Để quên 200 triệu tại quán cháo, chàng trai may mắn được bà chủ tốt bụng trả lại

Mới đây, một clip được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên mạng về trường hợp của một chàng trai quê Nghệ An may mắn, và bà chủ quán cơm vô cùng tốt bụng đã khiến cư dân mạng thực sự cảm kích.

Để quên 200 triệu tại quán cháo, chàng trai may mắn được bà chủ tốt bụng trả lại

Câu chuyện được đông đảo cộng đồng mạng chia sẻ

Clip được ghi lại tối ngày 27/7 và được đăng tải ngay sau đó, trong clip ghi lại cảnh một chàng trai đang khóc. Sự việc được bắt đầu khi trên đường đi giao hàng, một chàng trai trẻ có ghé vào một quán cháo ở chợ Đô Lương, Nghệ An và bỏ quên chiếc túi, bên trong có hơn 200 triệu đồng. Về đến TP Vinh, anh mới phát hiện mất tiền và quay lại tìm kiếm trong tuyệt vọng.

Chàng trai bị mất tiền lật cuốn sổ hàng, nếu không có người trả lại, chàng trai sẽ phải đền bù toàn bộ số tiền hàng này

May mắn là chị chủ quán Nguyễn Thị Như (32 tuổi - chủ quán cháo tại Ngã 3 xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) đã không tham, trả lại nguyên vẹn số tiền trên cho anh. Anh đã không kìm được cảm xúc bật khóc và không ngừng cảm ơn chị rối rít. Clip ghi lại cảm xúc của chàng trai khi nhận lại hơn 200 triệu thu hút sự chú ý của dân mạng.

Và rồi chàng trai bật khóc nức nở khi bà chủ quán trả lại số tiền 200 triệu không thiếu một xu

Cư dân mạng đã không tiếc lời chúc mừng cho chàng trai may mắn gặp được người tốt, đồng thời cũng hy vọng điều tốt đẹp nhất sẽ tới với bà chủ quán cháo đầy lương thiện khi không giấu biến số tiền lớn đó đi.

Cách đây không lâu, một trường hợp tương tự cũng đã được cư dân mạng chia sẻ, khi một chàng trai quê Thanh Hóa ra đường lộ đón xe về quê ăn tết thì có đánh rơi 1 cái bóp có 17,5 triệu và chứng minh nhân dân. Ngay sau khi được đăng tải, thông tin trên đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Ai cũng hy vọng rằng, may mắn mỉm cười và giúp chàng trai tìm lại được chiếc ví. Điều kỳ diệu đã xảy ra, khi hai vợ chồng chú Phước quê ở miền Tây đã đọc được thông tin trên mạng xã hội nên đến tận nhà nghỉ của chàng trai này để đưa lại ví tiền.

Cuộc sống vốn vẫn có rất nhiều điều tử tế, và hãy mang điều tử tế đó đến với mọi người, để xây dựng nên một xã hội tử tế. Đó là thông điệp mà nhiều cư dân mạng đã chia sẻ khi xem những trường hợp cảm động như thế này.

TIN LIÊN QUAN

Chàng trai để bạn gái giữa đường, chở chó bị thương đi viện

Trong lúc mọi người ái ngái và bỏ đi khi chứng kiến chú chó Doberman bị thương, Nguyễn Duy Tuyên sẵn sàng để lại bạn gái trên đường, chở chú chó đi bệnh viện.

Chàng trai hiếm hoi vượt qua bẫy tình của mỹ nhân

Chàng lính Mỹ không những không lung lay, mà còn rất tỉnh táo dọa lại cô gái tuổi teen nóng bỏng.

Hành trình khám phá Hội An đầy thú vị của chàng trai 9X

Hội An chính là đến với những gì cổ kính nhất, mộc mạc nhất của một không gian Việt Nam xưa. Ở nơi ấy, chúng ta có thể đắm mình vào những dãy nhà cổ có niên đại cách ngày nay hàng thế kỷ, thỏa chí tò mò qua những con ngõ nhỏ ngoằn ngoèo nối đuôi

Thương con: Bố quay clip khuyên mẹ ôm tiền theo trai quay về làm hàng trăm người xót xa

Với khuôn mặt khắc khổ, người chồng quay clip khá dài, khuyên vợ nên quay trở về và ngỏ ý sẵn sàng tha thứ, dù cô vợ đã bỏ nhà theo trai.

Đắng lòng đi du lịch mà chẳng thấy đồng đội đâu, những câu chuyện đang làm mưa làm gió trên mạng

Chàng trai đi du lịch Bà Nà (Đà Nẵng) vào ngày 21-7, đúng vào ngày mưa gió. Và khi lên tới Bà Nà thì chẳng có bóng một người thân quen nào. Anh chàng ngơ ngác đứng giữa khuôn viên quảng trường tìm kiếm trong chiếc áo mưa giấy nhìn đến tội nghiệp.

Tại sao chàng trai bỏ 1,6 triệu mua khúc gỗ mục? Câu trả lời khiến người bán hàng tiếc nuối

Chàng trai bỏ ra 1,6 triệu mua một khúc gỗ mục nát mang về nhà, không ngờ khúc gỗ này không hề tầm thường như nhiều người nghĩ.

Chàng trai live-streams cảnh giường chiếu và công khai ‘mời’ bố bạn gái xem cùng

Một anh chàng đã phát trực tuyến cảnh quan hệ của của mình với bạn gái và tai hại hơi là tag (gắn thẻ) chính người bố của cô ấy trên trang cá nhân Facebook.

Nam sinh Sơn La tát bạn gái trong lớp học gây phẫn nộ

Khi đang tranh cãi, một nam sinh đã tát bạn nữ ngay trong lớp học. Clip ghi lại cảnh này hiện gây chú ý và bị dân mạng lên án gay gắt.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?