Toyota giới thiệu Avalon 2022 tại Mỹ, chốt giá từ 36.375 USD

Mới đây, Toyota đã công bố giá bán của Toyota Avalon 2022 tại Mỹ đi kèm với một số thay đổi về trang bị an toàn. Hiện tại, mẫu sedan cỡ lớn không được cung cấp các biến thể AWD, trong khi phiên bản TRD thể thao cũng bị loại bỏ khỏi phạm vi sản phẩm. 


Toyota giới thiệu Avalon 2022 tại Mỹ, chốt giá từ 36.375 USD

Thay vào đó, Avalon 2022 được bổ sung các tính năng an toàn mới, là những trang bị tiêu chuẩn, bao gồm: gói Toyota Safety Sense 2.5+ nâng cấp (kiểm soát hành trình động bằng radar, hỗ trợ theo dõi làn đường, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau…) và bổ sung hệ thống nhắc nhở hàng ghế sau.


Avalon có sẵn hệ truyền động xăng và hybrid như ở phiên bản tiền nhiệm. Xe sử dụng động cơ 3.5L V6 sản sinh công suất tối đa 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 362 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Direct Shift và hệ dẫn động cầu trước. Bản hybrid kết hợp động cơ 2.5L 4 xi-lanh với 2 mô-tơ điện cho tổng công suất kết hợp 215 mã lực, đi kèm mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 5,34 lít/100 km.


Tại thị trường Mỹ, Toyota Avalon 2022 được phân phối với 6 phiên bản, trong đó bao gồm XSE Nightshade Edition nổi bật với các điểm nhấn màu đen bóng, mâm xe 19 inch và bộ khuếch tán phía sau.


Bên trong cabin của Toyota Avalon 2022 được phân biệt với các biến thể khác nhau. Bản XLE cơ sở có ghế bọc SofTex và những điểm nhấn trang trí ốp gỗ kỹ thuật. Phiên bản Limited sở hữu ghế ngồi bọc da đục lỗ và các điểm nhấn ốp gỗ thật có nguồn gốc từ Yamaha và Touring với ghế bọc SofTex / Ultrasuede đục lỗ và trang trí nhôm.


Về trang bị tiện nghi, phiên bản Limited và Touring được trang bị tiêu chuẩn hệ thống âm thanh JBL Audio 14 loa cao cấp, màn hình HUD 10 inch, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch (kết nối Apple CarPlay / Android Auto / Amazon Alexa), kèm theo sạc không dây và cửa sổ trời. 

Trong khi đó, Touring là phiên bản thể thao, được trang bị hệ thống treo thích ứng điều khiển điện tử và chế độ lái bổ sung (eco, normal, sport, sport+, custom).


Giá bán của Toyota Avalon 2022 hiện tại từ 36.375 USD, chưa bao gồm phí vận chuyển.


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh của Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng, có thể thấy, thiết kế của Toyota Avalon 2019 phiên bản châu Á sẽ có một số thay đổi nhỏ so với bản Mỹ, như đèn sương mù tích hợp vào trong lưới tản nhiệt dưới.

Xem trước cặp đôi sedan thể thao Toyota Camry & Avalon TRD

Thay đổi định kiến đối với 2 dòng sedan từ trước tới nay, các phiên bản thể thao TRD dành cho Toyota Camry và Toyota Avalon đã được công bố.

Toyota Avalon 2019 “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Mẫu sedan lớn nhất trong danh mục sản phẩm của Toyota - Toyota Avalon sẽ chính thức ra mắt thế hệ mới 2019 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) diễn ra vào ngày 15/12 tới đây.

Toyota nhá hàng nhẹ về cặp xe TRD mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2018

Trên Twitter chính thức của Toyota, hãng xe Nhật đã xác nhận rằng gia đình TRD sẽ tiếp tục được mở rộng với hai thành viên mới là Avalon và Camry. Đi kèm bài đăng còn kèm theo hình ảnh của hai mẫu xe này.

Toyota tung một chiến dịch quảng cáo mới cho Avalon 2019 hoàn toàn mới

Mỗi hành trình chúng ta đi đều cần một người bạn đồng hành đáng tin cậy, và Toyota Avalon 2019 tự tin là tất cả những gì bạn cần để có được nhiều niềm vui hơn trong đời sống thường ngày.

Toyota Avalon 2019 vừa xuất hiện tại Triển lãm Detroit 2018

Giống như 'người anh em' Camry 2018, Avalon thế hệ mới đã chuyển sang sử dụng cấu trúc TNGA. Đây là nền tảng của nhiều mẫu xe Toyota hiện tại.

Toyota Vios thế hệ mới sẽ trình làng vào năm sau, có thêm phiên bản hybrid tiết kiệm xăng

Theo tin đồn, Toyota Vios thế hệ mới sẽ chính thức trình làng tại thị trường Thái Lan vào tháng 8/2022 với cơ sở gầm bệ DNGA.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.