Theo giới thạo tin, hiện ở Việt Nam số lượng của Continental GT V8 chỉ ở khoảng 6 chiếc và chiếc được nhắc đến trong bài thuộc phiên bản năm 2015, được nhập về Việt Nam từ tháng 9/2015.
Bentley Continental GT V8 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, và được coi là đối thủ trực tiếp của BMW M6, Maserati Granturismo, Continental GT V8 gây ấn tượng với những đường nét vuông vắn, cứng cáp chạy dọc thân xe, phần đầu xe nổi bật với đèn pha trước hình oval lớn và kéo xuống gần cản trước.
Phần đèn hậu nổi bật với nẹp crom sáng.
Thân xe được làm bằng nhôm, trọng lượng tổng thể đạt 2.320 kg, phiên bản Continental GT 2015 có khích thước rộng hơn 41 mm ở phía trước và 48 mm phía sau so với bản 2011.
Điểm có thể nhận biết giữa phiên bản W12 và V8 là logo xe. Cụ thể, ở phiên bản V8, logo Bentley có màu đỏ còn trên bản W12 là màu đen truyền thống. Ngoài đặc điểm nhận dạng là logo, cản trước của GT V8 có 2 hốc gió 2 bên lớn hơn so với W12.
Xe được trang bị vành tiêu chuẩn 20 inch, ngoài ra còn có thêm tùy chọn vành 21 inch.
Bentley Continental GT sử dụng động cơ V8, dung tích 4.0 lít, kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp cho công suất cực đại 500 mã lực, thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 4,8 giây, tốc độ tối đa 302 km/h. So với phiên bản động cơ W12, động cơ V8 thấp hơn 75 mã lực và 40Nm nhưng thay vào đó mẫu xe này lại tiết kiệm lượng nhiên liệu tiêu thụ và dễ dàng điều khiển hơn cho người mới chơi xe siêu sang.
Theo Bentley, động cơ V8 chỉ tiêu hao 8,1 lít/100 km trên đường hỗn hợp, trong khi động cơ W12 tiêu tốn 13,8 lít/100 km.
N.K - Hồng Đức (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-gap-xe-sieu-sang-bentley-continental-gt-v8-du-hanh-dau-xuan.html