Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 đầu tiên tại Việt Nam

Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 đầu tiên tại Việt Nam

So với Continental GTC W12, bản V8 có những khác biệt cơ bản ở ngoại thất như logo chữ B trên nắp capo, chụp la-zăng và đuôi xe xuất hiện trên nền sơn đỏ thay cho màu đen của bản W12. Ngoài ra, ống xả kép cũng là dấu hiệu nhận biết khá đơn giản của bản V8.
Đầu xe nổi bật với một đường gân nổi chạy dọc giữa nắp capo đi kèm với lưới tản nhiệt cỡ lớn mang hình dáng đặc trưng của Bentley. Xe sở hữu cụm đèn pha LED tròn kép và dải đèn chạy ban ngày hình tròn lạ mắt. Cản trước được thiết kế lại từ đời này.

Phần mui mềm màu xanh đậm của xe có 3 lớp có thể dễ dàng đóng mở ở tốc độ 32km/h trong thời gian 25 giây.
Về an toàn, Continental GT Convertible 2016 được trang bị các tính năng như kiểm soát ổn định, kiểm soát trượt, chống bó cứng phanh ABS với hỗ trợ phanh, túi khí bên cho tất cả các ghế ngồi và túi khí đầu gối cho người lái.

Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 sở động cơ 4.0L V8, công suất 500 mã lực, mô-men xoắn 660 Nm tại 1.700 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn dộng cầu sau, GT Convertible có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 301 km/h.
Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/bentley-continental-gt-v8-convertible-2016-dau-tien-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Bắt gặp Bentley Continental GT Convertible 2013 dạo chơi trên phố

Mới đây, một chiếc Bentley Continental GT Convertible 2013 với ngoại thất đỏ rực đã lọt vào ống kính của giới săn ảnh khi đang dạo chơi trên phố Sài Gòn.

Bentley tung Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mới nhất

Bentley đã chính thức kéo tấm màn bí mật khỏi phiên bản giới hạn mới nhất của Continental GT Convertible, có tên gọi là Galene...

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bentley Continental GT Convertible 2019 chính thức được vén màn

Bentley Continental GT Convertible 2019 đã chính thức được vén màn, đây là phiên bản mui trần thời trang và hấp dẫn hơn của dòng sản phẩm Gran Tourer.

Bentley kỷ niệm sinh nhật 14 tuổi của Continental GT bằng Timeless Series mới

Để kỷ niệm 14 năm giới thiệu Continental GT là dòng sản phẩm chính thức của Bentley, hãng xe sang Anh Quốc đã tung ra một phiên...

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Vừa ra mắt thế giới, Bentley Continental GT 2018 đã "cập bến" Đông Nam Á

Ngay sau khi trình làng tại triển lãm Frankfurt 2017, Bentley Continental GT 2018 đã chính thức được đưa về thị trường Đông Nam Á...

Mui trần siêu sang Bentley Continental GT Convertible 2019 chính thức ra mắt

Bentley Continental GT Convertible 2019 thế hệ mới là một chiếc mui trần siêu sang, xa hoa tột bậc với hiệu suất vận hành thể thao tốc độ ngang ngửa nhiều siêu xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn