Sau tin đồn khai tử tại Mỹ, Toyota Avalon 2022 bất ngờ lộ diện với thiết kế “sang” hơn

Quay trở lại hồi tháng 8 vừa qua, Toyota Avalon đã từng bị đồn đoán sẽ không còn xuất hiện tại thị trường Mỹ kể từ năm 2022. Tuy nhiên, ngoài Mỹ, Avalon có thể vẫn sẽ còn được phân phối đến nhiều thị trường lớn khác, trong đó bao gồm cả đất nước tỷ dân Trung Quốc. Trong khi công chúng vẫn còn đưa ra nhiều dự đoán xoay quanh “số phận” của Toyota Avalon thì những hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy mẫu sedan cao cấp này vẫn sẽ được bán tại Trung Quốc.




Sau tin đồn khai tử tại Mỹ, Toyota Avalon 2022 bất ngờ lộ diện với thiết kế “sang” hơn


Những hình ảnh rò rỉ mang lại cái nhìn tương đối rõ ràng về diện mạo của Toyota Avalon 2022. Bắt đầu với phần đầu xe, bộ lưới tản nhiệt đã không còn thiết kế nan kim loại chạy ngang như trước, thay vào đó là dạng mắt lưới với các điểm nhấn mạ chrome độc đáo - cách tiếp cận có phần tương đồng với các mẫu xe hạng sang từ phân nhánh Lexus.






Tiếp đến là cụm đèn trước sắc sảo với dải đèn LED ban ngày tạo hình chữ L, trong khi đèn sương mù có kích thước tương đối nhỏ nằm đối xứng ở góc cuối lưới tản nhiệt. Hai khe gió nằm dọc với tạo hình góc cạnh vẫn được giữ lại giống như thế hệ tiền nhiệm. Khu vực nắp capo là hai đường gân dập nổi rõ nét chạy dọc từ chân trụ A đến mặt ca-lăng. Thay đổi còn lại có thể nhận thấy là bộ mâm 5 chấu kép có thiết kế mạnh mẽ hơn.





Tiến vào bên trong, có thể thấy khoang lái của Toyota Avalon 2022 nhận được một số thay đổi chủ yếu về mặt trang bị, bao gồm màn hình công cụ kỹ thuật số mới hiện đại hơn cùng màn hình trung tâm cỡ lớn. Bảng điều khiển trung tâm ở thế hệ mới giờ đây tạo cảm giác gọn gàng hơn nhờ hai cửa gió điều hòa hình chữ nhật nằm ngăn nắp dưới màn hình giải trí và lược bỏ bớt các nút bấm cơ học.






Theo một số nguồn tin, hệ truyền động của Toyota Avalon 2022 không có gì thay đổi so với phiên bản trước, vẫn là 3 cấu hình động cơ: máy xăng 2.0L, máy xăng 2.5L và máy xăng 2.5L kết hợp một mô-tơ điện. Những hình ảnh rò rỉ này được cho là của phiên bản hybrid.






Quang Hưng (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Avalon dừng bán tại Mỹ do doanh số "ì ạch"

Mới đây, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Toyota đã xác nhận dừng bán mẫu xe Avalon tại Mỹ sau khi ra mắt đời 2022, khép lại 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Mỹ. Mặc dù “biến mất” tại Mỹ, nhưng Toyota vẫn cho Avalon xuất hiện tại một thị trường

Sedan tiệm cận xe sang Toyota Avalon sắp bị "khai tử"

Sự thất thế của xe sedan trước SUV và crossover đã khiến một mẫu ô tô nữa chuẩn bị 'bốc hơi' khỏi thị trường Mỹ, đó là Toyota Avalon.

Rò rỉ hình ảnh của Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng, có thể thấy, thiết kế của Toyota Avalon 2019 phiên bản châu Á sẽ có một số thay đổi nhỏ so với bản Mỹ, như đèn sương mù tích hợp vào trong lưới tản nhiệt dưới.

Là sedan đầu bảng của Toyota, Avalon cũng không thoát khỏi cảnh bị “khai tử” vì SUV

Do khách hàng vẫn không ngừng hướng về những chiếc SUV/crossover, dòng sedan cỡ lớn Toyota Avalon sẽ bị 'khai tử' sau đời 2022.

Xem trước cặp đôi sedan thể thao Toyota Camry & Avalon TRD

Thay đổi định kiến đối với 2 dòng sedan từ trước tới nay, các phiên bản thể thao TRD dành cho Toyota Camry và Toyota Avalon đã được công bố.

Toyota Allion 2021 ra mắt: Thiết kế lai giữa Altis và Avalon, khó định vị phân khúc

Được phát triển trên cơ sở khung gầm TNGA, Toyota Allion 2021 được xếp trên mẫu xe Corolla Altis ở phân khúc sedan cỡ C nhưng lại có thông số kỹ thuật nhỏ hơn Camry ở phân khúc D. Điều này ít nhiều...

Toyota tung một chiến dịch quảng cáo mới cho Avalon 2019 hoàn toàn mới

Mỗi hành trình chúng ta đi đều cần một người bạn đồng hành đáng tin cậy, và Toyota Avalon 2019 tự tin là tất cả những gì bạn cần để có được nhiều niềm vui hơn trong đời sống thường ngày.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời