Toyota Avalon 2019 vừa xuất hiện tại Triển lãm Detroit 2018

Chỉ được Toyota bán ra tại một số thị trường như Mỹ, Trung Đông, Puerto Rico hay Canada, nhưng mẫu sedan cỡ lớn Avalon cũng đã khẳng định được tên tuổi khi được nhập tư nhân vào một số quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Ở phiên bản mới, mẫu xe Toyota Avalon 2019 đã được thiết kế lại hoàn toàn và vừa ra mắt tại triển lãm Detroit 2018.

Toyota Avalon 2019 vừa xuất hiện tại Triển lãm Detroit 2018 

Giống như 'người anh em' Camry 2018, Avalon thế hệ mới đã chuyển sang sử dụng cấu trúc TNGA. Đây là nền tảng của nhiều mẫu xe Toyota hiện tại. Do sử dụng cấu trúc mới, chiều dài cơ sở của Avalon 2019 tăng 2 inch trong khi chiều dài tổng thể tăng thêm 1 inch. Tổng thể Avalon 2019 cũng thấp hơn và rộng hơn thế hệ hiện tại. 

Cụ thể hơn, chiếc xe có chiều dài 4.978mm, rộng 1.849mm, cao 1.435mm và trục cơ sở dài 2.870mm. Tổng thể thiết kế của Toyota Avalon 2019 mới cũng được thay đổi rất nhiều với phía trước là đèn pha dạng LED và đèn LED định vị ban ngày dạng mảnh tương tự một số mẫu xe Lexus. Lưới tản niệt phía trước được thay đổi tùy theo phiên bản. 

Với phiên bản sang trọng, mẫu xe sedan Avalon 2019 sở hữu lưới tản nhiệt có nhiều thanh ngang mạ chrome màu xám với chóa đèn pha sáng màu trong khi phiên bản thể thao sở hữu lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen, chóa đèn pha màu đen mờ và các đường gân ấn tượng trên cản trước.

Ở phía đuôi xe, Avalon 2019 sở hữu đèn hậu dạng LED nối liền ôm theo nắp cốp sau và ống xả kép đối xứng 2 bên dưới cản sau với thiết kế đơn giản. Thân xe với những đường gân dập nổi tinh tế kết hợp các góc cạnh sắc sảo cũng khiến cho Avalon tạo được ấn tượng thị giác mạnh. 

Nội thất bên trong của Toyota Avalon 2019 rộng hơn so với thế hệ hiện tại. Các chi tiết đều sử dụng gỗ và nhôm của dòng xe sang trong khi ghế ngồi và nhiều chi tiết lót trần, ốp cửa được làm từ da tổng hợp, da lộn và da bò chính hiệu. Màn hình hiển thị màu head-up là trang bị tiêu chuẩn đi kèm với bộ sạc thiết bị không dây và 5 cổng kết nối USB... 

Avalon 2019 thế hệ mới cũng được tích hợp Apple CarPlay, kết hợp với hệ thống Infotainment Entune 3.0 trong màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 9,0 inch. Xe sở hữu kết nối Wi-Fi và có thể kết nối với đồng hồ-điện thoại thông minh. Phần mềm Amazon Alexa cho phép khóa và mở khóa xe từ xa hay kiểm tra mức nhiên liệu. 

Không chỉ được đầu tư mạnh về bị tiện nghi, Avalon cũng sở hữu nhiều hệ thống hỗ trợ tiên tiến như chuẩn bị trước va chạm, tự phát hiện người đi bộ, giữ ga tự động ở mọi dải tốc độ nhờ sóng radar, cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ đánh lái tránh vật cản tự động, đèn pha tự động, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ lùi xe, tự phanh khi có xe băng qua phía sau... 

Không chỉ được đầu tư mạnh về bị tiện nghi, Avalon cũng sở hữu nhiều hệ thống hỗ trợ tiên tiến như chuẩn bị trước va chạm, tự phát hiện người đi bộ, giữ ga tự động ở mọi dải tốc độ nhờ sóng radar, cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ đánh lái tránh vật cản tự động, đèn pha tự động, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ lùi xe, tự phanh khi có xe băng qua phía sau... 

Cảm giác điều khiển và độ êm ái của Avalon 2019 cũng được bảo đảm bởi hệ thống treo với kết cấu đa điểm ở phía sau, các giảm xóc chủ động, cảm biến lực G cùng 3 chế độ lái khác nhau Eco - Normal và Sport (riêng phiên bản cấu hình Touring còn có chế độ Sport+. Cabin của chiếc xe cũng tĩnh lặng hơn nhiều nhờ có nhiều lớp cách âm, hệ thống xả mới và hệ thống dập tiếng ồn chủ động). 

Avalon 2019 sẽ được hãng xe hơi Toyota sản xuất và lắp ráp tại nhà máy ở Georgetown, bang Kentucky, Mỹ. Cũng theo Toyota, hãng xe này sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu sedan Avalon 2019 thế hệ mới tại Mỹ trong năm nay. Tuy nhiên Toyota hiện vẫn chưa công bố thời điểm bán ra chính thức và mức giá của chiếc xe này.

Hà Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh của Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng, có thể thấy, thiết kế của Toyota Avalon 2019 phiên bản châu Á sẽ có một số thay đổi nhỏ so với bản Mỹ, như đèn sương mù tích hợp vào trong lưới tản nhiệt dưới.

Toyota Avalon dừng bán tại Mỹ do doanh số "ì ạch"

Mới đây, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Toyota đã xác nhận dừng bán mẫu xe Avalon tại Mỹ sau khi ra mắt đời 2022, khép lại 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Mỹ. Mặc dù “biến mất” tại Mỹ, nhưng Toyota vẫn cho Avalon xuất hiện tại một thị trường

Xem trước cặp đôi sedan thể thao Toyota Camry & Avalon TRD

Thay đổi định kiến đối với 2 dòng sedan từ trước tới nay, các phiên bản thể thao TRD dành cho Toyota Camry và Toyota Avalon đã được công bố.

Sedan tiệm cận xe sang Toyota Avalon sắp bị "khai tử"

Sự thất thế của xe sedan trước SUV và crossover đã khiến một mẫu ô tô nữa chuẩn bị 'bốc hơi' khỏi thị trường Mỹ, đó là Toyota Avalon.

Toyota tung một chiến dịch quảng cáo mới cho Avalon 2019 hoàn toàn mới

Mỗi hành trình chúng ta đi đều cần một người bạn đồng hành đáng tin cậy, và Toyota Avalon 2019 tự tin là tất cả những gì bạn cần để có được nhiều niềm vui hơn trong đời sống thường ngày.

Toyota Avalon 2019 “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Mẫu sedan lớn nhất trong danh mục sản phẩm của Toyota - Toyota Avalon sẽ chính thức ra mắt thế hệ mới 2019 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) diễn ra vào ngày 15/12 tới đây.

Toyota nhá hàng nhẹ về cặp xe TRD mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2018

Trên Twitter chính thức của Toyota, hãng xe Nhật đã xác nhận rằng gia đình TRD sẽ tiếp tục được mở rộng với hai thành viên mới là Avalon và Camry. Đi kèm bài đăng còn kèm theo hình ảnh của hai mẫu xe này.

Toyota Allion 2021 ra mắt: Thiết kế lai giữa Altis và Avalon, khó định vị phân khúc

Được phát triển trên cơ sở khung gầm TNGA, Toyota Allion 2021 được xếp trên mẫu xe Corolla Altis ở phân khúc sedan cỡ C nhưng lại có thông số kỹ thuật nhỏ hơn Camry ở phân khúc D. Điều này ít nhiều...

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...