Rớt nước mắt với câu chuyện con phẫu thuật, chồng từ chối thăm non hẹn hò với nhân tình mới


Câu chuyện được chính nhân vật kể lại trong sự đau đớn và giằng xé khi bị chính người chồng của mình phản bội. Người chồng sau khi biết được đứa con mình mới sinh mắc bệnh bẩm sinh đã từ chối đồng ý chưa trị cho con và nhanh chóng đến với người tình mới. Bỏ mặc hai mẹ con tự xoay sở trong muôn vàn khó khăn, chị đã viết:



Rớt nước mắt với câu chuyện con phẫu thuật, chồng từ chối thăm non hẹn hò với nhân tình mới



'Tôi lấy chồng 3 năm mới có bầu. Hai vợ chồng chạy chữa đông tây y đều không được ...



Niềm vui khôn xiết vì sự cố gắng bao lâu cuối cùng đã được đền đáp, tôi đã mang thai. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, kể từ khi tôi sinh con, một bé gái kháu khỉnh xinh xắn, rồi đến khi bé được 1,5 tháng tuổi, da con ngày càng xỉn và vàng hơn.



Đưa con đi khám, tôi rất sốc khi biết con bị bệnh teo mật bẩm sinh. Bác sĩ nói chỉ có phương pháp cứu sống duy nhất là phẫu thuật, mặc dù biết có mổ bé cũng không sống được bao lâu.



Đến lúc phải đưa ra quyết định mổ cho con hay không? Thì chồng bảo là uống thuốc nam thôi, có mổ cũng ko sống được lâu? Trong khi trước đó 1 tuần bé uống thuốc nam vào bệnh càng nặng hơn. Tôi phân vân suy nghĩ và vẫn quyết định mổ cho con.



Trong lúc khó khăn nhất ấy “người chồng” của tôi nói: Tôi không muốn có đứa con bệnh tật. Tôi không chịu được cảnh suốt ngày ra vào viện, khổ thế này. Nghe xong tim tôi như ngừng đập!'



Với tình thương bao la của người mẹ và bản năng làm mẹ vốn có của người phụ nữ, chị vẫn quyết định sẽ điều trị theo tư vấn của bác sĩ. Tất cả chỉ mong muốn rằng con mình sẽ khỏe mạnh.



Nhưng rồi, khi chính lúc hai mẹ con chị đang đối mặt với bệnh tật, đứa con bé bỏng đang gồng mình chiến đâu để giành lấy sự sống. Thì người chồng, người cha ấy lại có hành động khiến chị vô cùng đau lòng:



'Không mổ đồng nghĩa với chết, bác sỹ đã nói vậy. Gạt qua tất cả , trái tim người mẹ thôi thúc tôi quyết định mổ cho con.



Và khi con nằm viện, nhưng bố nó thì không quan tâm gì cả. Có chăng vào thăm nó 5, 10 phút rồi lại đi. Đến mức người bệnh giường khác còn nói rằng: Chồng chị bóng bẩy thế kia chắc ngoại tình rồi.



Nhưng tôi vẫn tin chồng mình. Chỉ đến 1 ngảy....Tôi tủi thân nhiều khi chỉ có 1 mình chăm sóc con. Chồng chỉ thoáng qua thôi.



Tôi cũng cho qua để chăm sóc con trước đã. Trong lúc tôi khó khăn nhất, cần chồng bên cạnh an ủi, động viên thì anh ta lại như người ngoài. Tôi nuốt nước mắt vào trong...



Sau khi con ra viện, về nhà chồng tôi đi ngày đêm 12h có khi mới về, ko ăn cơm, cũng chẳng hề to tiếng với tôi. Đến 1 ngày, anh ta tự dưng đòi ly dị tôi với lý do: Tôi muốn đi lấy vợ mới với những đứa con khỏe mạnh.



Tôi bắt đầu tìm hiểu nguồn cơn, nguyên do như để tìm một sự giải thoát cho hàng nghìn những câu hỏi đang bao vây lấy tôi.'



Tiếp dòng tâm sự, chị đã viết:



'Và rồi chuyện gì đến đã đến, thì ra anh ta đang ngoại tình với 1 cô gái 9x trẻ đẹp, và là cấp dưới của anh ta. Đoạn chát hằng đêm của “ đôi trai gái”, mỗi câu chữ như ngàn vết dao đâm vào trái tim một người mẹ, người vợ yếu đuối.



Tôi không xinh đẹp, tôi không hấp dẫn, tôi không thể sinh cho anh ta những đứa con khỏe mạnh.Đây là lý do để anh chia tay tôi? Tình yêu mà có thì dù khó khăn thế nào cũng sẽ vượt qua đây sao, câu nói này có phải anh ta cũng đã nói với hàng tá những cô gái nhẹ dạ kia?






Hỡi ôi, lòng dạ người khó đoán, con người tôi đã chung sống, đã tin tưởng suốt 4 năm qua đây sao? Tiếng khóc của con dội lên làm quặn thắt trái tim tôi, văng vẳng trong tiếng giục tôi ký đơn ly hôn của người chồng bội bạc.



Anh ta đang đi tìm luật sư giải quyết để mau chóng được sống bên người tình trẻ. Nụ cười nhếch mép, ngạo nghễ, khuôn mặt vô hồn..làm tôi như chết đứng.



Có lẽ cũng chẳng cần nói quá nhiều vê đạo đức về cô gái kia, về người chồng phụ bạc ấy.có nhân có quả.Ngoài kia mưa đang rơi, bầu trời u ám như cuộc sống còn đầy rẫy thử thách với mẹ con tôi trong lúc tận cùng đau đớn này.



Tôi mong nhận được thật nhiều chia sẻ và cảm thông của tất cả mọi người
Hà Nội, ngày mưa buồn 10/9/2016.'



Ngay sau khi bài tâm sự của người mẹ đơn thân này được chia sẻ rộng rãi trên mạng, nhiều chị em đã nhanh tay vào an ủi và động viên hai mẹ con vượt qua khó khăn, giông tố của cuộc sống.



Bạn Nguyễn Hoa đã viết: ' Cố lên chị nhé. Tương lai vẫn còn ở phía trước, chỉ cần chị cố gắng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn thôi. Người không đáng giữ đừng nên nuối tiếc. Vui vẻ lên chị nhé. Chúc em bé mong chóng khỏe lại.'



Hay: ' Em đọc những dòng chị viết mà không cầm được nước mắt. Cùng cảnh phụ nữ với nhau em cảm thấy thương chị nhiều lắm. Cố lên chị nhé, vì con cũng như vì bản thân chị. Đừng buông tay.' Bạn Lan Hương chia sẻ.



Minh Huyền

TIN LIÊN QUAN

Bị nhà chồng chê xấu, mẹ một con đi phẫu thuật thẩm mỹ 'lột xác' thành hot girl

Bị nhà chồng chê xấu 'bóng gió' sau này chồng lại chán bỏ đi theo 'gái', bà mẹ trẻ một con quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ, 'lột xác' thành hot girl.

Giật mình bệnh viện ở thủ đô để bệnh nhân nằm la liệt đội mưa, che ô chờ phẫu thuật

Mấy ngày vừa qua Hà Nội mưa bão thì trên mạng xã hội cũng lan truyền hình ảnh bệnh nhân nằm cáng phải che ni lông, che ô chờ đợi dưới mưa để đến lượt phẫu thuật tại BV Việt Đức.

Rơi nước mắt mẹ ung thư dặn con trai: ‘Nếu mẹ là ma, con có sợ không?’

Cậu bé khi đó lau nước mắt khẳng định: “Con không sợ ma mẹ, mẹ nhớ con mẹ cứ về thăm con' rồi ôm lấy mẹ òa khóc nức nở.

'Thót tim' những vụ trẻ em thoát chết hi hữu

Bé sơ sinh văng ra khỏi bụng mẹ, bé 4 tuổi rơi từ tầng 10 chung cư xuống đất, bé sơ sinh bị dao bầu đâm xuyên đầu,... là những vụ thoát chết hy hữu của trẻ nhỏ.

Vợ chết, chồng nguy kịch trên đường đến bệnh viện chờ sinh

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Khắc Khoa (28 tuổi) trú tại xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương, Nghệ An điều khiển xe máy mang BKS: 37V3 - 0227 chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai gần đến ngày dự sinh xuống bệnh viện huyện Nam Đàn

Va chạm với xe tải trên đường chở vợ đi sinh: Người chồng tử vong

Như thông tin đã đưa, vào lúc 7h30’ sáng cùng ngày, anh Khoa chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai ở tháng thứ 9 đến bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn khám chờ sinh.

Độc thân để trẻ lâu hay có chồng con để rồi tàn tạ?

Quả thật, nhìn hình ảnh của cô trong clip và trên mạng, khó tin được là người phụ nữ ấy đã 60 tuổi. Làn da căng mịn, mái tóc mượt mà, mắt sáng, cử chỉ nhanh nhẹn… Cô ấy quả thực là quyến rũ, xinh đẹp như một phụ nữ đang vào độ chín nhất của nhan

Chàng trai Mỹ cảm hoá quyết tâm không sinh con của cô gái Việt

Mike không bắt ép Sam phải sinh con nhưng lại nhẹ nhàng, thủ thỉ với vợ về khát khao được làm cha khiến cô dần thay đổi.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.