Hằng “Túi” đăng ảnh vừa cứu cháu bé 32 tuần tuổi sau khi giải cứu con trai Bella chưa lâu

Sau cuộc hôn nhân đầy sóng gió với em trai của nam ca sĩ Đăng Khôi, Hằng “Túi” đã lên xe hoa lần hai và sinh được một em bé thứ 3 tên Nguyễn Nhật Phúc An. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và ba còn cũng công việc kinh doanh thuận lợi.

Thời gian vừa qua, Hằng “Túi” thu hút sự chú ý của dư luận bởi cô là một trong những mạnh thường quân giải cứu em bé Peter (con trai Bella) khi bé liên tục bị mẹ tha lôi đi giữa thời tiết khắc nghiệt, phả hơi thuốc vào mặt và bị bỏ đói. Khi Bella vào điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương, Hằng “Túi” đã nhận chăm sóc Peter cho tới khi mẹ khỏi bệnh.

Hằng “Túi” đăng ảnh vừa cứu cháu bé 32 tuần tuổi sau khi giải cứu con trai Bella chưa lâu

Hằng 'Túi'

Đây là hành động đáng được tuyên dương thế nhưng cô lại gặp không ít phiền toái từ người khác và bị quy chụp là cố gây chú ý để câu like, bán hàng. Trước những lời lẽ không hay dành cho mình, Hằng “Túi” bức xúc: “'Hiện mình đang lo chi phí cho mẹ Peter đi chữa bệnh và chăm sóc cho Peter. Nếu bạn nào cảm thấy mình cứu mẹ con họ để câu like, câu view bán hàng, thu về nhiều tiền lắm thì mình sẵn sàng làm thủ tục để cho bạn đó nhận chăm sóc Peter luôn này. Mục đích của mình là cứu 2 mẹ con họ, còn bạn nào có tâm chăm sóc được Peter chu đáo mình cám ơn và mong bạn giúp mình nốt phần còn lại nhé. Có nhu cầu thực sự cứ liên hệ mình!”.

Hằng 'Túi' đáp trả cộng đồng mạng

Bỏ ngoài tai những lời lẽ không hay, mới đây, Hằng “Túi” tiếp tục gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh chụp bé sơ sinh 32 tuần tuổi bị mẹ bỏ rơi và cho biết: “Đang ôm Sữa ngủ, chồng với chị bạn về hốt hoảng kêu 'nhanh, nhanh, cứu đi Hằng ơi có 1.7 thôi'... Nhìn em bé tí, người tím tái cầm còn lọt tay mà mãi mới định thần được. Sơ cứu đờm nhãi, tiêm với kẹp cắt rốn,... lần đầu làm y tá bất đắc dĩ cảm giác lâng lâng. Chúc mừng con đến với thế giới tươi đẹp nhé cô bé dũng cảm”.

'Hot mom' sơ cứu cho bé gái 32 tuần tuổi

Hành động của Hằng “Túi” nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng. Không ít người bày tỏ sự cảm phục trước những gì cô đã làm trong thời gian qua.

TIN LIÊN QUAN

Hotgirl Bella: Có dấu hiệu bạo hành con cái

Hotgirl tự xưng Bella đang 'làm mưa làm gió' trên các trang mạng xã hội và bị cư dân mạng lên án về hành vi ngược đãi con đẻ của mình. Nhiều người mong muốn chính quyền vào cuộc để cứu cháu bé khỏi hành trình lang thang của mẹ.

50 tuổi tôi có nên bắt đầu lại cuộc sống ở Mỹ

Tôi đang phân vân không biết nên đi hay ở lại vì ở Việt Nam tôi làm lương tạm đủ sống, tương đối thoải mái về tinh thần, không bị áp lực. Sau những giờ làm việc căng thẳng tôi có những người bạn thỉnh thoảng cà phê, ăn uống để tâm sự, thư giãn xả

Bệnh viện tắc trách khiến trẻ mới sinh bị bại não suốt đời

“Xin hãy giúp con tôi, cho cháu được sống như một con người chứ không phải cả đời chỉ nằm rên rỉ, gào thét vật vã với những cơn đau”.

Rớt nước mắt với câu chuyện con phẫu thuật, chồng từ chối thăm non hẹn hò với nhân tình mới

'Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, tôi đã yêu đã tin tưởng rồi lấy chồng với mong muốn một cuộc sống hạnh phúc như bao người.. Nhưng cuộc sống sao quá khắc nghiệt đối với tôi?.'

Tuyến tụy nhân tạo thông minh giúp bệnh nhân tiểu đường sống như người khỏe mạnh

Tuyến tụy nhân tạo từ lâu đã là giấc mơ của các nhà nghiên cứu và những người bệnh tiểu đường, đặc biệt là tiểu đường type 1. Cùng với tiến bộ công nghệ gần đây, giấc mơ này đang dần dần biến thành hiện thực. Năm ngoái, tuyến tụy nhân tạo đầu tiên

Bác sĩ phẫu thuật tim nổi tiếng của đại học Georgia đã trải nghiệm việc linh hồn rời khỏi cơ thể của bệnh nhân như thế nào?

Vũ trụ chứa đầy những điều bí ẩn và thách đố tri thức của nhân loại. Bộ sưu tập những câu chuyện “Khoa học Huyền bí” của Thời báo Đại Kỷ Nguyên về những hiện tượng lạ thường đã kích thích trí tưởng tượng và mở ra những khả năng chưa từng mơ tới…

Ai dùng máy tính cũng biết 2 hình ảnh nổi tiếng này, nhưng bạn có biết giá trị của chúng?

Chắc hẳn ai cũng biết 2 bức ảnh nền nổi tiếng của hệ điều hành Windows XP một thời, nhưng ít ai biết được giá trị của chúng khác nhau một trời một vực.

Vợ chết, chồng nguy kịch trên đường đến bệnh viện chờ sinh

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Khắc Khoa (28 tuổi) trú tại xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương, Nghệ An điều khiển xe máy mang BKS: 37V3 - 0227 chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai gần đến ngày dự sinh xuống bệnh viện huyện Nam Đàn

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía