Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Sau khi vượt qua được U23 Qatar, U23 Việt Nam của chúng ta đã chính thức trở thành hai đội bóng mạnh nhất Châu Á tại U23 AFC 2018. Và giờ đây khoảnh khắc lịch sử sắp đến, bạn đã chuẩn bị gì cho trận cầu chung kết siêu kinh điển giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan vào lúc 15h chiều 27/01 chưa?
Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu. Thì ngay bây giờ, mình sẽ hướng dẫn cách xem trực tiếp chung kết 'ngon' và 'mượt' trên chính chiếc điện thoại bé nhỏ của bạn.
Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

1. VTV, VTV GO (miễn phí)

VTV6 sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan, và tất nhiên không đâu tốt bằng xem ngay trên trang web chính thức của VTV, cụ thể như sau.

Trên trình duyệt smartphone (iOS hay Android), bạn có thể truy cập vào 2 đường dẫn sau để xem trực tiếp từ VTV6.

2. FPT Play (miễn phí, khuyên dùng)

Đây là dịch vụ truyền hình qua mạng internet khá phổ biến với chất lượng cực kỳ ổn định, đặc biệt hơn khi bạn truy cập FPT Play thông qua internet FPT thì sẽ được mở tối đa băng thông giúp tăng độ mượt mà và ổn định khi xem.

Hiện tại FPT Play cung cấp 2 hình thức xem trực tuyến gồm: xem qua trang web và xem qua ứng dụng (đều hỗ trợ HD).

Lưu ý: Bạn cần phải tạo tài khoản FPT Play mới có thể xem được, cách thức đăng ký rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Chọn vào mục đăng ký trên ứng dụng hoặc trang web > Sau đó chọn vào đăng ký > Nhập số điện thoại đăng ký > Xác nhận theo yêu cầu.

3. Viettel TV (có phí)

Đây là lựa chọn tiếp theo cho người hâm hộ, Viettel TV cung cấp cho bạn dịch vụ xem truyền hình trực tuyến trên VTV6 với giá 3.000/ngày. Tất nhiên bạn sẽ được miễn phí lưu lượng data 3G/4G khi sử dụng.

Tương tự như FPT Play, Viettel TV cũng cung cấp 2 hình thức xem trực tuyến gồm: thông qua trang web và qua ứng dụng:

Tuy nhiên, bạn cần phải đăng ký trước khi sử dụng, cách đăng ký vô cùng đơn giản:



  • Đăng ký > Nhập số điện thoại > Xác nhận > Sau đó chọn gói VTV6 và chọn đăng ký theo ngày (3.000/ngày).

Như vậy mình đã giới thiệu đến bạn 3 dịch vụ, trang web giúp xem trận cầu siêu kinh điển U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan vào lúc 15h chiều 27/01/2018 nhé. Và sau đây mình xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho đội tuyển U23 Việt Nam của chúng ta.

'VIỆT NAM VÔ ĐỊCH'

Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về giữa Việt Nam và Malaysia

Hòa vào không khí trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30p trên sân vận động Mỹ Đình, Tin Tức TCNShop sẽ hướng dẫn người hâm mộ cách theo dõi trận chung kết hoàn hảo, hấp dẫn nhất.

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3. Bạn cần tham khảo lịch chiếu

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia

Để đáp ứng nhu cầu mong mỏi của người hâm mộ luôn theo dõi những trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Thì sẽ có rất nhiều kênh truyền hình sẽ đồng hành cùng chúng ta trong trận chung kết AFF Suzuki Cup diễn ra vào ngày 11/12. Ngay bây giờ, là những thủ

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức sẽ tiếp tục đồng hành cùng lứa

Hướng dẫn xem trực tiếp bóng đá Sea Games 29 qua mạng

SEA Games 29 đã chính thức khởi tranh lúc 15h00 chiều ngày 14/8, toàn bộ các trận đấu sẽ tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

VTVgo - Ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Sống cùng Euro 2016, cập nhật những tin tức mới nhất của giải bóng đá Châu Âu. VTV go là ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 hoàn toàn miễn phí trên điện thoại tốt nhất tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Image Capture trên Mac để quản lý ảnh trên iPhone/iPad

Ứng dụng Image Capture là ứng dụng có sẵn trên máy Mac, nằm trong thư mục Applications. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để quản lý như xóa ảnh trên iPhone/iPad ngay trên máy Mac thông qua ứng dụng này.

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

Hướng dẫn bạn cách đổi biểu tượng cho ứng dụng vô cùng thú vị, tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt iPhone của bạn

Thay đổi giao diện của các ứng dụng trên chiếc iPhone sẽ khiến bạn không phải nhàm chán với những biểu tượng ứng dụng mặc định như trước giờ. Trong bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ với vài

Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.