến mức không thể tin được đây là game mobile.

Game thủ đã có thể đăng ký Tru Tiên 3D trên Google Play

Ngay từ bây giờ game thủ đã có thể đăng ký đặt trước phiên bản chính thức của Tru Tiên 3D trên Google Play.

Tân Sư Muội 2: Game thủ cày cuốc mệt nghỉ trong ngày đầu Open Beta

Không phụ lòng game thủ, Tân Sư Muội 2 đã một ngày Open Beta vô cùng thành công và sôi động.

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...