Rò rỉ hình ảnh của Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á

 Trước thềm ra mắt chính thức tại triển lãm Ô tô Quảng Châu 2018 diễn ra vào ngày 16/11 tới đây, Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á đã bị rò rỉ một số hình ảnh cho thấy trước diện mạo của xe. 

Rò rỉ hình ảnh của Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng, có thể thấy, thiết kế của Toyota Avalon 2019 phiên bản châu Á sẽ có một số thay đổi nhỏ so với bản Mỹ, như đèn sương mù tích hợp vào trong lưới tản nhiệt dưới.

Cụm đèn pha trên xe ở châu Á cũng được điều chỉnh lại. Cụ thể, đèn định vị ngày LED có hình chữ Y sẽ không còn được tích hợp vào đèn pha như xe Mỹ nữa. 

Ngoài ra thì Toyota Avalon 2019 bản châu Á vẫn sở hữu lưới tản nhiệt mở rộng hơn với viền mạ crôm sáng bóng tương tự xe ở Mỹ, phần đuôi xe cũng không có thay đổi gì so với bản Mỹ. Xe tiếp tục được trang bị cụm đèn hậu LED chiếu sáng tuần tự độc đáo, giữa cụm đèn hậu này xuất hiện dòng chữ 'Avalon'. 

Avalon 2019 bản châu Á tất nhiên vẫn được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Toyota New Global Architecture (TNGA), giống Prius và Camry thế hệ mới, các kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.980mm x 1.849mm x 1.435mm và chiều dài cơ sở là 2.870 mm.

Tuy nhiên, Toyota Avalon 2019 phiên bản châu Á dường như sẽ không có hai biến thể XSE và Touring thiết kế thể thao hơn. Ở Mỹ, Avalon XSE và Touring mới được ưa chuộng hơn nhờ thân xe hầm hố và lưới tản nhiệt khác biệt. 

Hiện các thông tin về nội thất của Avalon 2019 dành cho thị trường châu Á vẫn còn rất hạn chế, nhưng chắc chắn khách hàng ở khu vực này vẫn sẽ có được một chiếc sedan vô cùng rộng rãi, với các kích thước gia tăng đáng kể so với thế hệ trước. Bên cạnh đó, Toyota cũng tiết lộ rằng, bản cao cấp của Avalon 2019 châu Á sẽ được bọc da màu nâu sang trọng.

Về truyền động, Toyota Avalon 2019 tại thị trường Trung Quốc sẽ được cung cấp với 2 tùy chọn động cơ, dự kiến sẽ cho ra các con số sức mạnh tương tự Camry mới. Cụ thể, máy xăng hút khí tự nhiên, 2,5 lít 4 xi-lanh sẽ cho ra công suất 178 mã lực, còn động cơ thứ hai là loại hybrid - xăng điện 2,5 lít sản sinh công suất 209 mã lực.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-avalon-2019-tai-chau-a-co-thiet-ke-khac-phien-ban-o-my.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Avalon dừng bán tại Mỹ do doanh số "ì ạch"

Mới đây, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Toyota đã xác nhận dừng bán mẫu xe Avalon tại Mỹ sau khi ra mắt đời 2022, khép lại 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Mỹ. Mặc dù “biến mất” tại Mỹ, nhưng Toyota vẫn cho Avalon xuất hiện tại một thị trường

Sau tin đồn khai tử tại Mỹ, Toyota Avalon 2022 bất ngờ lộ diện với thiết kế “sang” hơn

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Toyota Avalon 2022 sở hữu một “bộ mặt” được làm mới cùng một số nâng cấp về trang bị trong khoang nội thất. Giá bán cùng thời điểm ra mắt Avalon bản mới tại Trung Quốc hiện chưa được tiết lộ.

Toyota Avalon 2019 vừa xuất hiện tại Triển lãm Detroit 2018

Giống như 'người anh em' Camry 2018, Avalon thế hệ mới đã chuyển sang sử dụng cấu trúc TNGA. Đây là nền tảng của nhiều mẫu xe Toyota hiện tại.

Sedan tiệm cận xe sang Toyota Avalon sắp bị "khai tử"

Sự thất thế của xe sedan trước SUV và crossover đã khiến một mẫu ô tô nữa chuẩn bị 'bốc hơi' khỏi thị trường Mỹ, đó là Toyota Avalon.

Toyota tung một chiến dịch quảng cáo mới cho Avalon 2019 hoàn toàn mới

Mỗi hành trình chúng ta đi đều cần một người bạn đồng hành đáng tin cậy, và Toyota Avalon 2019 tự tin là tất cả những gì bạn cần để có được nhiều niềm vui hơn trong đời sống thường ngày.

Xem trước cặp đôi sedan thể thao Toyota Camry & Avalon TRD

Thay đổi định kiến đối với 2 dòng sedan từ trước tới nay, các phiên bản thể thao TRD dành cho Toyota Camry và Toyota Avalon đã được công bố.

Toyota Avalon 2019 “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Mẫu sedan lớn nhất trong danh mục sản phẩm của Toyota - Toyota Avalon sẽ chính thức ra mắt thế hệ mới 2019 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) diễn ra vào ngày 15/12 tới đây.

Toyota Allion 2021 ra mắt: Thiết kế lai giữa Altis và Avalon, khó định vị phân khúc

Được phát triển trên cơ sở khung gầm TNGA, Toyota Allion 2021 được xếp trên mẫu xe Corolla Altis ở phân khúc sedan cỡ C nhưng lại có thông số kỹ thuật nhỏ hơn Camry ở phân khúc D. Điều này ít nhiều...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168