Toyota Camry 2019 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/11 tới tại Malaysia

Toyota Camry thế hệ thứ 8 hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp đáng chú ý sẽ chính thức được công bố vào ngày 1/11 tới, tại thị trường Malaysia.

Toyota Camry 2019 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/11 tới tại Malaysia

Toyota Malaysia vừa đăng tải một teaser ngắn của Camry 2019 trên trang Facebook chính thức, trong đó có hé lộ thời điểm ra mắt xe là ngày 1/11 tới đây, đi kèm với dòng mô tả: “Một quái thú sắp xuất hiện. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp ấn tượng của chiếc Camry hoàn toàn mới”.

Trước đó, đã có khá nhiều thông tin về Toyota Camry 2019 bị rò rỉ, chiếc sedan hạng D của Nhật Bản sẽ được phát triển trên cơ sở gầm bệ TNGA mới do chính Toyota phát triển. 

Theo các báo cáo này, Camry mới sẽ được phân phối cho Malaysia qua hai phiên bản khác nhau là 2.0G và 2.5V, phiên bản hybrid sẽ không được bán ra tại thị trường này.

Hai động cơ tương ứng với hai phiên bản nêu trên là động cơ 2.0L 6AR-FSE và 2.5L 2AR-FE, cho ra các con số sức mạnh lần lượt: 167 mã lực / 199Nm mô-men xoắn cực đại và 180 mã lực / 235Nm mô-men xoắn cực đại. 

Mặt khác, tại Thái Lan, Toyota Camry 2019 sẽ có thêm lựa chọn động cơ 2,5 lít Dynamic Force sản sinh 208 mã lực và 252Nm, khối động cơ này được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp. Ở Úc, Camry mới nhất rất có thể sẽ sử dụng động cơ 2,5 lít hiện tại cùng hộp số sáu cấp cập nhật mới. 

Ngoài hệ truyền động cập nhật, Toyota Camry 2019 của Malaysia cũng có khá nhiều tính năng bổ sung như đèn pha bi-LED với đèn LED chạy ban ngày, nội thất bọc da đen và kiểm soát hành trình dành cho bản 2.0G tiêu chuẩn. 

Ở bản Camry 2.5V cao cấp hơn, xe sẽ có nội thất bọc da đen mềm và êm hơn, màn hình head-up trên kính chắn gió, đèn xi-nhan và đèn lùi LED. Đặc biệt, Toyota Camry 2.5V 2019 còn được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense theo tiêu chuẩn, bao gồm hệ thống phanh tự động khẩn cấp AEB, cảnh báo lệch làn đường, điều khiển hành trình thích ứng và công nghệ đèn pha không chói Active High Beam.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-camry-2019-chot-lich-ra-mat-thi-truong-dong-nam-a.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Camry 2019 ra mắt tại Mỹ với một số nâng cấp về trang bị, giá từ 24.700 USD

Toyota vừa vén màn Camry 2019 với 5 cấu hình L, LE, SE, XLE và XSE với những nâng cấp nhẹ về trang bị đi kèm với mức giá bán từ 24.765 USD tại thị trường Mỹ.

Bắt gặp Toyota Camry 2019 chạy thử trên đường phố Thái Lan

Toyota Camry thế hệ mới đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm ô tô Detroit 2017 diễn ra cách đây hơn 1 năm. Hiện Toyota Camry mới đã được bán ở một số thị trường như Bắc Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc và châu Âu.

Daihatsu Altis là một phiên bản làm lại của Toyota Camry Hybrid mới

Là một trong những thương hiệu xe ô tô lâu đời nhất Nhật Bản, mới đây Daihatsu đã tung ra một mẫu Altis, mới về cơ bản nó là một chiếc xe làm lại của Camry.

Toyota Camry 2019 sẽ có Apple Car Play, người mua phải móc hầu bao nhiều hơn

Theo thông tin từ Toyota, mẫu xe Avalon, Camry và Sienna 2019 sẽ hỗ trợ Car Play và trợ lý ảo Amazon Alexa nhưng lại nói “không” với Android Auto. Ngoài ra, một cách gián tiếp giá xe sẽ cộng thêm vài trăm USD do có thêm các tính năng này.

Toyota Camry 2019 sẽ được điều chỉnh giá cho các phiên bản tại thị trường Mỹ

Theo CarsDirect, các phiên bản L, LE, và SE với động cơ 2.5L 4 xi-lanh sẽ tăng 200 USD so với phiên bản năm 2018, giá cụ thể từ 24.765 USD (khoảng 577 triệu đồng), 25.270 USD (khoảng 589 triệu đồng), và 26.470 USD (khoảng 617 triệu đồng).

Không thể nhận ra Toyota Camry 2018 - thể thao giá hấp dẫn

Toyota Camry sau hàng chục năm giữ nguyên kiểu dáng đơn giản của mình nay đã có một bước chuyển mình đáng kinh ngạc khi được thiết kế thể thao hơn, khỏe khoắn hơn.

Lộ diện Toyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy,...

Toyota Camry 2018 sẽ được giới thiệu tại Thái Lan vào ngày 29/10

Toyota Thái Lan vừa tiết lộ mẫu Camry thế hệ thứ 8 (XV70) sẽ được ra mắt vào ngày 29/10/2018. Mẫu xe này từng xuất hiện tại Thái Lan vào tháng 7 nhưng được ngụy trang rất kín. Đây sẽ là lần đầu ra mắt chính thức của Toyota Camry 2018 tại Đông Nam

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...