Toyota tung một chiến dịch quảng cáo mới cho Avalon 2019 hoàn toàn mới

Toyota vừa tung một chiến dịch quảng cáo mới cho Avalon 2019 hoàn toàn mới, nội dung xoay quanh việc nhắc nhở mọi người rằng cuộc sống đôi khi có những chuyến phiêu lưu bất ngờ nhưng đầy thú vị và vui vẻ.

Toyota tung một chiến dịch quảng cáo mới cho Avalon 2019 hoàn toàn mới

Mỗi hành trình chúng ta đi đều cần một người bạn đồng hành đáng tin cậy, và Toyota Avalon 2019 tự tin là tất cả những gì bạn cần để có được nhiều niềm vui hơn trong đời sống thường ngày.

Được trình làng chính thức từ đầu năm nay, Toyota Avalon thế hệ mới được thiết kế lại hoàn toàn bằng việc sử dụng nền tảng TNGA, giúp chiếc sedan cỡ lớn sang trọng của Toyota trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết.

Ông Ed Laukes, Giám đốc Tiếp thị của Toyota chia sẻ: 'Đội ngũ Toyota đã chuyển đổi thành công những trải nghiệm lái cho mẫu sedan hàng đầu của hãng nhằm thiết lập một tiêu chuẩn mới cho phân khúc sedan cao cấp, đồng thời thỏa mãn mong muốn của các lái xe về tính xác thực, không bị gò bó và tính thám hiểm.' 

Hãng xe Nhật Bản đặt tên cho chiến dịch quảng cáo mới của Avalon 2019 là ''Serious Play'' (tạm dịch: ''Cuộc chơi nghiêm túc''), nó được thể hiện qua nhiều khía cạnh trong những mẩu phim quảng cáo dài gần 40 giây của Toyota.

Có tất cả 6 đoạn phim, với ''Let's Race'' và ''Trojan Horse'' được hoàn thành bởi đạo diễn Craig Gillespie - nổi tiếng với tác phẩm ''I, Tonya'', trong khi ''Catch Me If You Can'' được sản xuất bởi đạo diễn Daniel Azancot, người đã cùng làm việc với Volkswagen.

Chiến dịch tiếp thị ''Serious Play'' sẽ còn tiếp tục được bổ sung với các quảng cáo kỹ thuật, âm thanh và in trên những tạp chí nổi tiếng, ngoài ra Toyota cũng sẽ đưa quảng cáo của Avalon 2019 lên màn hình lớn ở các rạp phim trong suốt mùa hè này.

 

Toyota Avalon mới được mệnh danh là 'Lexus giá rẻ' với giá chỉ từ 35.500 USD (~ 807 triệu VNĐ), đây là một mẫu sedan ấn tượng của Toyota, không chỉ bởi nền tảng hoàn toàn mới hứa hẹn tối ưu động lực mà còn bởi nó được trang bị các tính năng như hệ thống treo biến thiên chủ động Adaptive Variable Suspension và hệ thống kết nối tiên tiến bao gồm cả Apple CarPlay và Amazon Alexa.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/toyota-tung-chien-dich-tiep-thi-moi-day-manh-quang-cao-cho-avalon-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Xem trước cặp đôi sedan thể thao Toyota Camry & Avalon TRD

Thay đổi định kiến đối với 2 dòng sedan từ trước tới nay, các phiên bản thể thao TRD dành cho Toyota Camry và Toyota Avalon đã được công bố.

Rò rỉ hình ảnh của Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng, có thể thấy, thiết kế của Toyota Avalon 2019 phiên bản châu Á sẽ có một số thay đổi nhỏ so với bản Mỹ, như đèn sương mù tích hợp vào trong lưới tản nhiệt dưới.

Toyota Avalon 2019 “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Mẫu sedan lớn nhất trong danh mục sản phẩm của Toyota - Toyota Avalon sẽ chính thức ra mắt thế hệ mới 2019 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) diễn ra vào ngày 15/12 tới đây.

Toyota Avalon 2019 vừa xuất hiện tại Triển lãm Detroit 2018

Giống như 'người anh em' Camry 2018, Avalon thế hệ mới đã chuyển sang sử dụng cấu trúc TNGA. Đây là nền tảng của nhiều mẫu xe Toyota hiện tại.

Toyota nhá hàng nhẹ về cặp xe TRD mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2018

Trên Twitter chính thức của Toyota, hãng xe Nhật đã xác nhận rằng gia đình TRD sẽ tiếp tục được mở rộng với hai thành viên mới là Avalon và Camry. Đi kèm bài đăng còn kèm theo hình ảnh của hai mẫu xe này.

Toyota Camry 2019 sẽ có Apple Car Play, người mua phải móc hầu bao nhiều hơn

Theo thông tin từ Toyota, mẫu xe Avalon, Camry và Sienna 2019 sẽ hỗ trợ Car Play và trợ lý ảo Amazon Alexa nhưng lại nói “không” với Android Auto. Ngoài ra, một cách gián tiếp giá xe sẽ cộng thêm vài trăm USD do có thêm các tính năng này.

10 xe sedan phiên bản 2019 được chờ đợi nhất trên thị trường

Chuyên trang ôtô AB vừa gợi ý 10 xe sedan phiên bản 2019 được chờ đợi nhất trên thị trường. Trong đó, cả Toyota và Honda, mỗi hãng đều có 3 mẫu xe.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.