Toyota Avalon 2019 “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Từ hình ảnh trong teaser cho thấy, với mẫu Avalon thế hệ mới, dường như Toyota đã không còn bảo thủ với phong cách có phần già nua, chững chạc trên thế hệ tiền nhiệm. Thay vào đó, hãng xe Nhật đã làm mới 'đứa con' của mình với diện mạo bên ngoài cứng cáp và cá tính hơn.

Toyota Avalon 2019 “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Phần đầu xe được thiết kế phá cách với cụm đèn pha góc cạnh và dữ dằn hơn, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng hình xương cá tăng thêm phần hấp dẫnh cho xe. Kế đến, lưới tản nhiệt lớn cùng các khe thông gió dạng tổ ong được thiết kế rắn chắc và thể thao hơn so với thế hệ trước.

Toyota Avalon thế hệ hiện hành

Rất tiếc trong hình ảnh teaser không đề cập đến phần nội thất bên trong cũng như phần đuôi xe. Theo tiết lộ từ giới truyền thông, bước sang thế hệ thứ 5, Toyota Avalon sẽ xây dựng dựa trên nền tảng TNGA (hiện đang được sử dụng trên Camry 2018). Cũng theo đó, nhiều khả năng Toyota Avalon 2019 sẽ được cũng cấp động cơ xăng V6 3.5 lít cho công suất 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 361 Nm. Ngoài ra, mẫu sedan này cũng được cung cấp động cơ hybrid 2.5 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 208 mã lực.

Về hệ thống an toàn, Avalon 2019 sẽ được Toyota trang bị 'tận răng' với điểm nhấn là hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense gồm các tính năng hỗ trợ lái xe như đèn tự động điều chỉnh góc chiếu, cảnh báo chệch làn đường và hệ thống cảnh báo tiền va chạm - phát hiện người đi bộ.

Được biết, Toyota Avalon được lắp ráp tại nhà máy ở Kentucky (Mỹ) và sẽ chính thức bán ra vào khoảng giữa cuối năm 2018. Hiện tại, mẫu sedan cỡ trung này chỉ được phân phối tại một số thị trường lớn như Bắc Mỹ, Trung Đông hay Hàn Quốc. Người Nhật nếu muốn sở hữu mẫu xe này cũng phải nhập từ Mỹ với phiên bản vô-lăng bên phải. Phiện bản hiện tại bán ở Mỹ có giá niêm yết là 33.500 USD (761 triệu đồng).

Minh Tâm

(Nguồn : Indianautosblog)

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh của Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng, có thể thấy, thiết kế của Toyota Avalon 2019 phiên bản châu Á sẽ có một số thay đổi nhỏ so với bản Mỹ, như đèn sương mù tích hợp vào trong lưới tản nhiệt dưới.

Xem trước cặp đôi sedan thể thao Toyota Camry & Avalon TRD

Thay đổi định kiến đối với 2 dòng sedan từ trước tới nay, các phiên bản thể thao TRD dành cho Toyota Camry và Toyota Avalon đã được công bố.

Toyota nhá hàng nhẹ về cặp xe TRD mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2018

Trên Twitter chính thức của Toyota, hãng xe Nhật đã xác nhận rằng gia đình TRD sẽ tiếp tục được mở rộng với hai thành viên mới là Avalon và Camry. Đi kèm bài đăng còn kèm theo hình ảnh của hai mẫu xe này.

Toyota Avalon 2019 vừa xuất hiện tại Triển lãm Detroit 2018

Giống như 'người anh em' Camry 2018, Avalon thế hệ mới đã chuyển sang sử dụng cấu trúc TNGA. Đây là nền tảng của nhiều mẫu xe Toyota hiện tại.

Toyota tung một chiến dịch quảng cáo mới cho Avalon 2019 hoàn toàn mới

Mỗi hành trình chúng ta đi đều cần một người bạn đồng hành đáng tin cậy, và Toyota Avalon 2019 tự tin là tất cả những gì bạn cần để có được nhiều niềm vui hơn trong đời sống thường ngày.

Toyota Camry 2019 sẽ có Apple Car Play, người mua phải móc hầu bao nhiều hơn

Theo thông tin từ Toyota, mẫu xe Avalon, Camry và Sienna 2019 sẽ hỗ trợ Car Play và trợ lý ảo Amazon Alexa nhưng lại nói “không” với Android Auto. Ngoài ra, một cách gián tiếp giá xe sẽ cộng thêm vài trăm USD do có thêm các tính năng này.

Kia Cadenza (Kia K7) facelift sẽ "lột xác" với logo mới, cạnh tranh Toyota Avalon

Không chỉ có logo và lưới tản nhiệt mới, thiết kế tổng thể của xe cũng được làm lại đáng kể, khiến Kia K7 facelift trở nên thể thao và cao cấp hơn hẳn.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác biệt giữa ứng dụng cài đặt trên Android Go và Android phổ thông

Android Go là hệ điều hành di động được Google phát triển dành riêng cho dòng smartphone sở hữu cấu hình thấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tuy

Có thể biết được ai vào tường Facebook của bạn nhiều nhất?

Hiện nay, đang có rất nhiều tiện ích mở rộng, ứng dụng và trang web nói rằng họ có thể cho bạn biết những người nào vừa vào tường Facebook của bạn và tổng thời gian ghé thăm của từng người.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?