Toyota Camry 2019 sẽ có Apple Car Play, người mua phải móc hầu bao nhiều hơn

Có vẻ hãng xe Nhật đã chịu lắng nghe khách hàng khi lần đầu tiên hỗ trợ Apple Car Play trên Toyota Camry 2019, nhưng người mua sẽ phải móc hầu bao nhiều hơn. 

Toyota Camry 2019 sẽ có Apple Car Play, người mua phải móc hầu bao nhiều hơn

Theo thông tin từ Toyota, mẫu xe Avalon, Camry và Sienna 2019 sẽ hỗ trợ Car Play và trợ lý ảo Amazon Alexa nhưng lại nói “không” với Android Auto. Ngoài ra, một cách gián tiếp giá xe sẽ cộng thêm vài trăm USD do có thêm các tính năng này.

CarsDirect 

Các bản XLE và XSE đời cao tăng thêm 325 USD, lần lượt ở mức 29.845 USD và 30.395 USD. Các bản dùng động cơ V6 như XLE V6 và XSE V6 có giá lần lượt 34.970 USD và 35.520 USD, giảm 500 USD cho với đời xe trước. 

Nói chung, giá trị sử dụng của Camry 2019 cao hơn đáng kể bản năm ngoái. Chẳng hạn, model XLE và XSE có thêm Entune 3.0 Audio Plus và sạc không dây Qi cho smartphone (trang bị tiêu chuẩn). Audio Plus có cả ở đài vệ tinh & HD và dịch vụ xe kết nối của Toyota, là một phần của gói tùy chọn có giá tới 1.800 USD. 

Tuy nhiên, các bản Camry 2019 bốn xi lanh và động cơ V6 không còn tính năng Intelligent Clearance Sonar (ICS) và phanh Rear Cross-Traffic Braking (RCTB). ICS giúp xe tự động phanh khi phát hiện nguy cơ va chạm sắp xảy ra ngay cả khi tài xế đang nhấn ga, còn RCTB là tính năng phanh tự động khi phương tiện hoặc người bất ngờ băng qua phía sau. 

ICS và RCTB sẽ là một phần của gói tùy chọn Driver Assist Package có giá 2.175 USD (bản 4 xi lanh) hoặc 1.550 USD (bản V6). Nói chung, thay đổi này không ảnh hưởng nhiều tới quyết định mua hay không mua Camry 2019. Dù sao, các fan của Toyota cũng cảm thấy vui hơn khi có thêm Apple CarPlay.

Gia Nguyễn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Toyota Camry 2019 ra mắt tại Mỹ với một số nâng cấp về trang bị, giá từ 24.700 USD

Toyota vừa vén màn Camry 2019 với 5 cấu hình L, LE, SE, XLE và XSE với những nâng cấp nhẹ về trang bị đi kèm với mức giá bán từ 24.765 USD tại thị trường Mỹ.

Toyota Camry 2019 sẽ được điều chỉnh giá cho các phiên bản tại thị trường Mỹ

Theo CarsDirect, các phiên bản L, LE, và SE với động cơ 2.5L 4 xi-lanh sẽ tăng 200 USD so với phiên bản năm 2018, giá cụ thể từ 24.765 USD (khoảng 577 triệu đồng), 25.270 USD (khoảng 589 triệu đồng), và 26.470 USD (khoảng 617 triệu đồng).

Toyota Camry phiên bản 2019 tăng giá bán tại thị trường Mỹ

Sau khi ra mắt thế hệ mới với màn “lột xác” ngoạn mục từ diện mạo đến trang bị tiện nghi, Toyota Camry đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và ghi nhận mức doanh số tăng trưởng ấn tượng tại thị trường Mỹ. Mới đây, mẫu xe hạng D này

Toyota Camry 2019 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/11 tới tại Malaysia

Toyota Malaysia vừa đăng tải một teaser ngắn của Camry 2019 trên trang Facebook chính thức, trong đó có hé lộ thời điểm ra mắt xe là ngày 1/11 tới đây, đi kèm với dòng mô tả: “Một quái thú sắp xuất hiện. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp ấn tượng của chiếc

Xem trước cặp đôi sedan thể thao Toyota Camry & Avalon TRD

Thay đổi định kiến đối với 2 dòng sedan từ trước tới nay, các phiên bản thể thao TRD dành cho Toyota Camry và Toyota Avalon đã được công bố.

Bắt gặp Toyota Camry 2019 chạy thử trên đường phố Thái Lan

Toyota Camry thế hệ mới đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm ô tô Detroit 2017 diễn ra cách đây hơn 1 năm. Hiện Toyota Camry mới đã được bán ở một số thị trường như Bắc Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc và châu Âu.

Kia Optima 2019 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Kia Optima 2019 được nâng cấp ngoại thất, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới.

Rò rỉ hình ảnh của Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng, có thể thấy, thiết kế của Toyota Avalon 2019 phiên bản châu Á sẽ có một số thay đổi nhỏ so với bản Mỹ, như đèn sương mù tích hợp vào trong lưới tản nhiệt dưới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...